[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Alexander Đại đế:

Alexander III của Macedon, thường được gọi là Alexander Đại đế, là một vị vua (basileus) của vương quốc Macedon của Hy Lạp cổ đại và là thành viên của triều đại Argead. Ông sinh ra ở Pella vào năm 356 trước Công nguyên và kế vị cha mình là Philip II lên ngôi ở tuổi 20.

Alexander Đại đế đã dành phần lớn những năm cầm quyền của mình cho một chiến dịch quân sự chưa từng có qua châu Á và đông bắc châu Phi, và đến năm ba mươi tuổi, ông đã tạo ra một trong những đế chế lớn nhất thế giới cổ đại, trải dài từ Hy Lạp đến tây bắc Ấn Độ. Ông đã bất bại trong trận chiến và được nhiều người coi là một trong những chỉ huy quân sự thành công nhất trong lịch sử.

Thời trẻ, Alexander Đại đế được Aristotle kèm cặp cho đến năm 16 tuổi. Sau vụ ám sát Philip vào năm 336 trước Công nguyên, ông kế vị ngai vàng của cha mình và thừa kế một vương quốc hùng mạnh cùng một đội quân dày dặn kinh nghiệm. Alexander đã được trao quyền tướng quân Hy Lạp và sử dụng quyền này để khởi động dự án toàn Hy Lạp của cha mình nhằm lãnh đạo người Hy Lạp trong cuộc chinh phục Ba Tư.

Năm 334 trước Công nguyên, Alexander Đại đế xâm chiếm Đế chế Achaemenid (Đế quốc Ba Tư) và bắt đầu một loạt chiến dịch kéo dài 10 năm. Sau cuộc chinh phục Anatolia, Alexander đã phá vỡ quyền lực của Ba Tư trong một loạt trận chiến quyết định, nổi bật nhất là trận Issus và Gaugamela.

Alexander Đại đế sau đó đã lật đổ Vua Ba Tư Darius III và chinh phục toàn bộ Đế chế Achaemenid. Vào thời điểm đó, đế chế của ông trải dài từ biển Adriatic đến sông Indus.

Alexander nỗ lực đi đến “tận cùng thế giới và Biển Ngoài vĩ đại” và xâm lược Ấn Độ vào năm 326 trước Công nguyên, giành chiến thắng quan trọng trước người Pauravas trong Trận Hydaspes. Cuối cùng, ông đã quay trở lại theo yêu cầu của đội quân nhớ nhà, qua đời ở Babylon vào năm 323 trước Công nguyên, thành phố mà ông dự định thành lập làm thủ đô của mình mà không thực hiện một loạt chiến dịch đã lên kế hoạch mà lẽ ra sẽ bắt đầu bằng cuộc xâm lược Ả Rập. Trong những năm sau khi ông qua đời, một loạt cuộc nội chiến đã xé nát đế chế của ông, dẫn đến việc thành lập một số bang do Diadochi cai trị: những tướng lĩnh và người thừa kế còn sống sót của Alexander.

Di sản của Alexander bao gồm sự truyền bá văn hóa và chủ nghĩa đồng bộ mà các cuộc chinh phục của ông đã tạo ra, chẳng hạn như Phật giáo Hy Lạp. Ông đã thành lập khoảng 20 thành phố mang tên ông, nổi bật nhất là Alexandria ở Ai Cập. Việc Alexander định cư cho những người thực dân Hy Lạp và sự lan rộng của văn hóa Hy Lạp ở phía đông đã dẫn đến một nền văn minh Hy Lạp mới, những khía cạnh của nó vẫn còn rõ ràng trong truyền thống của Đế quốc Byzantine vào giữa thế kỷ 15 sau Công Nguyên và sự hiện diện của những người nói tiếng Hy Lạp ở miền Trung. và vùng viễn đông Anatolia cho đến những năm 1920. Alexander đã trở thành huyền thoại với tư cách là một anh hùng cổ điển dưới hình dạng Achilles, và ông nổi bật trong lịch sử cũng như truyền thống thần thoại của cả nền văn hóa Hy Lạp và phi Hy Lạp.

Alexander Đại đế đã trở thành thước đo để các nhà lãnh đạo quân sự so sánh với mình, và các học viện quân sự trên khắp thế giới vẫn giảng dạy các chiến thuật của ông. Alexander Đại đế thường được xếp vào hàng những người có ảnh hưởng nhất trong lịch sử.

Thông Tin về chỉ huy Alexander Đại đế

Mô tả kỹ năng của Alexander Đại đế:

Mô tả kỹ năng của Alexander Đại đế
Kỹ năng chủ động: Khiên của nhà vua

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Alexander nhận được một tấm khiên tồn tại trong 4 giây, có khả năng hấp thụ một lượng sát thương lớn (Hệ số sát thương 600), đồng thời dựng lên một tấm khiên nhỏ hơn cho quân đồng minh (bao gồm cả quân của chính anh ta) có tỷ lệ đơn vị thấp nhất trong trận chiến. vùng tác dụng hình tròn. Cái nhỏ hơn tồn tại trong 2 giây và hấp thụ một lượng sát thương nhỏ (Hệ số sát thương 200).

Nâng cấp:

Khiên (Bản thân): 600/700/800/1000/1200

Lá chắn (Đồng minh): 200/300/400/500/600

Kỹ năng bị động 1: Dẫn đầu

Khi ở trên bản đồ, quân do chỉ huy này chỉ huy miễn nhiễm với các debuff “giảm toàn bộ sát thương” và các đòn tấn công thông thường của họ có 10% cơ hội gây thêm sát thương cho mục tiêu (Hệ số sát thương 800) và giảm 10% hiệu ứng hồi máu của mục tiêu. trong 5 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 800/1000/1200/1400/1700

Giảm hiệu quả hồi máu: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 2: chỉ huy tiền tuyến

Khi ở trên bản đồ, các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 10% tốc độ hành quân và tăng 10% sức tấn công.

Nâng cấp:

Phần thưởng tốc độ hành quân của bộ binh: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng tấn công bộ binh: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 3: Trận chiến Chaeronea

Khi không được che chắn, quân do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 20% sức tấn công. Thay vào đó, khi được che chắn, quân đội được tăng thêm 10% khả năng phòng thủ.

Nâng cấp:

Thưởng tấn công: 20%/25%/30%/35%/40%

Thưởng phòng thủ: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng Chuyên môn: Con trai của Amun

Alexander có được một tấm khiên tồn tại trong 4 giây, có thể hấp thụ một lượng sát thương lớn (Hệ số sát thương 1200), và trong khi tác dụng của tấm khiên này, tối đa 3 quân địch trong khu vực hình tròn nhận thêm 30% sát thương trong 4 giây. Trong khi đó, anh ta dựng một lá chắn nhỏ hơn cho quân đồng minh (bao gồm cả quân của mình) với tỷ lệ đơn vị trong khu vực vòng tròn có hiệu lực thấp nhất. Cái nhỏ hơn tồn tại trong 2 giây và hấp thụ một lượng sát thương nhỏ (Hệ số sát thương 600).

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Alexander Đại đế:

Open field Trước kvk4 (Alexander là chỉ huy chính): Yi Seong-Gye

Open field mùa chinh phạt (Alexander làm chỉ huy phụ): Lưu Triệt, Scipio Prime, Quan Vũ, Sargon Đại đế

Cây tài năng tốt nhất cho  Alexander Đại đế

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho  Alexander Đại đế

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt