[tintuc]

Call of Dragons : Waldyr – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Waldyr trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Waldyr của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Waldyr

Bạn thực sự muốn vận hành Phép thuật thuần túy trong quân đoàn của anh ấy vì các kỹ năng của anh ấy cũng như một số tài năng chỉ ảnh hưởng đến Phép thuật, vì vậy đừng làm phức tạp hóa mọi thứ với anh ấy và chỉ mang chúng đi.

Kỹ năng của anh hùng Waldyr:

Kỹ năng của anh hùng Waldyr:

Cặp anh hùng tốt nhất cho Waldyr

Velyn với tư cách là anh hùng chính rất có ý nghĩa với Waldyr vì khi đó bạn có thể sử dụng Cây điều khiển và nhìn chung anh ta mạnh hơn. Tuy nhiên, nếu Waldyr của bạn đã được nâng tối đa và bạn chưa làm việc nhiều với Velyn, bạn có thể cân nhắc việc điều hành Waldyr làm anh hùng chính trong quân đoàn. Cả hai đều có sát thương kỹ năng anh hùng lớn và làm chậm mục tiêu nên quân đoàn mà bạn nhắm mục tiêu sẽ thực sự khó chạy thoát.

Velyn
 
Velyn  Bậc S

Liliya là một chỉ huy khác hoạt động rất tốt với Walkdyr và bạn thậm chí có thể cân nhắc sử dụng Waldyr làm anh hùng chính, mặc dù hãy lưu ý rằng nhiều người chơi có xu hướng tập trung vào những anh hùng sử thi khi họ nhìn thấy chúng ở vùng đất trống. Nhưng cả hai cùng nhau sẽ gây ra một lượng sát thương khổng lồ.

Liliya
 
Liliya  Bậc S+

Alwyn hoạt động vì có sức mạnh tổng hợp cho việc gỡ lỗi và nếu bạn không có các anh hùng ma thuật huyền thoại, đây có lẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Alwyn
 
Alwyn  Bậc D

Atheus có thể là một lựa chọn tuyệt vời cũng như bạn nhận được sát thương kỹ năng anh hùng tốt cộng với việc anh ta tạo ra nhiều cơn thịnh nộ hơn để bạn có thể tiến hành xây dựng kỹ năng để có sát thương cao hơn và vẫn nhận được thêm cơn thịnh nộ để chuyển qua kỹ năng hoạt động của bạn thường xuyên hơn .

Atheus
 
Atheus  Bậc D

Theia cung cấp lá chắn và có thể cung cấp cho Waldyr của bạn một số độ bền. Không phải là cặp đôi điên rồ nhất hoặc tốt nhất nhưng là cặp đôi bạn có thể sử dụng.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Indis có tầm tấn công rất xa và cung cấp một số buff/debuff và hồi máu. Không phải là một sự kết hợp tuyệt vời với nhiều sức mạnh tổng hợp nhưng bạn có thể mở khóa và sử dụng cô ấy một cách nhất quán dưới dạng F2P để bạn cũng có thể đưa cô ấy vào nếu các tùy chọn ở trên không phù hợp với bạn.

Indis
 
Indis  Bậc D

Cổ vật tốt nhất Waldyr

Phoenix Eye
 
Phoenix Eye
Tear of Arbon
 
Tear of Arbon

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Waldyr

Sapphire Faedrake
 
Tiên Rồng Lam  Bậc S
Ice Lizard
 
Thằn Lằn Băng  Bậc A
Thunder Lizard
 
Thằn Lằn Sấm Sét  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Waldyr

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Waldyr

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt