[tintuc]

Call of Dragons : Forondil – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Forondil trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Forondil của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Forondil

Kỹ năng Forondil

Loại quân tốt nhất Forondil

Forondil là anh hùng bay đầu tiên có kỵ binh và đây rõ ràng là trường hợp của anh ấy, hầu hết trang bị của anh ấy đều xoay quanh kỵ binh, vì vậy hãy đảm bảo mang theo kỵ binh theo.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Forondil

Theia là một cặp thực sự tốt với Forondil vì cả hai đều là những anh hùng bay, có rất nhiều sức mạnh tổng hợp và với Theia, bạn có khía cạnh che chắn và khả năng sống sót mà kỵ binh có được.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Bakshi là cặp đôi mà tôi thấy vui nhất vì họ có khả năng tấn công mọi thứ và với Bakshi, bạn cũng có các phép bổ trợ HP để làm cho cuộc hành quân bền bỉ hơn. Tuy nhiên, trong trường hợp này, tôi khuyên bạn nên điều hành Bakshi làm chỉ huy chính.

Bakshi
 
Bakshi  Bậc B

Theodore rõ ràng cũng là một lựa chọn tốt vì chúng được ra mắt cùng nhau, cả hai đều thiên về kỵ binh và có sức mạnh tổng hợp vững chắc và tôi tin rằng chúng sẽ tạo ra tác động rất lớn đến giai đoạn sau của Mùa giải.

Theodore
 
Theodore  Bậc A

Emrys hoạt động và gây ra rất nhiều sát thương với Forondil nhưng vấn đề chính mà tôi gặp phải là anh ta cần phải tấn công tích cực để kích hoạt cơn thịnh nộ thêm và thường thì bạn sẽ săn lùng những người chơi bỏ chạy nên sẽ không tận dụng được nhiều điều đó.

Emrys
 
Emrys  Bậc B

Ffraegar có thể hơi kỳ lạ đối với bạn trong danh sách nhưng cô ấy có các phép bổ trợ tốt và cũng là một anh hùng bay nên nếu bạn không thể sử dụng những thứ ở trên, cô ấy có thể hoạt động ổn với Forondil.

Ffraegar
 
Ffraegar  Bậc S

Hosk không cung cấp nhiều khả năng phối hợp, điều này nghe có vẻ kỳ quặc vì anh ấy rất linh hoạt, nhưng trong trường hợp này, nó chỉ mờ nhạt trong các thử nghiệm của tôi.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Cổ vật tốt nhất cho Forondil

Oath of Stormpeak
 
Oath of Stormpeak
Kingslayer
 
Kingslayer

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Forondil

Berserk Faedrake
 
Tiên Rồng Cuồng Bạo  Bậc A+
Golden Roc
 
Đại Bàng Cánh Vàng  Bậc A
Snowpeak Roc
 
Đại Bàng Tuyết  Bậc B+

Cây tài năng dành cho Forondil

Cây tài năng dành cho Forondil

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt