[tintuc]

Sơ lược về phái Tuyết Y

Sơ lược về phái Tuyết Y:

"Huyết ngưng huyết tán phược điệp dực, 
luyện quang luyện ảnh hoán Tuyết Y"

Trận chiến của Tuyết Y đòi hỏi sự phối hợp hoàn hảo giữa hai chị em. Một khi hai chị em đưa đối thủ vào nhịp chiến đấu của riêng mình thông qua sự hợp tác hoàn hảo, họ sẽ liên tục tung ra những đòn đàn áp đối phương.

Tuyết Y là một giáo phái gồm những cô gái sinh đôi đến từ Vân Thành. Hai chị em bảo vệ lẫn nhau, một người dùng dao găm, một người dùng roi và họ đồng ý chiến đấu cùng nhau, trong trận chiến, nếu hai chị em song sinh có kỹ năng phối hợp hoàn hảo thì có thể giành chiến thắng tốt hơn.

Sinh Tồn: 4

Khống Chế: 2.5

Cơ Động: 3

Sát Thương: 4

Độ Khó: 2

Giới thiệu môn phái Tuyết Y | Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
TNMND Mobile
Tất Cả Môn Phái

Bối cảnh lịch sử phái Tuyết Y:

Người đứng đầu Tuyết Y hiện tại: Tiết Vô Mi

Giáo phái Tuyết Y ban đầu là một gia tộc họ Tiết đến từ Vân Thành. gia tộc họ Tiết ở Vân Thành, có sự vướng mắc của yêu và hận, nên đã tái xuất giang hồ. Giáo phái bí ẩn và kỳ lạ nhất, những cô gái, chị em sinh đôi đồng hành cùng nhau - như sự đan xen của ánh sáng và bóng tối, ánh sáng phản chiếu những đám mây trên bầu trời, bóng tối như mặt trăng trong máu; như cánh của một con bướm, - đôi cánh bay vào thế giới phàm trần, - đôi cánh đi đến tai họa vĩnh viễn; giống như - thân xác Hai linh hồn. Mê hồn vọng nhất thiết, trường sinh ý kéo dài.

Các Phái có tại bản Việt Nam

Các Phái có tại bản Trung Quốc

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt