[tintuc]

Giới thiệu môn phái Thần Đao | Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Sơ lược về phái Thần Đao:

"Đao hàm sát khí đằng đương sóc,

Tiêu táp hàn mang khấp quỷ thần"

Trường kiếm quét ngang thiên hạ, cùng với đại bàng, người dũng cảm lúc đầu không sợ hãi, người nhân từ thì bất khả chiến bại. Thần Đao là giáo phái mà Phó Hồng Tuyết tu luyện, là giáo phái đầu tiên sử dụng đoản đao trên thế giới, đồng thời cũng là giáo phái lập dị, phóng khoáng và thẳng thắn nhất trong Bát Hoang.

Sinh Tồn: 5

Khống Chế: 4

Cơ Động: 3

Sát Thương: 3

Độ Khó: 2.5

Giới thiệu môn phái Thần Đao | Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile
TNMND Mobile
Tất Cả Môn Phái

Bối cảnh lịch sử phái Thần Đao:

Chưởng Môn hiện tại: Lộ Tiểu Giai

Lộ Tiểu Giai là đệ tử của Kinh Vô Mệnh một kiếm sĩ giỏi trong giới võ thuật, đồng thời là bạn thân của Diệp Khai và Phó Hồng Tuyết. Sau trận chiến ở Vạn mã đườn, Lộ Tiểu Giai thấy mẹ của Phó Hồng Tuyết, Hoa Bạch Phượng, đang chán nản vì mất đi mục tiêu trả thù, nên đã khuyến khích bà xây dựng lại vinh quang của Thần Đao Phái.

Lộ Tiểu Giai không bám vào quan điểm bè phái và liên tiếp chiêu mộ bộ tộc Ô Cao Bố, bậc thầy nuôi chim ưng của giáo phái quỷ lang thang ở Trung Nguyên, đội kiếm ma thuật cũ do Tôn Hạo Hiên mang theo Lãnh Hạo Hiên, một đứa con nổi loạn của Gia tộc Ô Cao Bố, "thần rèn" ở Nam Tề và Bắc Hàn, cha con ... Lộ Tiểu Giai bản chất thân thiện và có tài năng xuất sắc. Ông đã kết hợp Kỹ thuật kiếm quỷ với Kỹ thuật kiếm đồng bằng miền Trung, Kỹ thuật huấn luyện chim ưng Ugaobu, v.v. để tạo ra một võ thuật kiếm ma thuật độc đáo...

Các Phái có tại bản Việt Nam

Các Phái có tại bản Trung Quốc

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt