[tintuc]

Call of Dragons : Nico – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Nico trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Nico của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Nico

Với tất cả tài năng và kỹ năng thứ 3 của anh ấy, tôi khuyên bạn chỉ nên chạy Nico với Đơn vị Xạ thủ để đạt hiệu quả cao nhất có thể. Ngoài ra, vì các đơn vị thiện xạ có tầm bắn ngắn như vậy (so với các đơn vị pháp sư), nên chúng thường bắt đầu tấn công và gây sát thương phản công chủ động.

Kỹ năng của anh hùng Nico:

Call of Dragons : Nico – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Cặp anh hùng tốt nhất cho Nico

Kinnara chắc chắn là sự kết hợp tốt nhất cùng với Nico, bạn sẽ có lượng sát thương đáng kinh ngạc và với Nico là anh hùng chính, bạn có thể phá vỡ DEF bằng kỹ năng chủ động của anh ấy, sau đó với Kinnara sẽ khó hơn rất nhiều. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc chạy Kinnara chính để có thể kích hoạt Cây điều khiển nhưng bạn muốn Nico có kiến ​​thức chuyên môn vì bạn có thể sử dụng Phục kích trong Cây điều khiển để thực tế luôn có cơ hội phá vỡ DEF và sau đó Nico sẽ gây thêm 200 sát thương.

Kinnara
 
Kinnara  Bậc A

Hosk hoạt động rất tốt (nhưng bạn thực sự có thể ghép anh ta với bất kỳ anh hùng nào trong Call of Dragons). Tôi chỉ nói rằng anh ấy hoạt động tốt vì anh ấy chỉ dành cho những người chi nhiều tiền trong các giai đoạn trước của Call of Dragons vì bạn chỉ có thể đưa anh ấy thông qua Cửa hàng Danh dự với Cấp VIP 10+. Anh ấy làm việc thật tuyệt vời khi thực tế anh ấy nâng cấp mọi thứ mà Nico làm nhưng đòi hỏi, như tôi đã nói, một khoản đầu tư khá cao, bao gồm cả việc nâng cấp kỹ năng thứ 3 và thứ 4 của anh ấy. Trong một thế giới hoàn hảo, tôi muốn nói rằng Hosk là người phù hợp nhất với Nico.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Theia là một lựa chọn hợp lệ NHƯNG CHỈ nếu bạn đang sử dụng Wilderburg làm phe của mình để có những tay đua bay sẽ kích hoạt kỹ năng thứ 3 của Theia. Nếu bạn KHÔNG điều hành phe đó, đừng nghĩ đến việc ghép Theia với Nico!

Theia
 
Theia  Bậc C+

Ffraegar hoạt động và có rất nhiều sức mạnh tổng hợp nhưng có một vấn đề lớn mà tôi không thích ở đây đó là các phạm vi khác nhau và Nico buộc Ffraegar với tầm rất xa thành tầm trung mà tôi không đánh giá cao lắm và thấy cách tốt hơn trường hợp cho. Ngoài điều đó và cách hoạt động của bộ dụng cụ của chúng, chúng vẫn rất hợp nhau.

Ffraegar
 
Ffraegar  Bậc S

Gwanwyn là một cặp đôi tuyệt vời ở đầu trận vì bạn có thể dễ dàng thăng cấp cho cô ấy, họ chia sẻ sức mạnh tổng hợp của xạ thủ và phối hợp rất ăn ý với nhau. Bạn càng nâng cấp Nico, bạn càng muốn sử dụng anh ấy làm anh hùng chính cho quân đoàn. Tuy nhiên, với sát thương bổ sung chống lại Darklings và Dark Legions, đây giống như một sự kết hợp ở đầu trò chơi hơn.

Gwanwyn
 
Gwanwyn  Bậc D

Kregg cũng là một cặp F2P thực sự tốt với Nico, cũng như về Xạ thủ và sát thương khu vực. Bạn đang bỏ lỡ sức mạnh tổng hợp của các đơn vị bay trừ khi bạn điều hành Wilderberg làm phe của mình. Nếu bạn làm vậy, tôi thích Kregg hơn Gwanwyn bất cứ lúc nào.

Kregg
 
Kregg  Bậc C+

Cổ vật tốt nhất Nico

Shadowblades
 
Shadowblades
Rattle Spear
 
Rattle Spear

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Nico

Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A
Snowpeak Roc
 
Đại Bàng Tuyết  Bậc B+

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Nico 

Open field:

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Nico

PVE các hoạt động của game

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Nico

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt