[tintuc]

Call of Dragons : Syndrion – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Syndrion trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Syndrion của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Syndrion

Kỹ năng Syndrion

Loại quân tốt nhất Syndrion

Với kỹ năng thứ 3 của Syndrion và cách hoạt động của bộ trang bị của anh ấy, bạn chỉ muốn sử dụng anh ấy với các đơn vị thiện xạ.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Syndrion

Ffraegar cũng tăng tỷ lệ chí mạng và sát thương của các đòn tấn công thông thường, đồng thời hoạt động tốt với Syndrion và là cặp đôi tuyệt đối tốt nhất mà bạn có thể sử dụng ở đây cho xạ thủ và thậm chí là hàng đầu nói chung. Cả hai đều hỗ trợ lẫn nhau rất nhiều và nếu bạn chạy hiện vật của họ, bạn sẽ gây khó khăn cho mọi người.

Ffraegar
 
Ffraegar  Bậc S

Hosk là một trong những cặp đôi quan trọng đối với Syndrion vì bạn có đòn tấn công bổ sung tấn công mạnh nên bạn muốn tăng sát thương đòn đánh thông thường, chí mạng và lượng sát thương gây ra nhiều nhất có thể – và vì Hosk làm tốt điều đó cùng với việc trở thành một anh hùng khá phổ biến, anh ấy làm việc tuyệt vời với Syndrion.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Kinnara cũng có thể là một cặp đôi mặc dù tôi không thích nó lắm. Sức mạnh tổng hợp nhất ở đây là Kinnara áp dụng phá vỡ DEF để Syndrion gây nhiều sát thương tấn công thông thường hơn. Không tệ nhưng cũng không nổi bật như những cái trên.

Kinnara
 
Kinnara  Bậc A

Gwanwyn có rất nhiều sức mạnh tổng hợp với Syndrion vì cô ấy sẽ áp dụng Poison với mỗi đòn tấn công thông thường nhưng việc chuyển đổi mục tiêu không hoàn hảo và nhìn chung cô ấy không phải là anh hùng vĩ đại nhất. Tuy nhiên, nếu bạn đang xây dựng syndrion cho cuộc hành quân thiện xạ thứ 2 của mình và đã sử dụng Nico Kinnara, thì đây là một lựa chọn khả thi nhưng chỉ cần không làm hỏng nó.

Gwanwyn
 
Gwanwyn  Bậc D

Nico là một cặp đôi không tối ưu và họ không có nhiều sức mạnh tổng hợp ngoại trừ thực tế rằng Nico cũng là một anh hùng thiện xạ.

Nico
 
Nico  Bậc B

Cổ vật tốt nhất cho Syndrion

Goldcrest
 
Goldcrest
Shadowblades
 
Shadowblades

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Syndrion

Night Roc
 
Đại Bàng Đêm  Bậc A
Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A
Golden Roc
 
Đại Bàng Cánh Vàng  Bậc A

Cây tài năng dành cho Syndrion

Cây tài năng max dame

Cây tài năng dành cho Syndrion

Cây tài năng sát thương kỹ năng

Cây tài năng sát thương kỹ năng

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt