[tintuc]

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là một trong những siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp đáng chú ý của Tencent. Kế thừa tinh hoa từ phiên bản PC cùng tên, trò chơi đã đem đến cho người chơi nhiều cảm xúc trải nghiệm mới mẻ, vượt xa các sản phẩm cùng loại đang có mặt trên thị trường.

Giới thiệu tất cả các môn phái trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Dấn thân vào game người chơi sẽ được gia nhập các đại môn phái như Thiên Hương, Cái Bang, Thái Bạch, Di Hoa Cung, Đường Môn, Thần Uy…
Hiện tại phiên bản nội địa Trung Quốc đã có 12 môn phái

Thiên Nhai Mobile

Danh Sách tất cả các môn phái Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile


Thiên Hương Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Thiên Hương - Blossom

Kỹ năng của Thiên Hương xa gần kết hợp, sử dụng tốc độ rút kiếm nhanh tiếp cận áp chế địch, lại dùng kỹ năng tán vũ để tiến hành công kích tầm xa. Ngoài ra Thiên Hương còn có kỹ năng phụ trợ năng lực trị liệu sử dụng nhiều tay. Xa gần kết hợp, công phòng kiêm bị. Tâm tình tốt thì dùng ô, tâm tình kém thì dùng kiếm, Thiên Hương sử dụng kiếm và ô vừa có thể công kích địch nhân trong phạm vi lớn vừa có thể trị liệu cho đồng đội.
Định Vị:Tầm Xa
Di Hoa Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Di Hoa - YiHua

Sáo ngọc bay trong gió, người ta chìm vào giấc mơ say đắm, phàm nhân dời hoa đi, biển đến ca hát. Di Hoa là một giáo phái được thành lập bởi gia đình Tang Tử ở Đông Hải, và Di Hoa ở Trung Nguyên cũng xuất thân từ dòng dõi Đông Hải. Trong hàng nghìn năm, nó đã độc lập với thế giới và là giáo phái tao nhã và tự do nhất trong Bát Hoang.
Định Vị:Tầm Xa
Thái Bạch Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Thái Bạch - Taibai

Kiếm khách với kiếm nhanh không dấu vết, Kiếm sĩ là vua của trăm thanh kiếm. Thái bạch là kiếm phái số một trong giới võ thuật. Kiếm pháp hoàn toàn dựa vào hai chữ “khai” và “ngộ”, ý theo kiếm, kiếm ra ý trước, tấn công vào điểm yếu của kẻ thù bằng những chiêu thức liên tục nhưng không để lại dấu vết, đây gọi là "vô ngân kiếm ý".
Định Vị:Cận Chiến
Cái Bang Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Cái Bang - Beggars

Cái bang được mệnh danh là Thiên hạ đệ nhất bang, "đại ẩn ẩn vu thị", tiêu dao tùy ý trong thị tỉnh, vật tùy thân không phải là bội đao bội kiếm, lấy tay không với bao tay cận thân chiến đấu dễ dàng thủ thắng.
Định Vị:Cận Chiến
Đường Môn Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Đường Môn - Tangmen

Đường Môn là một thế gia lâu đời, sử dụng cơ quan ám khí độc bộ võ lâm, nhưng bởi vì sử dụng thuật hợp kích cùng cơ quan khôi lỗi, nên được giang hồ gọi là "nửa người nửa bóng". Những cao thủ Đường môn chân chính không cần sử dụng độc.
Định Vị:Tầm Xa
Thần Uy Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Thần Uy - Mights

Trong lúc chiến đấu, khí phách Thần Uy tùy thời có thể khôi phục, kỹ năng mệnh trung sẽ được gia tăng. Tuyệt học "Thiên sát thương" hao tổn khí phách, căn cứ vào khoảng cách với địch nhân mà sẽ tạo nên sát thương không giống nhau. Mà kỹ năng nòng cốt môn phái "Bối thủy nhất kích" lại sử dụng toàn bộ khí phách để ngăn cản tổn thương.
Định Vị:Cận Chiến
Ngũ Độc Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Ngũ Độc

Ngũ Độc ở Vân Điền cùng chư phái Trung Nguyên đều có chỗ bất đồng, võ học lấy "ngoan", "quỷ", "độc", "nhanh" làm yếu quyết, lấy đao pháp quỷ dị lăng lệ phối hợp với thân pháp quỷ thần khó lường, có thể nói là một cái nhấc tay, lấy ngay mạng người; khói nhẹ tan hết, là thấy ngũ độc.
Định Vị:Tầm Xa
Chân Võ Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Chân Võ

Võ Đang Chân Võ là chính tông đạo gia huyền môn, ý niệm truyền thừa "đại đạo bất viễn, chân ngã tồn tâm, tự nhiên thành vũ, thiên nhân hợp nhất", lấy kiếm ngự khí, khí thấu trùng tiêu, tạo nên uy danh 'phi chân võ bất túc đương"
Định Vị:Cận Chiến
Tuyết Y Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Tuyết Y

Trận chiến của Tuyết Y đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo giữa hai chị em. Một khi hai chị em đưa đối thủ vào nhịp chiến đấu của riêng mình thông qua sự hợp tác hoàn hảo, họ sẽ liên tục tung ra những đòn đàn áp đối phương. Tuyết Y là một giáo phái gồm những cô gái sinh đôi đến từ Vân Thành. Hai chị em bảo vệ lẫn nhau, một người dùng dao găm, một người dùng roi và họ đồng ý chiến đấu cùng nhau, trong trận chiến, nếu hai chị em song sinh có kỹ năng phối hợp hoàn hảo thì có thể giành chiến thắng tốt hơn.
Định Vị:Tầm Xa
Thần Đao Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Thần Đao

Trường kiếm quét ngang thiên hạ, cùng với đại bàng, người dũng cảm lúc đầu không sợ hãi, người nhân từ thì bất khả chiến bại. Thần Đao là giáo phái mà Phó Hồng Tuyết tu luyện, là giáo phái đầu tiên sử dụng đoản đao trên thế giới, đồng thời cũng là giáo phái lập dị, phóng khoáng và thẳng thắn nhất trong Bát Hoang.
Định Vị:Cận Chiến
Tòng Long Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Tòng Long

Tòng Long cầm hai thanh kiếm, trong trận chiến, trường kiếm lao lên chém mạnh, kiếm ngắn ra đòn liên tục nhanh chóng, kết hợp tốc độ và sự chậm rãi, hai thanh kiếm có thể được sử dụng hợp lý để hạn chế hành động của đối thủ và kiểm soát nhịp điệu của thế trận. toàn bộ trận chiến.
Định Vị:Cận Chiến
Trường Sinh Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Trường Sinh

Các đệ tử Trường Sinh tu luyện thiên đạo, tích hợp ma thuật cổ xưa vào kiếm thuật, đồng thời có thể điều khiển năng lượng kiếm thông qua ma thuật. Các chiêu thức dựa trên đặc điểm của kiếm thuật thời nhà Đường, táo bạo và tự do. Khi đạt đến tầng sâu nhất, linh hồn phượng hoàng có thể được triệu hồi để chiếm hữu nó và đến chiến trường dưới hình thức tắm trong lửa.
Định Vị:Cận Chiến

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt