[tintuc]

Call of Dragons: Nika Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024Call of Dragons: Nika Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Nika trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Nika của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Nika

Sử dụng tất cả các đơn vị Bộ binh hoặc ít nhất càng nhiều càng tốt vì cô ấy sẽ tăng HP và tấn công tất cả các đơn vị bộ binh trong quân đoàn của mình thông qua kỹ năng thứ 3 và một số điểm tài năng hiển thị bên dưới cũng sẽ chỉ ảnh hưởng riêng đến các Đơn vị Bộ binh. Việc này không bắt buộc nhưng nó sẽ giúp ích rất nhiều và giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn vào cuối ngày.

Kỹ năng của anh hùng Nika

Call of Dragons: Nika Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Cặp anh hùng tốt nhất cho Nika

Madeline cùng với Nika có lẽ là combo bộ binh mạnh nhất mà bạn chạy hiện tại và vì Madeline cũng gây ra một số sát thương kỹ năng nên kỹ năng thứ 4 của Nika không bị lãng phí. Tuy nhiên, bạn muốn cân nhắc việc điều hành Madeline với tư cách là người chỉ huy chính trong việc này trừ khi Nika của bạn đã phát triển hơn nhiều so với Madeline của bạn.

Madeline
 
Madeline  Bậc A

Hosk là một anh hùng vĩ đại trong Call of Dragons và không quan tâm nhiều đến loại quân. Bạn muốn điều hành Nika làm chỉ huy chính ở đây để có thể sử dụng Cây bộ binh của cô ấy. Đây không phải là combo mạnh nhất để chiến đấu nhưng nó cực kỳ trừng phạt và gây ra rất nhiều sát thương trong khi vẫn khá linh hoạt. Tôi hiểu rằng chỉ một tỷ lệ nhỏ người chơi có thể chạy được tính năng này nhưng đây chỉ là một sự kết hợp tuyệt vời nên tôi liệt kê nó ở đây.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Bakhar là một cặp sử thi tuyệt vời, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa. Bạn thực sự muốn điều khiển anh ta làm chỉ huy chính để tăng sát thương gây ra cho các đơn vị của anh ta từ kỹ năng chủ động của anh ta và sau đó bạn có thể tấn công chúng bằng sát thương kỹ năng lớn từ Nika.

Bakhar
 
Bakhar  Bậc E

Theia là một cặp khá lén lút và với Nika là chỉ huy chính trong combo này, bạn sẽ nhận được lá chắn từ Theia để trụ vững hơn trên sân và Theia sẽ tăng cường sát thương kỹ năng vững chắc mà Nika gây ra nhiều hơn. Bạn sẽ bỏ lỡ các lợi ích của thiết bị bay nhưng điều đó thực sự ổn trong thiết lập này.

Theia
 
Theia  Bậc C+

Garwood là một anh hùng bền bỉ trong Call of Dragons và bộ kỹ năng của anh ta thực sự nhắm đến việc trở nên bền bỉ đến mức bạn hạ gục kẻ thù bằng các đòn phản công trong khi về cơ bản chúng không hạ được nhiều sức mạnh của anh ta – và với cách tiếp cận mang tính tấn công hơn và sát thương kỹ năng mà Nika gây ra Tôi cảm thấy đây là một thiết lập phụ.

Garwood
 
Garwood  Bậc B+

Cổ vật tốt nhất Nika

Dragon Scale Armor
 
Dragon Scale Armor
Greymar's Warhammer
 
Greymar's Warhammer

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Nika

Venomous Lizard
 Thằn Lằn Độc  Bậc A+

Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Nika

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Nika

Đi cùng Nika theo cách của một đội tuyển Tài năng Bộ binh, môn mà tôi chắc chắn yêu thích hiện nay, bạn sẽ dốc toàn lực vào Cây Bộ binh. Ngay sau khi bạn chọn được những tài năng cơ bản và mở khóa nút trung tâm. Đặc biệt, tốc độ hành quân là cực kỳ quan trọng để bắt kịp sớm vì bộ binh chậm và việc bổ sung thêm tốc độ hành quân sẽ giúp bạn linh hoạt hơn rất nhiều với Nika trên chiến trường rộng mở. Sau đó, Adrenaline Rush để có thêm đòn tấn công phù hợp với bộ trang bị của Nika và sau đó dùng Cool-Headed để tăng khả năng phòng thủ khi bạn kích hoạt kỹ năng thịnh nộ (bạn không muốn điều khiển cô ấy khi hành quân ở hàng đầu vào một khẩu đại bác thủy tinh).Từ ở đây Chinh phục toàn diện để giảm sát thương nhận vào hoạt động tốt và Tổng quát vì nó chỉ là một tài năng có giá trị lớn về cơ bản sẽ tăng mọi thứ và rất quan trọng, Khiêu vũ khuyến khích sẽ biến cô ấy thành một cỗ máy cuồng nộ khi quân đoàn của cô ấy bị tấn công ngày càng nhiều và cơn thịnh nộ hơn hãy để cô ấy trừng phạt điều đó bằng kỹ năng đánh mạnh của mình. Sau đó, hãy lấy tài năng tối thượng ở đây trong Cây bộ binh sẵn sàng chiến đấu với cơ hội phản công thêm. Bây giờ hãy dàn trải số điểm tài năng còn lại của bạn như trong hình (tài năng màu đỏ) và bạn sẽ có một tài năng đáng kinh ngạc với một anh hùng bộ binh khó đánh.

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt