[tintuc]

Call of Dragons : Madeline – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Madeline trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Madeline của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Madeline

Kỹ năng Madeline

Loại quân tốt nhất Madeline

Nika gây sát thương lớn và vì cả hai đều thuộc về bộ binh nên chúng có rất nhiều sức mạnh tổng hợp. Madeline không có kỹ năng bộ binh riêng nhưng vẫn là một cặp đôi tuyệt vời để chạy để bạn có được nhiều cú đấm và sức mạnh hơn và cá nhân tôi nghĩ rằng đó là cặp đôi tốt nhất về tổng thể mà bạn có thể thực hiện tại đây.

Cặp anh hùng tốt nhất cho Madeline

Hosk kết hợp tốt với tất cả các khả năng tăng sức mạnh mà Madeline mang đến và thêm tỷ lệ chí mạng để bạn có được một thiết lập tuyệt vời ở đó gây ra nhiều sát thương hơn mức bắt mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Garwood cùng với Madeline là cặp xe tăng phù hợp để trở thành xe tăng chính trong cuộc đột kích của Behemoth hoặc bất cứ điều gì bạn muốn làm đòi hỏi phải hành quân rất mạnh mẽ. Garwood hồi máu, tạo khiên cho Madeline và bạn gây sát thương thông qua đòn phản công.

Garwood
 
Garwood  Bậc B+

Bakhar là một lựa chọn thứ yếu chắc chắn vì bạn có thể che giấu Bakhar hoành tráng và đáng ngạc nhiên là thời gian và kỹ năng của họ phối hợp rất tốt với nhau, điều này khiến nhiều người ngạc nhiên.

Bakhar
 
Bakhar  Bậc E

Cổ vật tốt nhất cho Madeline

Dragonscale Armor
 
Dragonscale Armor
Greymar's Warhammer
 
Greymar's Warhammer

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Madeline

Frostbear
 
Gấu Băng Giá  Bậc B+
Bruinbear
 
Gấu Nâu  Bậc A+

Cây tài năng dành cho Madeline

Cây tài năng dành cho Madeline

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt