[tintuc]

Call of Dragons : Garwood – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Garwood trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Garwood của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Garwood

Các loại quân tùy thuộc vào việc nếu bạn sử dụng anh ta phòng thủ trong thành phố của bạn hoặc bất kỳ đồn trú nào, hãy sử dụng quân Bộ binh và tuân theo một trong những cách xây dựng tài năng mà tôi có dưới đây. Trong một đơn vị đồn trú, bạn thường có nhiều loại quân hỗn hợp nên bạn không cần phải bận tâm nhiều ở đó.

Kỹ năng của anh hùng Garwood:

Call of Dragons : Garwood – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Cặp anh hùng tốt nhất cho Garwood

Nika là một cặp đôi mà bạn có thể muốn sử dụng nếu bạn đang ở ngoài chiến trường để tìm kiếm rắc rối và Garwood có thể sống sót lâu trong khi Nika gây sát thương lớn và cả hai đều thuộc về Đơn vị Bộ binh, vì vậy chúng khá hợp với nhau.

Nika
 
Nika  Bậc C

Hosk có những bùa lợi phổ biến tuyệt vời và có thể tiến xa với Garwood nếu bạn loại trừ thực tế ở đây rằng anh ta không dễ dàng hoặc rẻ để có được.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Madeline đi cùng với Garwood có lẽ là cặp quân đoàn trâu bò nhất mà bạn có thể chạy - Garwood sẽ hồi máu, Madeline sẽ che chắn và bạn sử dụng sát thương phản công và sống sót lâu nhất có thể. Đây cũng là sự kết hợp nếu bạn là xe tăng chính trong cuộc đột kích chống lại Behemoths.

Madeline
 
Madeline  Bậc A

Bakhar là một cặp cơ bản tuyệt vời nếu bạn kéo Garwood sớm vì anh ta sẽ tăng mọi sát thương và Garwood mang lại độ bền và thậm chí bạn có thể giấu sử thi Bakhar es của mình đằng sau Garwood để không bị mục tiêu sau lưng ngay lập tức.

Bakhar
 
Bakhar  Bậc E

Eliana không phải là anh hùng đầu tiên được nghĩ đến nhưng thực sự với khả năng che chắn của cô ấy, Garwood có nhiều sức mạnh tổng hợp hơn những gì bạn thấy và họ cũng là một cặp đôi tuyệt vời trong các giai đoạn trước.

Eliana
 
Eliana  Bậc E

Theia giống như một người hỗ trợ công nghệ hơn vì cô ấy có lá chắn hỗ trợ nhưng bạn đang bỏ lỡ tất cả các sức mạnh tổng hợp khác.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Cổ vật tốt nhất Garwood

Dragon Scale Armor
 
Dragon Scale Armor
Spring of Silence
 
Spring of Silence

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Garwood

Frostbear
 
Gấu Băng Giá  Bậc B+
Stripebear
 
Gấu Sọc Tròn  Bậc B
Venomous Lizard
 
Thằn Lằn Độc  Bậc A+

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Garwood

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Garwood

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt