[tintuc]

Call of Dragons : Kinnara – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Kinnara trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Kinnara của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Kinnara

Kỹ năng Kinnara

Loại quân tốt nhất Kinnara

Kinnara là chỉ huy Đơn vị Xạ thủ và mặc dù cách xây dựng tài năng mà tôi khuyên bạn không đầu tư vào Cây thiện xạ, một số phép bổ trợ của cô ấy chỉ áp dụng cho Đơn vị Xạ thủ nên sẽ hợp lý nếu bạn đưa cô ấy cùng với một quân đoàn Đơn vị Xạ thủ đầy đủ ra sân để thực hiện chắc chắn bạn sẽ có được hiệu suất ổn định nhất.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Kinnara

Nico làm chỉ huy chính và Kinnara phụ rất có ý nghĩa vì Nico cũng có một mục tiêu gây hại rất lớn trong kỹ năng chủ động của mình. Vì vậy, Kinnara hoặc Nico sẽ sử dụng kỹ năng và debuff của họ để quân đoàn mục tiêu nhận nhiều sát thương hơn và sau đó quân đoàn còn lại tấn công bằng kỹ năng chủ động .

Nico
 
Nico  Bậc B

Ffraegar cũng là một sự kết hợp thiện xạ có rất nhiều sức mạnh tổng hợp và có thể mang lại cho bạn rất nhiều giá trị.

Ffraegar
 
Ffraegar  Bậc S

Hosk là một sự kết hợp mạnh mẽ nhưng cũng mạnh mẽ, đặc biệt là khi bạn có anh ta thành thạo để bạn nhận được phần thưởng quan trọng áp dụng cho mục tiêu rất thường xuyên thông qua bộ trang bị của họ. Tôi điều hành trường trung học Hosk ở đây vì tôi thực sự thích những tài năng mà Kinnara có hơn rất nhiều.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Syndrion giống như Kinnara, một anh hùng thiện xạ nhưng sức mạnh tổng hợp của họ không vượt quá mức họ thiên về thiện xạ và bộ kỹ năng của họ hoạt động thực sự khác biệt để biến đây thành một cặp đôi được ưu tiên hàng đầu.

Syndrion
 
Syndrion  Bậc S

Kregg cũng có thể là một cặp mà bạn có thể thử nếu những cái trên không phù hợp với bạn (và điều đó áp dụng cho khá nhiều người chơi). Bạn sẽ có được sức mạnh tổng hợp của 3 kỹ năng của Kregg, anh ta cũng có tầm đánh xa và gây sát thương diện rộng cũng rất tốt.

Kregg
 
Kregg  Bậc C+

Gwanwyn cũng là một lựa chọn tốt cùng với Kinnara vì cô ấy cũng là một anh hùng Xạ thủ và mặc dù kỹ năng thứ 2 của cô ấy là về Gìn giữ hòa bình và không hữu ích, nhưng khả năng tăng tốc độ hành quân của kỹ năng thứ 3 của cô ấy hoạt động rất tốt với Kinnara trên chiến trường mở.

Gwanwyn
 
Gwanwyn  Bậc D

Cổ vật tốt nhất cho Kinnara

Shadowblades
 
Shadowblades
Rattle Spear
 
Rattle Spear

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Kinnara

Snowpeak Roc
 
Đại Bàng Tuyết  Bậc B+
Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A

Cây tài năng dành cho Kinnara

Cây tài năng dành cho Kinnara

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt