[tintuc]

Call of Dragons: Atheus Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Atheus trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Atheus của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Atheus

Đơn vị bay và Đơn vị ma thuật là chìa khóa với anh ấy. Nếu bạn chưa thành thạo anh ta và không điều khiển anh ta cùng với Theia, bạn có thể chỉ cần lấy các Đơn vị Phép thuật thông thường vì khả năng hồi máu bổ sung sẽ không quan trọng lắm, nhưng xét cho cùng thì bạn muốn điều khiển anh ta bằng các đơn vị ma thuật bay – và điều đó có nghĩa là Liên minh Trật tự cần phải là phe phái của bạn để điều hành anh ta hết khả năng của mình.

Kỹ năng của anh hùng Atheus

Call of Dragons: Atheus Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Cặp anh hùng tốt nhất cho Atheus

Theia rõ ràng là anh hùng kết hợp với Atheus, điều này hợp lý nhất vì cả hai đều là các đơn vị bay nên bạn có thể điều hành chúng với bất kỳ phe phái nào và nhận phần thưởng từ các kỹ năng của họ – Tôi thích điều hành Atheus làm chỉ huy chính trong quân đoàn Phép thuật hơn Cây cối và sự tích lũy cơn thịnh nộ với Theia là người phụ cung cấp lá chắn và áp dụng các phép bổ trợ cho cô ấy.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Liliya cũng là một cặp đôi tuyệt vời và bạn muốn sử dụng Liliya chính để có Cây kỹ năng cho nhiều cơn thịnh nộ, thêm nhiều cơn thịnh nộ từ kỹ năng thứ 2 của Atheus và sau đó spam kỹ năng chủ động của họ, gây nhiều sát thương cộng với sức mạnh tổng hợp của pháp sư.

Liliya
 
Liliya  Bậc S+

Velyn hoạt động tương tự như Liliya nhưng bạn có thể sử dụng cây điều khiển với Velyn chính và khóa các mục tiêu cũng như làm câm lặng chúng trong khi có rất nhiều sức mạnh tổng hợp tuyệt vời mang đến các Đơn vị Phép thuật.

Velyn
 
Velyn  Bậc S

Waldyr cũng là một thiết lập mà tôi thích vì về cơ bản bạn có một phiên bản hoành tráng của Velyn ở đây hoạt động rất tốt với Atheus.

Waldyr
 
Waldyr  Bậc C+

Alwyn cũng là Alwyn là một lựa chọn, Atheus có thể là chỉ huy phụ cho mọi anh hùng pháp sư meta trong Call of Dragons.

Alwyn
 
Alwyn  Bậc D

Cổ vật tốt nhất Atheus

Phoenix Eye
 
Phoenix Eye
Infernal Flame
 
Infernal Flame

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Atheus

Sapphire Faedrake
 
Tiên Rồng Lam  Bậc S

Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Atheus

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Atheus

Hãy bắt đầu với việc xây dựng tài năng cơ động mà tôi thực sự thích vì bạn sẽ bắt đầu truy đuổi quân đoàn của kẻ thù trên bãi đất trống một cách điên cuồng vì tốc độ của bạn. Sau khi bạn mở khóa nút lõi, hãy đi vào Cây di động và tiến tới Chuẩn bị ưu tiên. Cách thức hoạt động của điều này là bất cứ khi nào mục tiêu của bạn chạy xa để bạn lấy lại sức mạnh tấn công lớn. Sau đó, hãy nhặt thêm các tài năng về tốc độ amrch trên đường đến Victory Rush. Victory Rush thật tuyệt vời khi kết liễu bất kỳ quân đoàn nào cố gắng tránh xa bạn khi bạn gây thêm sát thương cho chúng. Sau đó, hãy sử dụng số điểm còn lại của bạn trong Cây Phép thuật để tăng thêm một số chỉ số cơ bản cho quân đoàn của bạn và tăng cường Năng lượng để có thể khiến kỹ năng chủ động của bạn bắn trúng nhiều mục tiêu, điều này có thể cực kỳ hữu ích.

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Atheus

Cây tài năng này ở đây có tốc độ hành quân thấp hơn nhưng lại mang lại sức mạnh lớn, đặc biệt là cho các Đơn vị phép thuật. Chọn một số chỉ số cơ bản trong Cây ma thuật và tiến tới Tăng cường năng lượng vì điều này sẽ mang lại cho bạn thêm cơn thịnh nộ, sát thương và cũng có thể tấn công nhiều mục tiêu. Sau đó, bạn muốn tìm đường đến Tăng cường nguyên tố và đảm bảo rằng bạn chỉ mang theo Đơn vị phép thuật và thu thập những tài năng trên con đường được thể hiện trong hình ảnh của tôi. Bây giờ bạn có thêm cơn thịnh nộ và sát thương. Điểm cuối cùng nên được sử dụng trong Cây cơ động để ít nhất có thêm một số tốc độ hành quân khi ở ngoài bãi đất trống.

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt