[tintuc]

Thông tin El Cid:

El Cid Campeador là một nhà quý tộc, lãnh đạo quân sự và nhà ngoại giao người Castilia. Bị trục xuất bởi vua Alfonso VI của León và Castile, El Cid đã chỉ huy một lực lượng người Moor bao gồm người Muladi, Berber, người Ả Rập và Malian, dưới quyền của Yusuf al-Mu'taman ibn Hud, vua của người Hồi giáo Moor của thành phố Zaragoza phía đông bắc Al-Andalus, và người kế nhiệm, Al-Mustain II.

Sau khi người Thiên chúa giáo bị đánh bại tại trận Sagrajas, El Cid đã được gọi về phục vụ lại cho Alfonso VI, và chỉ huy một quân đội Kitô giáo và Moor, mà ông sử dụng để tạo ra thái ấp riêng của mình trong thành phố Valencia của người Moors ven biển Địa Trung Hải.

El Cid sau đó hy sinh trong một trận đánh chống lại sự xâm lược của vương triều Hồi giáo Almoravid vào năm 1099 nhưng người vợ của ông đã để xác El Cid lên yên ngựa và cho chạy ra trận để cổ vũ tinh thần quân sĩ (vốn tưởng ông còn sống) và làm hoảng sợ tinh thần của đối thủ, nhờ vậy quân của ông đã đánh đuổi được kẻ thù ra biển.

Rise of Kingdoms: El Cid – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy El Cid:

El Cid là một chỉ huy Cung thủ huyền thoại , linh hoạt trên chiến trường mở. Các kỹ năng của anh ấy, cả chủ động và thụ động, đều tập trung vào việc cải thiện các đơn vị cung thủ trong trận chiến.

Điểm mạnh chính của anh ta với tư cách là một người chỉ huy là những cải tiến mà điều này mang lại cho mỗi cung dưới sự chỉ huy của anh ta, như chúng ta có thể nói, một chút về mọi thứ ( Phòng thủ + Tấn công + Tốc độ hành quân ).

Vai trò chỉ huy của anh ấy trong cả trò chơi ở giai đoạn đầu game là khá tốt.

Kỹ năng chỉ huy El Cid:

Kỹ năng chỉ huy El Cid:

Kỹ năng chủ động: Chiến binh nổi tiếng

Yêu cầu thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu và vô hiệu hóa các đòn tấn công thông thường cũng như kỹ năng chủ động của mục tiêu trong 1 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 500/600/700/800/1000

Kỹ năng bị động 1: Bài thơ của El Cid

Quân của El Cid có 10% cơ hội gây thêm sát thương cho mục tiêu.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương bổ sung: 500/600/700/800/1000

Kỹ năng bị động 2: Người bảo vệ Valencia

Tăng tốc độ phòng thủ và hành quân của các đơn vị cung thủ.

Nâng cấp:

Phần thưởng phòng thủ của cung thủ: 10% / 12% / 14% / 16% / 20%

Phần thưởng tốc độ hành quân của cung thủ: 5% / 7% / 9% / 12% / 15%

Kỹ năng bị động 3: kiên cường

Khi quân đội của Cid giảm xuống dưới 50% số đơn vị của anh ta, sẽ tăng sát thương cho toàn bộ quân và tốc độ hành quân của toàn quân. Hiệu ứng kéo dài cho đến khi quân đội giải tán.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương: 5% / 10% / 15% / 20% / 25%

Thưởng tốc độ tháng 3: 5% / 10% / 15% / 20% / 25%

Chuyên môn: Mất kiểm soát

Tăng sát thương gây ra cho đơn vị bộ binh của đơn vị cung thủ thêm 5% và giảm sát thương do đơn vị cung thủ nhận từ đơn vị bộ binh thêm 5%.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho El Cid:

Mehmed II
 

Ramesses
 
Ramesses  

Hermann
 
Hermann 

Cây tài năng tốt nhất cho El Cid

Kỹ năng chỉ huy El Cid

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt