[tintuc]

Call of Dragons : Liliya – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Liliya trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Liliya của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Liliya

Sử dụng tất cả Phép thuật hoặc ít nhất là nhiều nhất có thể vì cô ấy sẽ tăng HP và tấn công tất cả các đơn vị phép thuật trong quân đoàn của mình thông qua kỹ năng thứ 3 và một số điểm tài năng hiển thị bên dưới cũng sẽ chỉ ảnh hưởng riêng đến Đơn vị Phép thuật. Việc này không bắt buộc nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều và giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn vào cuối ngày.

Kỹ năng của anh hùng Liliya:

Kỹ năng của anh hùng Liliya:

Cặp anh hùng tốt nhất cho Liliya

Velyn

Velyn phối hợp cực kỳ hiệu quả với Liliya trên chiến trường rộng mở vì cả hai đều là về Đơn vị phép thuật và tất cả các phép bổ trợ và gỡ lỗi mà anh ta mang theo cũng sẽ áp dụng cho Liliya và với tốc độ hành quân của quân đoàn địch bị giảm, bạn sẽ khóa chúng lại và kết liễu chúng thực sự một cách hiệu quả.

Waldyr

Waldyr có rất nhiều sức mạnh tổng hợp sát thương phép với Liliya và nếu bạn không xây dựng Velyn tốt nhưng tiến bộ tốt với Waldyr, cả hai đều có thể phối hợp rất tốt với nhau trong một quân đoàn .

Hosk

Hosk là một trong những chỉ huy linh hoạt trong Call of Dragons và cũng rất linh hoạt khi được sử dụng cùng với Liliya và cô ấy sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những lợi ích mà anh ấy cung cấp thông qua kỹ năng thứ 1 và thứ 3 của mình.

Theia

Theia sẽ cung cấp cho quân đoàn của bạn một tấm khiên và mặc dù bạn sẽ không kích hoạt tất cả các phép bổ trợ kỹ năng của cô ấy, nhưng cô ấy làm cho quân đoàn Liliya của bạn bền hơn rất nhiều và vì Liliya đã gây sát thương tốt nên nó có thể hoạt động tốt .

Cổ vật tốt nhất Liliya

Phoenix Eye
 
Phoenix Eye
Tear of Arbon
 
Tear of Arbon

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Liliya (MỚI)

Sapphire Faedrake
 
Tiên Rồng Lam  Bậc S

Ice Lizard
 
Thằn Lằn Băng  Bậc A

Thunder Lizard
 
Thằn Lằn Sấm Sét  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Liliya

Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy các cách xây dựng cây tài năng cho Liliya rất hợp lý khi đảm nhận vai trò chỉ huy chính trong bất kỳ quân đoàn nào trong Call of Dragons. Ngoài ra, vui lòng tham khảo mô tả bên dưới từng cây tài năng khi tôi giải thích lộ trình chung về cách bạn nên sử dụng tài năng của mình ở đó + một số thông tin cơ bản bổ sung cho mỗi lần xây dựng tài năng mà tôi rất có thể sẽ đánh giá cao.

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Liliya

Đây là cách xây dựng dành cho Liliya nếu bạn muốn sử dụng cô ấy làm anh hùng chính trong quân đoàn của mình để săn lùng những người chơi khác trên chiến trường rộng mở, tập trung vào việc có được những tài năng có giá trị cao và tăng tốc độ hành quân chủ yếu cũng như linh hoạt và linh hoạt trong mọi tình huống. Quá trình xây dựng được chia thành 3 giai đoạn khác nhau tùy thuộc vào cấp độ của bạn với Liliya và gần như là một thứ tự về cách đầu tư điểm tài năng của bạn để tận dụng tối đa nó cho đến khi bạn có cô ấy ở cấp độ tối đa. Bắt đầu (Xanh lục) – đây là phần mà bạn tăng các chỉ số quan trọng nhất cho chiến đấu trên chiến trường mở, HP và tốc độ hành quân để mở khóa nút trung tâm (lên đến Cấp 10). Chính (Vàng) – bây giờ tất cả là về Cây Phép thuật, tăng tổng thể của bạn sát thương cũng như Sát thương anh hùng của bạn và nhận thêm sát thương cũng như mục tiêu thông qua Tăng năng lượng và hướng tới Iconoclasm (lên đến cấp 45). Kết thúc (Đỏ) – sau khi bạn đã đạt được Iconoclasm trong Cây ma thuật, hãy đi vào Cây kỹ năng để nhặt các tài năng được đánh dấu trong hình ảnh để có chỉ số đẹp và Spirits of Rage giúp bạn nổi cơn thịnh nộ hơn khi sử dụng một kỹ năng để chuyển qua kỹ năng chủ động nhanh hơn (tối đa).

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Liliya

Nếu bạn sử dụng Liliya làm anh hùng chính của mình để chống lại Bóng tối và Sinh vật bóng tối, thì đây là cách xây dựng nên chạy vì nó tập trung vào việc gây ra càng nhiều sát thương lên chúng càng tốt thông qua cây Peavekeep. Bắt đầu (Xanh lục) - đây là phần mà bạn tăng sức mạnh các chỉ số cơ bản quan trọng và hữu ích hoạt động tốt khi chống lại Bóng tối và Sinh vật bóng tối để mở khóa nút lõi (lên đến Cấp 10). Chính (Vàng) – bây giờ hãy đi vào Cây gìn giữ hòa bình và nhận các chỉ số tăng sát thương tốt chống lại Bóng tối và Bóng tối Các sinh vật, bao gồm cả Duet có thể gây thêm sát thương Kỹ năng anh hùng với Liliya và sau đó là lộ trình được hiển thị tới War Trophy để nhận thêm phần thưởng khi hành quân chống lại Darklings và Dark Creatures (lên đến Cấp 40). Kết thúc (Đỏ) – từ đây hãy tận dụng điều tốt tăng chỉ số trong Cây ma thuật theo hướng Tăng cường năng lượng sẽ giúp gây thêm sát thương với nhiều mục tiêu và một số lá chắn bằng Quả cầu bảo vệ (tối đa).

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt