[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Yi Seong Gye

Yi Seong Gye (được biết đến rộng rãi ở ROK với tên “YSG”), là người sáng lập và là vị vua đầu tiên của Triều đại Joseon của Hàn Quốc, đồng thời là nhân vật chính trong việc lật đổ Triều đại Goryeo. Yi Seong Gye gia nhập quân đội Goryeo và giành được quyền lực cũng như sự tôn trọng vào cuối những năm 1370 và đầu những năm 1380 bằng cách đẩy tàn quân Mông Cổ ra khỏi bán đảo và cũng bằng cách đẩy lùi những tên cướp biển Nhật Bản được tổ chức tốt trong một loạt cuộc giao tranh thành công.

Yi Seong Gye tuyên bố một triều đại mới vào năm 1392-1393 dưới tên Joseon, qua đó hồi sinh một nhà nước cũ hơn, còn được gọi là Joseon, theo truyền thuyết, được thành lập cách đây gần ba nghìn năm, và đổi tên đất nước thành “Vương quốc Joseon vĩ đại”. ”. Yi Seong Gye thoái vị vào năm 1398 trong cuộc xung đột giữa các con trai của ông và qua đời vào ngày 24 tháng 5 năm 1408 tại Cung điện Changdeok.

Thông Tin về chỉ huy Yi Seong Gye

Yi Seong Gye – Nhận xét của Chỉ huy:

YSG đã là chỉ huy Cung thủ giỏi nhất Hàn Quốc trong một thời gian dài trước khi Boudica Prime được giới thiệu. Anh ta thường được sử dụng như một chỉ huy phụ để cung cấp sát thương kỹ năng mạnh mẽ và thường được sử dụng trong các đội quân không phải cung thủ trong chiến đấu trên bãi đất trống với tư cách là chỉ huy phụ.

Kỹ năng Chuyên môn của anh ta bao phủ một vùng tác dụng rộng lớn (khu vực hình tròn), cực kỳ hữu ích trong chiến đấu trên bãi đất trống hoặc săn bắn man rợ.

Nâng cấp ưu tiên kỹ năng cho Yi Seong Gye:

5515 – Nếu bạn có ít tượng chỉ huy huyền thoại, trước tiên bạn nên tối đa hóa các kỹ năng thứ nhất, thứ hai và thứ tư của YSG.

5555 – Nếu bạn có đủ tượng Chỉ huy Huyền thoại, bạn nên max YSG cho kỹ năng Chuyên môn “Mũi tên Bão” vì vùng sát thương hình tròn khi Op rất đáng giá.

Mô tả kỹ năng chỉ huy Yi Seong Gye:

Mô tả kỹ năng chỉ huy Yi Seong Gye

Kỹ năng chủ động: Mưa mũi tên

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương lên tới 5 quân địch trong khu vực hình quạt (Hệ số sát thương 1500). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương kỹ năng: 600/800/1000/1200/1400

Kỹ năng bị động 1: Nghệ thuật bắn cung

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy có 10% cơ hội nhận thêm 50 điểm nộ cho mỗi đòn tấn công thông thường. Trong 3 giây tiếp theo, tất cả các đơn vị cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng thêm 50% sức tấn công.

Nâng cấp:

Cơn thịnh nộ được phục hồi: 50/60/70/80/100

Phần thưởng tấn công của cung thủ: 50%/60%/70%/80%/100%

Kỹ năng bị động 2: Triều đại Joseon

Trong khi người chỉ huy này đang chỉ huy lực lượng đồn trú trong thành phố của bạn, quân đồn trú và tháp canh tăng thêm 2% sức tấn công.

Nâng cấp:

Tiền thưởng tấn công đồn trú/tháp canh: 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng bị động 3: Định mệnh

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 20% sát thương kỹ năng.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 20%/25%/30%/40%/50%

Kỹ năng Chuyên môn

(kỹ năng chủ động) Gây sát thương tối đa 5 quân địch trong khu vực hình tròn (Hệ số sát thương 1700). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung.

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Yi Seong Gye:

Đội quân cung thủ Open field (K1,K2,k3): Hermann, El Cid (YSG là chỉ huy phụ) – cả hai chỉ huy đều cho bạn tốc độ hành quân, điều mà YSG thiếu kỹ năng.

El Cid
 
El Cid  
Imhotep
 
Hermann
 

Đội quân bộ binh Open field (K1,K2,k3): Alexander Đại đế (YSG là chỉ huy phụ) - Tốc độ hành quân 30% đối với kỹ năng bị động của Alexander bù đắp cho sự thiếu tốc độ của YSG.

Đội quân cung thủ Open field (mùa chinh phạt): Boudica Prime, Gia cát lượng, Nebuchadnezzar II, Ramesses II

Ramesses
 

Cây tài năng tốt nhất cho Yi Seong Gye:

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho Yi Seong Gye

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt