[tintuc]

Call of Dragons : Emrys – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Emrys trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Emrys của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Emrys

Không quá phức tạp, bạn muốn điều hành Emrys với một quân đoàn Kỵ binh đầy đủ vì thực tế đơn giản là một số cách xây dựng tài năng chỉ ảnh hưởng đến các đơn vị kỵ binh và kỹ năng mở rộng thứ 3 của anh ta cũng chỉ là tăng sức mạnh cho các đơn vị kỵ binh + bạn muốn tận dụng các đơn vị kỵ binh nhanh trên bãi đất trống khi săn lùng kẻ thù của bạn.

Kỹ năng của anh hùng Emrys:

Call of Dragons : Emrys – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024


Cặp anh hùng tốt nhất cho Emrys

Bakshi có những phép bổ trợ đáng kinh ngạc cho kỵ binh và bạn có thể dễ dàng điều khiển Bakshi 5111 dọc theo Emrys để tạo nên một quân đoàn kỵ binh đáng kinh ngạc. Họ là một đội quân phục kích cơ bản nhưng cần một số khoản đầu tư để có thể tồn tại nhưng bạn có thể chạy quanh bãi đất trống và dễ dàng phục kích các cuộc hành quân của người chơi khác bằng combo đó.

Bakshi
 
Bakshi  Bậc B

Hosk là một cặp đôi tốt mặc dù khoản đầu tư ở đây khá cao - nhưng bạn nhận được rất nhiều lợi ích, khả năng sống sót, sát thương và cả sức mạnh quân đoàn để bạn có thể sử dụng thiết lập đánh chặn nhanh này để chạy và tiêu diệt bất kỳ lực lượng nào đang đến. Không quá thú vị đối với người chơi bình thường nhưng đối với người chi tiêu thì hợp lệ nên tôi không liệt kê nó lên hàng đầu mặc dù tôi tin rằng đó có thể là sự kết hợp mạnh nhất với Emrys trên giấy tờ .

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Theodore cung cấp cho bộ trang bị gây sát thương điên cuồng của Emrys một số khả năng chống chịu tốt vì đây là điều anh ấy gặp khó khăn nhất.

Theodore
 
Theodore  Bậc A

Alistair là một cặp đôi tốt, tự gây sát thương cũng ổn nhưng cũng tích lũy nhiều cơn thịnh nộ hơn trong bộ kỹ năng của mình và ngay khi Emrys thành thạo, Emrys sẽ biến lượng tích lũy cơn thịnh nộ đó ngay lập tức thành 100 cơn thịnh nộ. Họ sẽ spam các kỹ năng chủ động của mình rất nhiều và có những buff tuyệt vời cùng nhau. Sự kết hợp tuyệt vời để ngăn chặn việc xây dựng cờ HOẶC kẻ thù đang cố gắng phá hủy một trong các lá cờ của bạn.

Alistair
 
Alistair  Bậc E

Forondil cũng có thể hoạt động nhưng có một phần lớn sẽ có tác động tiêu cực và đó là chúng có vẻ là cặp gây sát thương hàng đầu nhưng Emrys cần phải đánh để kích hoạt và với Forondil rất có thể bạn sẽ săn lùng quân đoàn đang chạy trốn khỏi bạn.

Forondil
 
Forondil  Bậc A

Theia cùng với Springwardens với tư cách là phe của bạn có thể làm những điều đáng sợ khi bạn bất ngờ nhận được bùa lợi và lá chắn kỹ năng thứ 3 của Theia cùng với sát thương và khả năng cơ động từ Emrys. Không phải là đội trong mơ vì Emrys tăng sát thương kỹ năng và Theia không gây sát thương kỹ năng. Tuy nhiên, một lần nữa, điều này chỉ thú vị với bạn nếu bạn có phe Đại bàng của Springwarden.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Cổ vật tốt nhất Emrys

Sorland's Blade
 
Sorland's Blade
Storm Arrows
 
Storm Arrows

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Emrys

Golden Roc
 
Đại Bàng Cánh Vàng  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Emrys

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Emrys

Đây là cách xây dựng tài năng linh hoạt nhất cho Emrys với rất nhiều tiện ích trong cây kỵ binh. Khi bạn đã mở khóa nút trung tâm (Trái tim cân bằng), hãy di chuyển vào Cây kỵ binh và nhận thêm tốc độ hành quân, đồng thời tăng sát thương kỹ năng anh hùng và giảm sát thương kỹ năng anh hùng phải nhận. Emrys không nhất thiết phải là một khẩu pháo thủy tinh nhưng hầu hết thời gian bạn phải thu hẹp khoảng cách với các đơn vị tầm xa, vì vậy tốc độ hành quân và khả năng phòng thủ/tấn công dồn dập hơn là những gì bạn đang tìm kiếm. Sau đó, hãy chọn Perfect Ferocity để tăng sát thương kỹ năng anh hùng đáng kinh ngạc sau khi bạn tham gia trận chiến khi sử dụng kỹ năng chủ động của mình lần đầu tiên. Sau đó, nhận thêm sát thương của Đơn vị Marksman vì đây thường là loại quân đoàn bạn sẽ săn lùng, Thoát nhanh vì điều này sẽ cho phép bạn chạy trốn khỏi một tình huống xấu hoặc nhanh chóng đến mục tiêu tiếp theo dễ dàng hơn và có thêm Hồi máu từ Sự trở lại chiến thắng vì điều này sẽ giúp bạn chiến đấu lâu hơn mà không cần phải quay lại thành phố của mình. Vị trí tài năng cuối cùng trong Cây Kỵ binh sẽ là Dấu máu sẽ gây thêm sát thương kỹ năng anh hùng bùng nổ khi bạn sử dụng kỹ năng chủ động của mình. Giờ đây, bạn có thể sử dụng số điểm còn sót lại trong Cây PvP, với nhiều đòn tấn công hơn, phòng thủ nhiều hơn và HP là chỉ số tốt nhất trong Tiếng gọi của rồng. Lý do tại sao tôi không khuyên bạn nên tăng thêm cơn thịnh nộ là vì Emrys đã tạo ra rất nhiều cơn thịnh nộ và có giới hạn cơn thịnh nộ và bất kỳ cơn thịnh nộ nào nhiều hơn thế sẽ không làm được gì cả. Cuối cùng, Luck of Draw giúp giảm sát thương hơn nữa và chúng tôi đã có sẵn đội hình tài năng tổng thể tốt nhất với Emrys.

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Emrys

Đây là cách xây dựng tài năng thiên về sát thương hơn với tốc độ di chuyển cao giúp bạn tham gia và thoát khỏi giao tranh. Tôi không thể đưa ra khuyến nghị chung nhưng theo kinh nghiệm của tôi thì đây là cách xây dựng tài năng mà bạn muốn sử dụng nhiều hơn nếu bạn ghép Emrys với một phó anh hùng phụ mang lại khả năng duy trì và khả năng sống sót cao hơn hoặc điều này có thể biến thành một khẩu pháo thủy tinh. Bạn bắt đầu điều này được xây dựng với nút trung tâm và sau đó di chuyển trực tiếp vào cây PvP, cải thiện lượng sát thương gây ra, tốc độ hành quân và máu để mở khóa Luck of Draw. Từ đây nhận thêm tốc độ hành quân, nhiều sát thương hơn và hiệu ứng hồi máu giúp bạn ở trên sân lâu hơn và săn lùng hết người chơi này đến người chơi khác. Cuối cùng, hãy nhận được Vigor giúp tăng HP tuyệt vời. Điểm cuối cùng sau đó sẽ được dành cho Cây Kỵ binh để có thêm tốc độ hành quân, sát thương và giảm sát thương, đồng thời kết thúc với Sự hung dữ hoàn hảo để có thêm đợt sử dụng kỹ năng đầu tiên tuyệt vời đó.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt