[tintuc] 

Giải thích chi tiết kỹ năng và các combo của Cái Bang trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Hướng dẫn này sẽ tập trung giới thiệu ưu nhược điểm của phái Di Hoa trong PVP, cách vận hành từng phái mà không bị mất kỹ năng, đồng thời phân tích điểm mạnh điểm yếu của Di Hoa trong phiên bản hiện tại.

Các combo của Di Hoa và cách PVP với các phái khác trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
Clip Giới Thiệu Combo Phái Di Hoa

Ưu điểm và nhược điểm của Di Hoa

① Ưu điểm: Di Hoa có nhiều kỹ năng nhất trong phiên bản hiện tại, đồng thời Di Hoa có kỹ năng lao nhanh và hồi kỹ năng duy nhất, điều này khiến Di Hoa không chỉ được biết đến như một “cây thường xanh” trong các trận chiến nhiều người chơi mà còn có khả năng đi bộ trong trận đấu đơn. Sức mạnh của khả năng di chuyển bù đắp cho một số thiếu sót của Di Hoa trong các trận chiến, 【 hoa sát nhất niệm 】, 【 thừa ngọc bộ tiên 】, 【 côn sơn ngọc toái 】, 【 di hoa tiếp ngọc 】, 【 giải khống kỹ · quy khứ lai hề 】, 【 cách đáng · hoa gian chước 】, tất cả những kỹ năng này đều có khả năng kiểm soát.

② Nhược điểm: Thân hình của Di Hoa máu khá giấy, và không giống như các môn phái khác ( khôi lỗi, vô ngân, bối thủy, đại tửu, phong tường ), Di Hoa có khả năng loại bỏ kiểm soát và chặn, và được mở khóa ở cấp 52 【đạp tuyết phất vân · lưu vân · tam 】 có thể cho bạn hai giây bá thể sau khi dùng. Không có kỹ năng phản đòn nào khác nên bạn sợ các phái cận chiến đến gần, và bạn cần phải duy chuyển liên tục. kỹ năng thường xuyên với các phái cận chiến để kéo. Giữ khoảng cách, và mặc dù có nhiều điều khiển hơn, nhưng hầu hết chúng cần phải đáp ứng các điều kiện để có thể sử dụng cả bộ kỹ năng và CD kỹ năng dài và không sát thương. bạn cần dựa vào kỹ năng lăn và nhãy để tránh sự phản công của Đối thủ.

Phân tích cùng các combo chiêu thức kết hợp của Di Hoa

Phân tích cùng các combo chiêu thức kết hợp của Di Hoa

① Combo tiêu hao đối thủ thường được kết hợp với 

【đại âm hi thanh】+【sấu ngọc quyết】 

Dựa vào mối liên kết giữa các kỹ năng để tạo ra sản lượng tiêu hao. Cần lưu ý rằng mặc dù độ dài tay của 【sấu ngọc quyết】 không dài, nên phần lớn thời gian chỉ có 【 đại âm hi thanh 】 được tấn công.

Trên cơ sở tiêu thụ combo, bạn có thể sử dụng 【hoa sát nhất niệm】+【đại âm hi thanh】+【sấu ngọc quyết】 để gây ra sự kiểm soát và tiêu hao máu đối thủ ổn định, đồng thời có xác suất nhất định đánh lừa đối thủ để giải phóng quyền kiểm soát.

Các combo của Di Hoa và cách PVP với các phái khác trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

② Combo Điều khiển liên tục

【đạp tuyết phất vân】+【 côn sơn ngọc toái 】+【 đại âm hi thanh 】+【 sấu ngọc quyết 】

Trước khi hiểu bộ combo này, trước tiên chúng ta cần biết rằng trong trò chơi Thiên Nhai Minh Nghuyệt Đao Mobile. Chỉ cần đối thủ ở trên bầu trời, tất cả các kỹ năng đều có màu xám và không thể sử dụng để điều khiển tấn công. Vì vậy, bộ kỹ năng này có thể cho Di Hoa thời gian để suy nghĩ về thao tác tiếp theo, tính toán CD điều khiển của đối thủ và xác nhận liệu anh ta có thể kết nối combo bùng nổ hay kết thúc hay không.

③ Combo Sát thương tấn công mạnh

【 hoa sát nhất niệm 】+【 di hoa tiếp ngọc 】+【 đại âm hi thanh 】+【 sấu ngọc quyết 】

bộ này cần được sử dụng một cách thận trọng. Thông thường, bạn muốn cầm nó trong tay và lưu lại để bùng nổ. Tuy nhiên, môn phái chiến đấu thường sẽ tung ra chiêu cuối trong một khoảng thời gian. bắt đầu phối hợp với combo để ép ra chiêu cuối nên bạn luôn có chiêu cuối trong tay. Lượng sát thương và tốc độ CD của Di Hoa không phải là tốt. Hãy nhớ rằng khi bạn tấn công mạnh vào đối thủ, họ phải tấn công. nhả khống chế nên cần kiềm chế các kỹ năng tấn công bất ngờ, nếu không sẽ dễ bị thả lỏng và phản công.

④Combo kết thúc đối thủ

【thừa ngọc bộ tiên】+【 tài ngọc tam vấn · ngũ uẩn thiều hoa 】+【 hoa sát nhất niệm 】+【 đại âm hi thanh 】+【 sấu ngọc quyết 】

Vị trí bắt đầu của combo này 【 thừa ngọc bộ tiên 】, trận chiến cơ bản đã diễn ra được khoảng một phút thì tính toán thời gian để sử dụng combo này là 25 giây và sử dụng bộ kỹ năng này để kết liễu.

⑤ Combo bạo phát sát thương

Bộ combo này hiệu quả nhất khi được sử dụng đầu tiên để đánh lừa đối thủ giải phóng quyền kiểm soát. 

【 đạp tuyết phất vân 】+【 đại âm hi thanh 】+【 côn sơn ngọc toái 】+【 tài ngọc tam vấn 】+【 đại âm hi thanh 】+【 sấu ngọc quyết 】【 tài ngọc tam vấn 】+【 di hoa tiếp ngọc 】

kỹ năng này có thể được sử dụng để gây sát thương cao hơn.

Các combo của Di Hoa và cách PVP với các phái khác trong Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Cách chơi với các phái khác nhau

①Đường Môn: Muốn hiểu rõ Đường Môn môn, trước tiên phải hiểu rõ ràng, Đường Môn thao tác rất khó khăn, bình thường sẽ ít gặp được Đường Môn. Nhưng vẫn cần phải lưu ý, Đường Môn có rất nhiều kỹ năng cứu mạng, tay dài và dame cực cao, nếu không để ý đến chi tiết thì thường sẽ có trận chiến 50-50. Tuy nhiên, sau khi tách ra, máu của đối phương sẽ cao hơn bạn.

Đường Môn


Phương pháp chơi cụ thể: Đường Môn dựa vào sự kết hợp giữa hình thức và tinh thần để gây ra nhiều sát thương. Sử dụng khôi lỗi để tránh phần lớn sát thương và tung ra các đòn phản công để khống chế đối thủ. giữ khoảng cách với bạn, bạn có thể sử dụng các kỹ năng để lao tới gần mục tiêu. Những con rối do Đường Môn đặt có thể được kích hoạt để bay đi. Bạn phải học cách sử dụng né tránh để dự đoán con rối bay hướng nào. Vì vậy, bạn phải nắm bắt thời cơ và tấn công trực tiếp không cho Đường Môn có cơ hội.

② Cái Bang: Cái Bang tương đối ít người chơi, xác suất gặp không cao. Tuy nhiên, điều khiến Di Hoa rất phiền phức là giáo phái của Cái Bang có rất nhiều bá thể, và sự tồn tại của con chó. Di Hoa khó có thể đánh lừa kỹ năng tấn công đối thủ một cách hiệu quả. Ưu điểm của Cái Bang chủ yếu thể hiện ở số lượng bá thể đông đảo, khả năng kiểm soát và khả năng ra quyết định mạnh mẽ. Thông thường, nếu Di Hoa bị Cái Bang khóa chặt thì chỉ có thể lấy một bộ, vì vậy Di Hoa phải luôn cẩn thận khi đối mặt. Nếu bạn bị khống chế, về cơ bản bạn sẽ bị đánh bại.

Cái Bang

Cách chơi cụ thể: Chi tiết quan trọng nhất đối với Cái Bang là không giải phóng kỹ năng khống chế khi sử dụng kỹ năng Bá Thể. Khi sử dụng kỹ năng Bá Thể, anh ta nên nhanh chóng tạo khoảng cách để tránh bị hất tung và khống chế. Hãy chú ý đến thời gian này. chiêu thức khởi đầu thông thường của Cái Bang là khống chế mạnh, nó sẽ trực tiếp kéo bạn về phía nó trong một khoảng cách (có thể bị chặn lại, sau khi chặn được thì nó dựa vào đòn phản công để mở rộng khoảng cách). Khi bị các combo của Cái Bang trấn áp, hãy tìm thời cơ thích hợp để tung ra các kỹ năng khống chế để làm gián đoạn các combo và thêm một bộ combo rời xa đối thủ.

③Thiên Hương: Thiên Hương với Chiếc ô treo và bức tường gió bất khả chiến bại là cơn ác mộng của tất cả người chơi Di Hoa, và các phương pháp đối phó cũng tương đối đơn giản. Đơn giản thôi, Thiên Hương thả chiếc ô treo, di chuyển những bông hoa để giải phóng bong bóng và đổi chiêu, hãy nhớ đừng chặn ngay từ đầu, Thiên Hương sẽ rất vui. Thiên Hương có nhiều đặc điểm như khả năng trấn áp cưỡng bức, sát thương dồn dập tốt, khả năng điều khiển từ xa và thao tác cao cấp nên rất khó đánh bại do dân số ít và sự khan hiếm của người chơi cấp cao. Trên thực tế, đừng bỏ cuộc khi gặp cao thủ. Nếu bạn có thể đánh bại cao thủ Thiên Hương bằng kỹ năng di chuyển, bạn có thể chơi lâu dài ở một mức độ nhất định.

Thiên Hương


Cách chơi cụ thể: Khi chiến đấu với Thiên Hương, bạn phải dựa vào sức tiêu hao tầm xa (chú ý tránh bức tường gió khi dùng kỹ năng). Khi bị khống chế, đừng dễ dàng trao quyền điều khiển nếu không có sự kiểm soát, Thiên Hương về cơ bản sẽ. áp đảo bạn. Khi đối thủ mạnh, khi ở gần bạn, hắn có thể giải phóng khả năng kiểm soát và phá vỡ quyết tâm của mình, sau đó sử dụng một loạt đòn phản công.

④Thần Uy: Ưu điểm của nó chủ yếu thể hiện ở lượng máu cao, khả năng phòng thủ cao. Bạn cần duy chuyển  cơ động khi đối mặt với Thần Uy, không ai có thể giết bất cứ ai chỉ bằng một bộ combo, và việc so sánh sẽ chỉ có một vài sai lầm, bởi vì quyền bá thể của Thần Uy mặc dù kéo dài trong một thời gian dài.Thần Uy không có khả năng truy đuổi rất tốt, điều này khiến họ gặp nhiều rắc rối.

Thái Bạch


Cách chơi cụ thể: Lực đẩy chung của Thần Uy có thể được kéo dài bằng cách chặn và phản công. Chiêu cuối của Thần Uy có thể ở trạng thái thống trị (kiểm soát miễn dịch và độ cứng) trong thời gian bá thể của Thần Uy có thể bị tiêu hao bởi các kỹ năng nhẹ và né tránh. Sau đó chỉ cần kiểm soát mức tiêu thụ.

⑤Thái Bạch: Thái Bạch có Những đòn combo đẹp mắt, sát thương tốt và tính tình lạnh lùng khiến nghề này rất được yêu thích. Nó không yêu cầu kỹ năng cao, nhưng Ở giai đoạn cao cấp, độ khó của Thái Bạch được thể hiện rõ ràng khi đối mặt với những người chơi có kỹ năng di chuyển tốt, Thái Bạch vô cùng rắc rối. Khi đấu với Thái Bạch, bạn chủ yếu cần chú ý đến thời gian giải phóng khả năng điều khiển của mình, bởi vì nếu bạn bị Thái Bạch chặn, khả năng điều khiển của bạn sẽ trở thành cái cớ để người khác lao về phía trước.

Thần Uy


Cách chơi cụ thể: Thái Bạch thường xuất phát với tốc độ nhanh và nắm bắt cơ hội để chặn và phản công, hoặc trực tiếp lăn để tạo khoảng cách cho bản thân. Khi Thái Bạch gặp Di Hoa, anh ta dựa vào các kỹ năng lộn và né tránh để tiêu tốn thời gian của Di Hoa. Nói chung, Thái Bạch sẽ dựa vào việc chặn để thu hẹp khoảng cách. Bạn phải nắm vững thời điểm phát và  hướng duy chuyển của họ.

⑥ Di Hoa: Không có quá nhiều kỹ năng chơi trong cùng một môn phái. Họ đến từ cùng một bậc thầy, cùng một kỹ năng và cùng một CD. Khi đấu với người chơi khác, bạn cần chú ý sử dụng khéo léo các kỹ năng chặn bóng để hack bong bóng của đối thủ để giành lợi thế cho mình. Trong quá trình va chạm, bạn phải chú ý đến khoảng cách và cố gắng tung ra chiêu lớn ngay khi xảy ra. có thể sau khi đối thủ nhả quyền điều khiển. Sau đó thả combo. Nếu đối thủ giao quyền kiểm soát trước, bạn không quan tâm đến quyền kiểm soát của chính mình và rất có thể thứ bạn vừa kiếm được sẽ biến thành hư vô, và tình thế sẽ lại rơi vào tình thế khó xử 50-50, tàn khốc hơn quan niệm ai là người đi trước.

Di Hoa


Phương pháp chơi cụ thể: Nội chiến là bày mưu tính kế (chú ý nước đi giả) và tranh tài xem ai có thể chặn được bong bóng của đối thủ. Bạn cũng phải chú ý chặn đòn phản công của đối thủ. Ai nắm quyền kiểm soát sẽ thua phần lớn trận đấu. Để phá vỡ chuỗi chiêu thức, bạn phải là người đầu tiên buộc đối thủ phải giao quyền kiểm soát, cuối cùng phải phụ thuộc vào may mắn, ai chơi bị động trước sẽ giành chiến thắng.

Trên đây là lời giải thích chi tiết về kỹ năng lý thuyết kiếm thuật của Di Hoa. Tôi chúc tất cả các anh hùng trẻ tuổi đạt đến đỉnh cao sức mạnh càng sớm càng tốt và một mình tìm kiếm thất bại.

Combo Các Phái khác của game

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt