[tintuc]

Call of Dragons: Kregg Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Kregg trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Kregg của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Kregg

Lúc đầu, bạn có thể chạy bất cứ thứ gì với anh ta và sử dụng kỹ năng chủ động và kỹ năng thứ 2 của anh ta. Từ đó trở đi bạn cần chuyển sang chạy Đơn vị bay chỉ để sử dụng nếu kỹ năng thứ 3 của anh ta được buff.

Kỹ năng của anh hùng Kregg:

Kỹ năng của anh hùng Kregg:

Cặp anh hùng tốt nhất cho Kregg

Ffraegar là sự kết hợp có sức mạnh tổng hợp nhất, đặc biệt là khi bạn chạy thiết lập đó với các đơn vị chiến đấu của Wilderberg vì bạn sẽ nhận được toàn bộ phần thưởng cho tất cả tài năng và kỹ năng của họ và đây là một sự kết hợp tuyệt vời nếu bạn đang làm việc trên Ffraaegar ngay bây giờ vì tốt.

Ffraegar
 
Ffraegar  Bậc S

Theia có lẽ là cặp anh hùng hợp lý nhất với Kregg vì cả hai đều là các đơn vị bay nên họ có sức mạnh tổng hợp tuyệt vời với nhau nhưng nhược điểm lớn ở đây là Theia sẽ không tăng nhiều sát thương và nhìn chung đó sẽ là một cuộc đấu tranh nếu bạn đang tìm hiểu sâu hơn về nơi bạn sẽ thực sự sử dụng cặp đôi này.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Kinnara không chia sẻ nhiều sức mạnh tổng hợp đặc biệt với Kregg mặc dù có một số sức mạnh tổng hợp cơ bản của xạ thủ. Tôi sẽ chỉ chạy cái này nếu bạn đang tìm thứ gì đó để giấu Kregg của mình đằng sau.

Kinnara
 
Kinnara  Bậc A

Nico chia sẻ rất nhiều khả năng phối hợp và gỡ lỗi mục tiêu với Kregg, đồng thời cũng có Cây Kỹ thuật nếu bạn cần một quân đoàn hỗ trợ để xây dựng các công trình của Liên minh hoặc bạn có thể chỉ cần chạy chúng và giấu Kregg của mình sau Nico chính.

Nico
 
Nico  Bậc B

Syndrion không chia sẻ nhiều sức mạnh tổng hợp với Kregg ngoài sức mạnh tổng hợp cơ bản của xạ thủ. Tôi sẽ không làm điều đó và thay vào đó hãy sử dụng Syndrion của mình nhưng chúng có thể hoạt động cùng nhau.

Syndrion
 
Syndrion  Bậc S

Atheus cũng quan tâm đến Đơn vị bay nếu bạn cần một anh hùng ghép đôi ngân sách cho Kregg để tận dụng tốt sức mạnh tổng hợp của Đơn vị bay. Atheus chỉ gây sát thương một mục tiêu bằng kỹ năng chủ động của mình, nhưng kỹ năng thứ 2 của anh ta tạo ra thêm cơn thịnh nộ khá hữu ích cho Kregg, nhưng với hai sử thi bạn sẽ trở thành mục tiêu.

Atheus
 
Atheus  Bậc D

Cổ vật tốt nhất Kregg

Shadowblades
 
Shadowblades
Heartpiercer
 
Heartpiercer

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Kregg

Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Kregg

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Kregg

Đây là cách xây dựng tài năng cho Kregg, tập trung vào các trận đấu trên sân rộng với vô số sát thương và cơn thịnh nộ. Vì vậy, sau khi bạn mở khóa nút trung tâm (Trái tim cân bằng), hãy đi vào Cây thiện xạ và. ATK của xạ thủ và được nạp đầy đủ để có thêm sát thương tốt và Khởi đầu trước khi sử dụng Cơn mưa rào, rất phù hợp với lối xây dựng tài năng này và bộ kỹ năng của anh ta, tăng sát thương dần dần. Tiếp tục nhận HP thiện xạ để có thêm chỉ số tuyệt vời và Niềm vui để có thêm cơn thịnh nộ. thế hệ giúp bạn sử dụng kỹ năng hoạt động của anh ấy thường xuyên hơn. Last Words rất tốt để tạo ra nhiều sát thương phản công hơn và với Burst Shot ở cuối, bạn sẽ nhận được thêm sát thương thú vị để nổ tung. Sau đó, đi đến Cây cơ động để có thêm tốc độ hành quân (Tốc độ tổng thể) và tấn công (Tấn công tổng thể) và kết thúc việc đưa đòn tấn công của bạn điểm cuối cùng vào Lời cuối cùng và Chuẩn bị trước.

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt