[tintuc]

Call of Dragons: Gwanwyn Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Gwanwyn trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Gwanwyn của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Gwanwyn

Sử dụng tất cả Xạ thủ hoặc ít nhất là nhiều nhất có thể vì cô ấy sẽ tăng tốc độ hành quân và tấn công của tất cả Xạ thủ trong quân đoàn của mình thông qua kỹ năng thứ 3 và một số điểm tài năng dưới đây cũng sẽ chỉ ảnh hưởng đến Xạ thủ.

Kỹ năng của anh hùng Gwanwyn

Call of Dragons: Gwanwyn Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Cặp anh hùng tốt nhất cho Gwanwyn

Kinnara không chỉ tuyệt vời vì cô ấy còn là một anh hùng thiện xạ, cô ấy còn là một cách tuyệt vời để che giấu Gwanwyn của bạn để không bị nhắm mục tiêu như điên.

Kinnara
 
Kinnara  Bậc A

Nico giống Kinnara, một cặp xạ thủ cừ khôi với Gwanyn.

Nico
 
Nico  Bậc B

Kregg giống như Gwanwyn về Marksmen và mặc dù bản thân không phải là anh hùng điên rồ nhất, nhưng có một số khả năng phối hợp và có thể trở thành một anh hùng phụ vững chắc trong quân đoàn của bạn do Gwanwyn lãnh đạo.

Kregg
 
Kregg  Bậc C+

Hosk là một trong những chỉ huy mạnh nhất trong Call of Dragons và rất linh hoạt khi được sử dụng cùng với Gwanwyn và Gwanwyn sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ các phép bổ trợ mà anh ấy cung cấp thông qua kỹ năng thứ 1 và thứ 3 của mình.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Atheus cũng là một chỉ huy kết hợp với Gwanwyn để chiến đấu trên chiến trường khi bạn nhận được sát thương kỹ năng, thêm cơn thịnh nộ và anh ta cũng tăng tốc độ hành quân cho tất cả quân đội.

Atheus
 
Atheus  Bậc D

Cổ vật tốt nhất Gwanwyn

Shadowblades
 
Shadowblades
Heartpiercer
 
Heartpiercer

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Gwanwyn

Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Gwanwyn

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Gwanwyn

Đây là cách xây dựng dành cho Gwanwyn nếu bạn muốn sử dụng cô ấy làm anh hùng chính trong quân đoàn của mình để săn lùng những người chơi khác trên chiến trường rộng mở, tập trung vào việc có được những tài năng có giá trị cao và tăng tốc độ hành quân chủ yếu cũng như linh hoạt và linh hoạt trong mọi tình huống. Quá trình xây dựng được chia thành 3 giai đoạn khác nhau tùy thuộc vào cấp độ mà bạn có Gwanwyn và gần như là một thứ tự về cách đầu tư điểm tài năng của bạn để tận dụng tối đa nó cho đến khi bạn có cô ấy ở cấp độ tối đa. Bắt đầu (Xanh lục) – đây là phần mà bạn tăng các chỉ số quan trọng nhất cho chiến đấu trên chiến trường mở, HP và tốc độ hành quân để mở khóa nút trung tâm (lên đến Cấp 10). Chính (Vàng) – giờ đây bạn có thể trong nhánh Chính xác của cây tài năng Gwanwyns nhặt một số nút tài năng để tăng sát thương cơ bản mà cô ấy gây ra, có cơ hội nhận được Onslaught thông qua Bất khả chiến bại, sau đó thêm nhiều điểm tài năng hơn để tạo ra nhiều sát thương chí mạng hơn vì bạn thường muốn tăng sát thương nổ để không phải chịu quá nhiều sát thương phản công. Nếu bạn chí mạng có nghĩa là bạn vẫn sẽ không chịu thêm sát thương phản công (lên đến Cấp 40). Tinh chỉnh (Đỏ) – nhận thêm một số điểm trong nhánh Xạ thủ để tăng sức tấn công. Tại thời điểm này, bạn chỉ nên điều hành quân Marksment trong quân đoàn của mình với Gwanwyn (tối đa cấp 50). Kết thúc (Hồng) – điểm cuối cùng bây giờ để mở khóa Mighty Slash và bạn có lượng sát thương khá lớn với Gwanwyn tối đa của mình.

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Gwanwyn

Nếu bạn sử dụng Gwanwyn làm anh hùng chính của mình để chống lại Bóng tối và Sinh vật bóng tối, thì đây là bản dựng nên chạy vì nó tập trung vào việc gây ra nhiều sát thương nhất có thể cho chúng thông qua cây Peavekeep. Bắt đầu (Xanh lục) - đây là phần mà bạn tăng sức mạnh các chỉ số hoạt động tốt chống lại Bóng tối và Sinh vật bóng tối để mở khóa nút lõi (lên đến Cấp 10). Chính (Vàng) - bây giờ hãy đi vào Cây Peavekeeping và nhận các chỉ số tăng sát thương tuyệt vời chống lại Bóng tối và Sinh vật bóng tối, bao gồm cả Duet điều đó có thể gây thêm sát thương Kỹ năng anh hùng với Gwanwyn và sau đó là lộ trình được hiển thị hướng tới War Trophy để nhận thêm phần thưởng khi hành quân chống lại Bóng tối và Sinh vật bóng tối (tối đa Cấp 40). Tinh chỉnh (Đỏ) - sau đó nâng Tinh thần chiến đấu lên sẽ mang lại cho bạn một cơ hội nhận thêm cơn thịnh nộ khi tấn công Bóng tối và Sinh vật bóng tối giúp Gwanwyn sử dụng kỹ năng chủ động của mình nhanh hơn và gây nhiều sát thương hơn (lên đến cấp 45). Kết thúc (Hồng) – điểm cuối cùng bây giờ để mở khóa các chỉ số bổ sung tốt trong cây Xạ thủ và vào thời điểm bạn mở khóa chúng, thông thường bạn sẽ sử dụng Xạ thủ riêng với cô ấy để chúng trở nên tuyệt vời và hoàn thiện quá trình xây dựng tài năng của bạn.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt