[tintuc]

Giới thiệu môn phái Thiên Hương | Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Sơ lược về phái Thiên Hương:

"Cạnh khoa thiên hạ song vô tuyệt

Độc lập nhân gian đệ nhất hương"

Kỹ năng của Thiên Hương xa gần kết hợp, sử dụng tốc độ rút kiếm nhanh tiếp cận áp chế địch, lại dùng kỹ năng tán vũ để tiến hành công kích tầm xa. Ngoài ra Thiên Hương còn có kỹ năng phụ trợ năng lực trị liệu sử dụng nhiều tay.

Xa gần kết hợp, công phòng kiêm bị. Tâm tình tốt thì dùng ô, tâm tình kém thì dùng kiếm, Thiên Hương sử dụng kiếm và ô vừa có thể công kích địch nhân trong phạm vi lớn vừa có thể trị liệu cho đồng đội.

Sinh Tồn: 5

Khống Chế: 4

Cơ Động: 2.5

Sát Thương: 2.5

Độ Khó: 2.5

Giới thiệu môn phái Thiên Hương | Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
TNMND Mobile
Tất Cả Môn Phái

Bối cảnh lịch sử phái Thiên Hương:

Chưởng môn hiện tại : Lương Tri Âm.

Thiên Hương nằm trong một u cốc ở Đông Việt, giữa một biển hoa, lấy y làm võ, y võ hợp nhất, sáng tạo nên bộ võ học độc nhất. Thiên Hương là môn phái duy nhất trong giang hồ chỉ nhận nữ, thanh lệ thoát tục cũng có thanh tâm quốc sắc, chỉ có thể ái mộ mà không thể khinh nhờn.

Trước khi Hoa Đà bị xử tử, mang sở học tâm đắc nhất làm thành một quyển là "Thanh tâm thư". Mấy trăm năm sau, thiếu niên Tang sài tử nhặt được quyển sách này, học tập y thuật, lần đầu tiên cứu người chính là con gái của một viên ngoại tên là Lương Tri Âm. Sau đó Lương Tri Âm cùng Tang sài tử tương giao, Tang sài tử nghiên cứu yếu nghĩa trong Thanh tâm thư, Lương Tri Âm học võ lại có thiên phú kinh người. Hai người dung y võ hợp nhất sáng tạo nên một môn võ công. Sau này Lương Tri Âm ở Đông Việt ngẫu nhiên đi vào một bí cốc, thấy trong cốc bách hoa lãng mạn, khắp nơi đều là cẩm tú bèn ẩn cư nơi này lại gọi cốc này là "Thiên Hương cốc". Không lâu sau, bởi vì biến cố Thiên Phong Lưu làm loạn, Lương Tri Âm cứu giúp các cô gái gặp nạn, vì tâm nguyện "nữ tử tự bảo" (con gái có thể tụ bảo vệ bản thân) liền mở cửa thu nhận nữ cô nhi làm đồ đệ. Từ đó trở đi Thiên Hương nhất phái được thành lập.

Các Phái có tại bản Việt Nam

Các Phái có tại bản Trung Quốc

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt