[tintuc]

Call of Dragons : Goresh – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Goresh trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Goresh của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Goresh

Kỹ năng Goresh

Loại quân tốt nhất Goresh

Goresh thiên về bộ binh đến mức bạn muốn điều khiển anh ta bằng bộ binh. Có một số thử nghiệm để điều hành anh ta với kỵ binh nhưng điều đó rất cụ thể nên tôi không cảm thấy bạn thực sự muốn làm điều đó.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Goresh

Skogul với tư cách là chỉ huy chính hoạt động thực sự tốt và thậm chí bạn còn có được cây di chuyển linh hoạt hơn rất nhiều trong chiến trường mở và với lượng sát thương phản công bổ sung mà cô ấy có thể tạo ra, đây là một cặp đôi hoàn hảo để chạy.

Skogul
 
Skogul  Bậc S

Garwood giúp ích rất nhiều cho việc giữ cho Goresh sống sót và tăng cường khả năng phản công mà anh ấy thực hiện và cũng là một cặp đôi tuyệt vời.

Garwood
 
Garwood  Bậc B+

Madeline có sát thương phản công rất phù hợp với kỹ năng thứ 3 của Goresh nhưng khả năng che chắn cũng có thể cản trở ở đây. Chúng trông rất đẹp trên lý thuyết nhưng thực tế là bạn chỉ có thể kích hoạt một bùa lợi ATK Vật lý nên bùa lợi Madelines sẽ bị ghi đè bởi sức mạnh của Goresh nên nó sẽ biến mất.

Madeline
 
Madeline  Bậc A

Bakhar , chỉ cần nhìn vào bộ trang bị, hoạt động khá tốt với anh ta ngoại trừ Skogul vì bạn sẽ tiêu diệt kẻ thù của mình khi lượng máu của bạn xuống thấp – nhưng anh ta là một chỉ huy tuyệt vời cũng khiến bạn gặp rắc rối khi bạn muốn thứ gì đó mạnh mẽ khắc phục thiệt hại.

Bakhar
 
Bakhar  Bậc E

Hosk cải thiện các chỉ số và có thể là một cặp đôi tốt cũng như hỗ trợ lẫn nhau nhưng không có nhiều về sức mạnh tổng hợp phản công.

Hosk
 
Hosk  Bậc B+

Cổ vật tốt nhất cho  Goresh

Spiritbone Torc
 
Spiritbone Torc
Fang of Ashkari
 
Fang of Ashkari

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Goresh

Bruinbear
 
Gấu Nâu  Bậc A+
Venomous Lizard
 
Thằn Lằn Độc  Bậc A+
Sand Lizard
 
Thằn Lằn Cát  Bậc A

Cây tài năng dành cho  Goresh

Cây tài năng dành cho  Goresh

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt