[tintuc] 

Giải thích chi tiết kỹ năng và các combo của Cái Bang trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Trong game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile, nếu người chơi muốn đạt được kết quả tốt trong trò chơi, ngoài việc nâng cao kỹ năng của bản thân, họ còn cần phải thành thạo các tác động liên kết giữa các kỹ năng của mình để có thể xảy ra phản ứng hóa học giữa kỹ năng. Làm cho bản thân trở nên mạnh mẽ hơn là vũ khí thần kỳ để giành chiến thắng trong PVP và các trò chơi khác. Hôm nay, chúng ta hãy xem cách sử dụng các kỹ năng của phái Thần Uy.

Clip Giới Thiệu Combo Phái Thần Uy

Trong trò chơi phái Thần Uy, có tổng cộng hai tài năng thông thường. Một là Long Chấn Cửu Thiên tương đối cơ bản. Đây là một bộ chiêu thức đã có với người chơi kể từ khi nó được tạo ra. Chức năng chính của nó là cung cấp sát thương và kiểm soát. Ở Luận kiếm nó có tác dụng rất tốt. Một bộ kỹ năng khác chỉ có thể được mở khóa sau khi đạt cấp độ cao, dùng để Tank trong PVE là "Thuyết Huyết Chinh Trần". Bộ kỹ năng này không chỉ có sức phòng thủ cao mà còn có cơ chế phục hồi máu nhất định, rất phù hợp để chống chịu.

Giải thích kỹ năng và các combo của Thần Uy trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Hai kỹ năng nhỏ trong hai bộ kỹ năng này là  "Tật phong thương" và "Cuồng long chấn" vẫn không thay đổi. Những thay đổi chủ yếu ở ba kỹ năng cuối. "Phượng điểm đầu" chủ yếu dùng để phục hồi hp và "Tinh hà lạc" có thể được sử dụng để nhanh chóng tiến lên. Nó cũng gây sát thương và khống chế kẻ địch trong phạm vi rộng. "Hổ Khiếu" và "Long Ngâm" là một kỹ năng BUFF chống sát thương có thể giảm 30% sát thương đồng thời cung cấp sức tấn công cho các đồng minh xung quanh. Vì vậy, kịch bản này về cơ bản không có combo sau khi lao vào, tất cả các kỹ năng đều được sử dụng để chống lại sát thương, thế là xong. 

Tuy nhiên, quy trình lý thuyết "Thuyết Huyết Chinh Trần" đặc biệt chú ý đến các đòn combo, hiệu quả tốt nhất là chặn và phản công trước, sau đó thu hẹp khoảng cách rồi sử dụng "Phi Long Thiêu", sau đó là tấn công cơ bản để tạo ra một bộ combo, chẳng hạn như. như  "Mãnh hổ phá, Tật phong thương", Bốn kỹ năng của Thần Uy sẽ có hiệu ứng thưởng tấn công cơ bản đặc biệt, vì vậy chúng ta cần nắm vững mối liên kết giữa các hiệu ứng đặc biệt này để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Giải thích kỹ năng và các combo của Thần Uy trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Không xét đến khả năng chặn đòn của đối thủ, chúng ta cần sử dụng "Mãnh hổ phá" là phát động đầu tiên, sau đó dùng đòn đánh thường cường hóa rồi sử dụng "Phi Long Thiêu" để hất bay kẻ địch, lúc này chúng ta có thể trực tiếp chọn đánh sàn bằng đòn đánh thường. tấn công rồi dùng "Mãnh hổ phá, Tật phong thương" ép lên, hoặc chúng ta có thể trực tiếp dùng súng nổ bay lơ lửng trên không rồi tiếp tục tấn công cơ bản. Cả hai cách này đều có thể gây sát thương tốt sau đó, nhằm ngăn chặn. kẻ địch khống chế chúng ta bằng trái tay, chúng ta cần bắt đầu trận chiến cuối cùng để tạo hiệu ứng cơ thể, sau đó đuổi theo kẻ địch để thực hiện đòn tấn công cơ bản. Lúc này, các kỹ năng đỡ đòn của chúng ta đã bị chuyển đi. , chúng ta có thể tiếp tục gây sát thương thông qua những mũi tên xuyên thủng hoặc chặn đòn phản công.

Giải thích kỹ năng và các combo của Thần Uy trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Vì vậy combo của chúng ta trong PVP là "Mãnh hổ phá" + "Đoạn long thương" (đòn đánh thông thường) + "Phi Long Thiêu" + "Tật phong thương" + "Đoạn long thương" (đòn tấn công thông thường).

Giải thích kỹ năng và các combo của Thần Uy trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Tôi tin rằng sau khi mọi người học được combo, sẽ có thể chiếm ưu thế trong cuộc tranh luận kiếm và giành chiến thắng dễ dàng.

Combo Các Phái khác của game

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt