[tintuc]

Call of Dragons : Theodore – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã nâng cấp Theodore trong Call of Dragons ở một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn làm cho Theodore của bạn hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Kỹ năng Theodore

Kỹ năng Theodore

Loại quân tốt nhất Theodore

Tôi đã tuyên bố ở trên rằng việc sử dụng anh ta làm chỉ huy đồn trú là rất vô nghĩa, thay vào đó hãy tập trung vào việc điều hành anh ta cùng với kỵ binh trong vùng hoang dã và cướp bóc xung quanh, đây là điều mà anh ta thậm chí còn làm tốt hơn.

Cặp anh hùng tốt nhất cho Theodore

Emrys là một cặp đôi tốt vì thực tế đơn giản là anh ta có lượng sát thương khủng khiếp nhưng phải vật lộn với khả năng sống sót và với Theodore, bạn có điều đó cộng với việc bạn giảm lượng HP mục tiêu, điều này giúp Emrys gây sát thương đến phút cuối cùng một cách nhanh chóng.

Emrys
 
Emrys  Bậc B

Forondil cũng hoạt động tốt nhưng tôi cảm thấy bạn muốn sắp xếp cho anh ta một anh hùng phát huy các kỹ năng của anh ta hơn Theodore và tôi hoàn toàn sẽ điều hành Forondil làm chỉ huy quân đoàn chính trong trường hợp đó.

Forondil
 
Forondil  Bậc A

Bakshi và Theodore (bất kể bạn đặt anh hùng nào làm chỉ huy quân đoàn) là một quân đoàn kỵ binh rất mạnh mẽ và mạnh mẽ và mặc dù trên lý thuyết họ rất hợp nhau, nhưng cá nhân tôi thấy rằng kỵ binh xe tăng có phần kỳ lạ và đi ngược lại nguyên mẫu. Nhưng chúng hoạt động.

Bakshi
 
Bakshi  Bậc B

Alistair chỉ là phương án dự phòng nếu bạn không có bất kỳ lựa chọn nào khác vì trừ khi cả hai đều về kỵ binh thì không có quá nhiều sức mạnh tổng hợp.

Alistair
 
Alistair  Bậc E

Cổ vật tốt nhất cho Theodore

Kingslayer
 
Kingslayer
Breath of the Forest
 
Breath of the Forest

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Theodore

Berserk Faedrake
 
Tiên Rồng Cuồng Bạo  Bậc A+

Cây tài năng dành cho Theodore khi đồn trú

Cây tài năng dành cho Theodore khi đồn trú

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt