[tintuc]

Call of Dragons: Ffraegar Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Ffraegar trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Ffraegar của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Ffraegar

Kỹ năng Ffraegar

Loại quân tốt nhất Ffraegar

Có hai cách để sử dụng Ffraegar - một là điều khiển cô ấy đi cùng một anh hùng bay khác và sử dụng các đơn vị bay, một thiết lập săn bắn điên rồ. Cách còn lại là ghép cô ấy với bất kỳ anh hùng đệm nào như Hosk và chạy cùng các đơn vị thiện xạ.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Ffraegar

Syndrion rõ ràng là một cặp đôi hoàn hảo khi họ được ra mắt cùng nhau, cả hai đều là thiện xạ và nhìn chung tất cả các kỹ năng và tài năng của họ đều song hành với nhau. Tuy nhiên, cuối cùng, tôi khuyên bạn nên sử dụng Syndrion làm chỉ huy chính trong cuộc hành quân này.

Syndrion
 
Syndrion  Bậc S

Hosk là một cặp đôi phi thường đối với Ffraegar vì anh ta có thể theo kịp tầm bắn rất xa và tăng cường sát thương gây ra cũng như với tất cả các chí mạng xảy ra trong các kỹ năng của Ffraegar nên chúng dường như là một combo sát thủ.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Kinnara cũng là một anh hùng thiện xạ xuất sắc mà bạn có thể kết hợp với Ffraegar và nhận được rất nhiều sức mạnh tổng hợp và cũng khá điên cuồng.

Kinnara
 
Kinnara  Bậc A

Nico có vẻ như là một sự kết hợp hoàn hảo vì anh ấy cũng là một anh hùng thiện xạ nhưng thực ra tôi liệt kê anh ấy ở đây để cảnh báo bạn rằng các kỹ năng chủ động của anh ấy có tầm trung bình (vì vậy bạn buộc Ffraegar với tầm bắn tuyệt vời của cô ấy phải chiến đấu gần hơn) và bạn không thể hình thành một cuộc hành quân bay. Bạn có thể sử dụng nó như một cuộc hành quân cơ bản với xạ thủ nhưng tôi sẽ không khuyên bạn nên sử dụng nó ở bất kỳ đâu ngoài điều đó (Xem bản dựng đầy đủ tại đây ).

Nico
 
Nico  Bậc B

Theia là một sự kết hợp tự nhiên khác với Ffraegar vì cả hai đều là anh hùng bay lượn (bạn có thể không nhận thấy điều này ngay từ đầu nhưng Ffraegar là một anh hùng của đơn vị bay) – Theia sẽ sử dụng kỹ năng chủ động tầm xa của Ffraegar và thực hiện toàn bộ cuộc hành quân. đầy sát thương và bền vững hơn rất nhiều.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Kregg có thể là một cặp khả thi sớm và mặc dù anh ta là một anh hùng bay, anh ta chỉ quan tâm rất ít đến các đơn vị bay và bạn vẫn có thể thoát khỏi cặp đó.

Kregg
 
Kregg  Bậc C+

Gwanwyn cũng có thể hoạt động nhưng ngoài việc cả hai đều là anh hùng thiện xạ thì không có nhiều sức mạnh tổng hợp nhưng nếu đó là cặp đôi khả thi duy nhất của bạn thì bạn vẫn làm điều đó.

Gwanwyn
 
Gwanwyn  Bậc D

Cổ vật tốt nhất cho  Ffraegar

Goldcrest
 
Goldcrest
Shadowblades
 
Shadowblades

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Ffraegar

Shadow Faedrake
 
Tiên Rồng Bóng Tối  Bậc B+
Night Roc
 
Đại Bàng Đêm  Bậc A
Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A

Cây tài năng dành cho  Ffraegar

Cây tài năng dành cho  Ffraegar

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt