[tintuc]

Call of Dragons : Theia – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Theia trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Theia của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Theia

Theia hoàn toàn không quan tâm đến các loại quân và nếu bạn điều hành cô ấy trên bãi đất trống, bạn sẽ ghép cô ấy làm anh hùng phụ, vì vậy hãy lấy bất kỳ loại quân nào mà anh hùng chính của bạn yêu cầu. Sau này, khi bạn đã thành thạo cô ấy, bạn điều hành cô ấy trong một quân đoàn hỗ trợ nên các loại quân ở đó cũng không còn quan trọng nữa. Ngoại lệ duy nhất là nếu bạn ghép cô ấy với một anh hùng bay như Kregg hoặc Atheus, thì bạn muốn sử dụng các đơn vị bay.

Kỹ năng của anh hùng Theia:

Kỹ năng của anh hùng Theia:

Cặp anh hùng tốt nhất cho Theia

Theo quan điểm khiêm tốn của tôi, Ffraegar là sự kết hợp tốt nhất với Theia vì bạn có thể sử dụng kỹ năng ghi phạm vi đăng nhập của Ffraegar và Theia bổ sung rất nhiều khả năng duy trì cho bộ trang bị sát thương nặng của Ffraegar.

Ffraegar
 
Ffraegar  Bậc S

Forondil cũng hoạt động cực kỳ hiệu quả với Theia vì bạn có thể tận dụng khả năng bay của họ, toàn bộ sức mạnh tổng hợp đều có và cả đội quân trống chỉ phải vật lộn với khả năng sống sót mà Theia gặp phải rất nhiều.

Forondil
 
Forondil  Bậc A

Atheus cũng là một đơn vị bay mà bạn có thể kết hợp tốt với Theia và các đơn vị bay nếu phe của bạn là liên minh của Order vì khả năng bay đặc biệt của họ khá mạnh và với cách xây dựng hỗ trợ bên dưới, bạn sẽ có được một cặp đôi cực kỳ mạnh mẽ vì Atheus sẽ giúp tạo ra nhiều cơn thịnh nộ hơn liên tục. Tôi khuyên bạn nên sử dụng Theia làm anh hùng chính trừ khi bạn đã nâng cấp thêm Atheus của mình .

Atheus
 
Atheus  Bậc D

Kregg là anh hùng bay khác trong trò chơi có khả năng phối hợp chéo tuyệt vời và hỗ trợ lẫn nhau. Họ là một cặp đôi tương hỗ và bạn sẽ bắt đầu sử dụng Kregg làm anh hùng chính trừ khi bạn nâng cấp Theia lên cao hơn. Bạn nên đến Wilderburg để sử dụng đơn vị bay đặc biệt.

Kregg
 
Kregg  Bậc C+

Madeline là một quân đoàn rất trâu bò với Theia, đặc biệt là Madeline sẽ có thể kích hoạt bùa lợi từ kỹ năng bị động của Theias, kích hoạt mỗi khi quân đoàn có được khiên. Tuy nhiên, đây không phải là một cặp đôi dành cho người chơi bình thường.

Madeline
 
Madeline  Bậc A

Liliya cũng hoạt động tốt với Theia mặc dù bạn thực sự không thể tận dụng nhiều khía cạnh bay.

Liliya
 
Liliya  Bậc S+

Cổ vật tốt nhất Theia

Visage of the Sanctus
 
Visage of the Sanctus

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Theia

Frostbear
 
Gấu Băng Giá  Bậc B+

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Theia

PVP :

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Theia

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt