[tintuc]

Call of Dragons : Hosk – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Hosk trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Hosk của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Hosk

Hosk không quan tâm quá nhiều đến loại quân nên nếu bạn sử dụng anh ta làm Chỉ huy phó (anh hùng phụ trong quân đoàn của bạn), anh ta sẽ tăng khả năng tấn công thay vì phòng thủ từ kỹ năng thứ 3 của mình và bạn cần xem chỉ huy chính yêu cầu gì, nhưng Với tư cách là người lãnh đạo cuộc biểu tình, hãy tự mình mang theo bất kỳ đơn vị quân đoàn nào bạn muốn và có.

Kỹ năng của anh hùng Hosk:

Kỹ năng của anh hùng Hosk

Cặp anh hùng tốt nhất cho Hosk

Madeline là một chỉ huy phụ tuyệt vời trong quân đoàn của bạn vì cô ấy cũng tăng khả năng tập hợp và cung cấp một số bùa lợi tốt.

Madeline
 
Madeline  Bậc A

Ffraegar được hưởng lợi rất nhiều từ khả năng tăng sức mạnh tầm xa của Hosk và cả hai đều giúp nhau tốt hơn về mọi mặt và là một trong những cặp đôi tốt nhất ở đây để xem xét.

Ffraegar
 
Ffraegar  Bậc S

Syndrion cũng là một sự kết hợp tuyệt vời với Hosk làm anh hùng phụ cho quân đoàn của bạn trừ khi bạn muốn hạ gục anh ta với một xạ thủ khác trong quân đoàn của mình. Bạn rất có thể đi theo cả hai cách tại đây.

Syndrion
 
Syndrion  Bậc S

Nico gây sát thương nhưng quan trọng hơn là có thể áp dụng khả năng phá vỡ DEF và tăng cường sát thương thông qua một số phép bổ trợ.

Nico
 
Nico  Bậc B

Kinnara cũng có thể hoạt động tốt nhưng cô ấy giảm sát thương mà mục tiêu gây ra nên điều đó cũng hữu ích

Kinnara
 
Kinnara  Bậc A

Cổ vật tốt nhất Hosk

Bloodblade Banner
 
Bloodblade Banner

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Hosk

Night Roc
 
Đại Bàng Đêm  Bậc A
Golden Roc
 
Đại Bàng Cánh Vàng  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Hosk

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Hosk

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt