[masp]Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG[/masp]

[giaban]Nhập Vai[/giaban]

[tinhtrang]VNG[/tinhtrang]

[link]https://thiennhai.vnggames.com/[/link]

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

[mota]

[/mota]

[chitiet]

Link Dowload Google Play Store


Tất Cả Môn Phái

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là tựa game MMORPG 3D có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi Tencent Games được VNG chuẩn bị ra mắt tại Việt nam. Đây là một sản phẩm được đầu tư công sức vô cùng kỹ lưỡng và gây chú ý cho giới game thủ lẫn truyền thông bởi nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cùng cơ chế độc đáo. Tựa game hứa hẹn sẽ mang lại một tiêu chuẩn mới cho dòng game võ hiệp.

Dowload Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

■ Trò chơi nhiều người chơi 

Một trong những điểm nổi bật của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là tính năng nhiều người chơi mạnh mẽ. Tham gia lực lượng với bạn bè và thành lập các bang hội hùng mạnh để chinh phục các cuộc đột kích đầy thử thách và hạ gục những tên trùm đáng gờm. Phối hợp các chiến lược của bạn và tung ra các đòn combo tàn khốc để thống trị chiến trường. Với sự tương tác với người chơi trong thời gian thực, bạn có thể lập nhóm với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới và xây dựng tình bạn mới trong thế giới ảo.

■ Nhiều người chơi PVP

Dowload Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Những người đam mê PVP sẽ thấy Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile là thiên đường cho lối chơi cạnh tranh. Tham gia vào các trận chiến đấu trường gay cấn và chứng tỏ kỹ năng của bạn như một chiến binh tối thượng. Tham gia vào các cuộc chiến bang hội khốc liệt, trong đó sự phối hợp chiến lược và tinh thần đồng đội là điều cần thiết để giành chiến thắng. Leo lên đầu bảng xếp hạng và kiếm được phần thưởng, danh tiếng và sự công nhận độc quyền.

Cạnh tranh với các chiến binh nổi tiếng từ khắp nơi trên thế giới trong hệ thống PVP.

Một hệ thống chiến đấu cho phép bạn tự do kết hợp các kỹ năng liên tục. Hỗ trợ nhiều định dạng PVP khác nhau bao gồm 1 đấu 1 hoặc 5 đấu 5 nhóm, bao gồm các chế độ Guild Wars và Battle Royale nổi bật so với các định dạng MMORPG thế giới mở khác.

■ Đồ họa AAA 

Dowload Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Đồ họa của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile không có gì đáng ngạc nhiên. Thế giới được thiết kế tỉ mỉ chứa đầy cảnh quan tuyệt đẹp, mô hình nhân vật chi tiết và các hiệu ứng đặc biệt ngoạn mục. Mỗi trận chiến đều trở nên sống động với hình ảnh động mượt mà và cơ chế chiến đấu năng động, khiến mọi cuộc chạm trán đều trở thành một cảnh tượng ngoạn mục.

Thời tiết đẹp như tranh vẽ với bốn mùa - xuân, hạ, thu, đông.

Full HD khi chơi trên máy tính với tần số quét lên tới 120Hz.

■ Tùy chỉnh 

Dowload Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG


Tùy chọn tùy chỉnh có rất nhiều trong Moonlight Blade Mobile. Điều chỉnh ngoại hình nhân vật theo sở thích của bạn, trang bị cho họ vũ khí và áo giáp mạnh mẽ, đồng thời chọn từ hàng loạt kỹ năng và khả năng để tạo ra phong cách chơi độc đáo của riêng bạn. Cho dù bạn thích một sát thủ lén lút, một chiến binh dũng mãnh hay bậc thầy phép thuật, thì luôn có đẳng cấp và phong cách chơi phù hợp với sở thích của bạn.

■ Cốt truyện hấp dẫn

Dowload Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao VNG

Cốt truyện hấp dẫn của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile sẽ khiến bạn bị cuốn hút ngay từ khi bước chân vào game. Làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới và khám phá những bí mật đen tối khi bạn tiến bộ qua câu chuyện hấp dẫn. Gặp gỡ những nhân vật hấp dẫn, đưa ra những lựa chọn có tác động và định hình kết quả của câu chuyện trong cuộc phiêu lưu sử thi này.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile mang cảm giác phấn khích của một game MMORPG AAA vào lòng bàn tay bạn. Cho dù bạn là người hâm mộ các trò chơi nhiều người chơi, thích tham gia vào các trận chiến PVP hay chỉ đơn giản là thích cách kể chuyện hấp dẫn thì trò chơi này đều có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Tham gia cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và bắt đầu cuộc hành trình khó quên trong Moonlight Blade Mobile. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một huyền thoại?


[/chitiet]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt