[tintuc]

Thông tin Gilagamesh:

Hầu hết các nhà sử học đồng ý rằng Gilgamesh là một vị vua có thật trong lịch sử thành bang Uruk của Sumer, có thể trị vì vào khoảng đầu Sơ kỳ triều đại (k. 2900 - 2350 TCN). Vẫn chưa có phát hiện khảo cổ nào vào khoảng thời gian trên có nhắc đến Gilgamesh, nhưng vào năm 1955, Bản khắc Tummal được tìm thấy, bao gồm một đoạn văn bản ba mươi bốn dòng sử kí viết dưới thời trị vì của Vua Ishbi-Erra (k. 1953 - k. 1920 TCN), đã đưa ra thông tin đáng kể về triều đại của Gilgamesh. Bản khắc gán cho Gilgamesh việc xây dựng các bức tường thành của Uruk.

Rise of Kingdoms: Gilagamesh – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Nhận xét của Tướng Gilagamesh:

Gilagamesh đến với tư cách là một trong những chỉ huy chuyên đơn vị cung thủ và có đặc điểm là tấn công các thành phố và đồn trú.

“Tiếng gầm của hổ”, kỹ năng chủ động mạnh mẽ với kỹ năng gây sát thương lớn ngoài ra còn gây debuff mạnh cho kẻ địch, giảm 30% máu của chúng trong 3 giây.

Là một thủ lĩnh chuyên dẫn đầu các đơn vị cung thủ, “Cung thủ của Uruk” tăng 30% máu cho Cung thủ bên cạnh việc tăng 20% ​​sát thương gây ra cho kẻ thù có sức mạnh dưới 50%.

Là một kẻ chinh phục vĩ đại, kỹ năng “Quyền của một vị vua” tăng 20% ​​sức tấn công của cung thủ, đồng thời áp dụng một điểm cộng dồn mạnh làm tăng tất cả thiệt hại mà nó gây ra cho các thành phố và đồn trú.

“Con đường của Enkidu” Kỹ năng thụ động cuối cùng của anh ta làm giảm sát thương của các đòn tấn công thông thường và gây ra một đòn debuff mạnh cho kẻ thù để khi chúng sử dụng bất kỳ loại hồi máu nào, chúng sẽ tự động nhận sát thương trực tiếp. Kỹ năng này được cải thiện hơn nữa bằng cách “ Chuyên môn : Á thần ” tăng khả năng giảm sát thương, sát thương trực tiếp và áp dụng một debuff mạnh khác là tăng kỹ năng sát thương lên kẻ thù của anh ta là 15%.

Kỹ năng chỉ huy của Gilagamesh:

Kỹ năng chỉ huy của Gilagamesh

Kỹ năng chủ động: Tiếng gầm của hổ

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu hiện tại (Hệ số sát thương 1500) và giảm 30% máu của chúng trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 900/1000/1100/1300/1500

Máu kẻ địch giảm: 10% / 15% / 20% / 25% / 30%

Kỹ năng bị động 1: Cung thủ của Uruk

Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng thêm 30% máu và gây thêm 20% sát thương cho quân địch chỉ còn ít hơn 50% đơn vị.

Nâng cấp:

Phần thưởng sức khỏe của cung thủ: 10% / 15% / 20% / 25% / 30%

Tất cả sát thương do cung thủ gây ra: 10% / 12% / 14% / 17% / 20%

Kỹ năng bị động 2: Quyền của một vị vua

Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng thêm 20% sức tấn công khi tấn công các thành phố hoặc thành trì và nhận được phần thưởng tấn công 5% sau mỗi 6 giây. Phần thưởng kéo dài 10 giây và cộng dồn tối đa 6 lần.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của cung thủ: 10% / 12% / 14% / 17% / 20%

Tăng sức tấn công của cung thủ (Mỗi lần xếp chồng): 1% / 2% / 3% / 4% / 5%

Kỹ năng bị động 2: Con đường của Enkidu

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy nhận ít hơn 10% sát thương từ các đòn tấn công thông thường.

Các đòn tấn công của họ có 30% cơ hội gây debuff Khát máu lên các mục tiêu mà quân đội bị ảnh hưởng phải chịu sát thương khi được hồi máu (Hệ số sát thương 500). Debuff này kéo dài 3 giây và có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Giảm sát thương đòn đánh thông thường: 2% / 4% / 6% / 8% / 10%

Hệ số sát thương trực tiếp: 300/350/400/450/500

Chuyên Môn: Á thần

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy nhận ít hơn 15% sát thương từ các đòn tấn công thông thường. Các đòn tấn công của họ có 30% cơ hội gây debuff Khát máu lên các mục tiêu bị ảnh hưởng, quân đội phải chịu sát thương khi được chữa lành (Hệ số sát thương 700) và tăng 15% sát thương kỹ năng. Debuff này kéo dài 4 giây và có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Những cặp chỉ huy tốt nhất cho Gilagamesh

Ramesses
 
Ramesses  Bậc B+
Boudica Prime
 
Boudica Prime  Bậc A+
Yi Seong Gye
 
Yi Seong Gye  Bậc A+

Nebuchadnezzar
 
Nebuchadnezzar  Bậc A+

Cyrus the Great
 
Cyrus the Great  Bậc B

Cây tài năng tốt nhất cho Gilagamesh:

Rally/Open field: (Quân cung thủ)

Cây tài năng tốt nhất cho Gilagamesh

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt