[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Alexander Nevsky

Alexander Nevsky là một nhà lãnh đạo chính trị, quân sự và chiến lược gia của Nga thế kỷ 13, người không chỉ bảo vệ người dân của mình khỏi quân xâm lược Đức và Thụy Điển mà còn khéo léo bảo vệ nền độc lập của Nga bằng ngoại giao khéo léo trước mối đe dọa chưa từng có từ “Golden Horde” của Thành Cát Tư Hãn.

Chiến thắng quan trọng đầu tiên của Alexander Nevsky trước quân xâm lược Nga là vào năm 1240, khi quân đội Nga đánh bại cuộc tấn công lớn của Thụy Điển trên bờ sông Neva. Chiến thắng đáng kể này đã mang lại uy tín và ảnh hưởng chính trị đáng kể cho Alexander, người nhanh chóng được biết đến với biệt danh “Anh hùng sông Neva”.

Alexander Nevsky buộc phải bằng lòng với một cuộc xâm lược mạnh mẽ khác dưới hình thức Hiệp sĩ Teutonic chỉ vào năm sau, cuộc xâm lược mà ông đã đánh bại trước lực lượng Novgorod của mình trong một chiến thắng quyết định trên vùng nước đóng băng của Hồ Peipus gần Estonia, nơi đã trở thành được mệnh danh là “Trận chiến trên băng”. Chiến thắng của Alexander ở đây đã đánh dấu sự kết thúc giấc mơ chinh phục về phía đông của các Hiệp sĩ Teutonic và chứng tỏ sự khích lệ đáng kể cho sức mạnh quân sự ngày càng tăng của Nga.

Thử thách tiếp theo của Alexander Nevsky đến từ Golden Horde của quân Mông Cổ “gần như không thể ngăn cản”. Alexander đóng vai trò là nhà ngoại giao khéo léo và người hòa giải giữa người Mông Cổ và các nước cộng hòa khác nhau của Nga trước sự thúc giục của Giáo hoàng, nhờ đó duy trì được liên minh Slav của mình. Thật không may, cái chết sau đó của Alexander đã chứng minh quá nhiều cho những sợi dây sờn đã ràng buộc các nước cộng hòa này lại với nhau, khiến các nước này sớm bị rạn nứt một lần nữa thành các quốc gia tranh chấp. Alexander kể từ đó đã trở thành một nhân vật được kính trọng của Giáo hội Nga bởi Metropolite Macarius, và địa vị anh hùng của ông sẽ được nhắc đi nhắc lại trong những năm sau đó - chẳng hạn như Stalin, người đã gọi Alexander là “Anh hùng Nhân dân”.

Thông Tin về chỉ huy Alexander Nevsky

Đánh giá của Chỉ huy Alexander Nevsky:

Các cách để có được tác phẩm điêu khắc chỉ huy Alexander Nevsky: Vòng quay may mắn

Alexander Nevsky gây sát thương lớn cho một mục tiêu cho kẻ địch (Hệ số sát thương là 2300) và gây cho kẻ địch hiệu ứng giảm phòng thủ lên tới 45% khi kẻ địch bị bao vây bởi 3 quân trở lên.

Alexander Nevsky cũng tăng cường khả năng sống sót với kỹ năng thứ hai (tăng thêm 20% máu cho kỵ binh) và kỹ năng thứ ba (tăng thêm 20% phòng thủ cho kỵ binh và giảm 5% sát thương từ các mục tiêu bị bao vây).

Alexander Nevsky hiện là một trong 2 chỉ huy kỵ binh mạnh nhất (người còn lại là Hoắc Khứ Bệnh), và ông có thể đánh bại cả quân bộ binh (kỵ binh phản công) trên bãi đất trống.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Alexander Nevsky: 5111, rồi 5511, rồi 5551 và cuối cùng là 5555

Mô tả kỹ năng chỉ huy của Alexander Nevsky:

Mô tả kỹ năng chỉ huy của Alexander Nevsky

Kỹ năng chủ động: anh hùng Peipus

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu (Hệ số sát thương 1500) và giảm khả năng phòng thủ của chúng đi (5 x số kẻ địch xung quanh mục tiêu)% trong 3 giây tiếp theo. Số lượng kẻ thù xung quanh có thể được tính vào tính toán sát thương cộng thêm này có giới hạn trên là 3.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1500/1700/1900/2100/2300

Giảm phòng thủ của quân đội: 5%/7%/9%/12%/15%

Kỹ năng bị động 1: viễn chinh

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% sức tấn công và tăng 4% tốc độ hành quân. Họ cũng được tăng thêm 10% máu bên ngoài lãnh thổ liên minh.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh: 4%/8%/12%/16%/20%

Tăng máu cho kỵ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng bị động 2:

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% khả năng phòng thủ. Đội quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 2% sát thương và giảm 1% sát thương từ các mục tiêu bị bao vây.

Nâng cấp:

Tiền thưởng phòng thủ kỵ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Sát thương cộng thêm: 2%/4%/6%/8%/10%

Thiệt hại nhận được giảm đi: 1%/2%/3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 3: hiệp sĩ sắt

Khi quân do chỉ huy này chỉ huy chỉ bao gồm kỵ binh, sát thương kỹ năng tăng thêm 5%; Sát thương của kỹ năng tăng thêm 15% trong 4 giây khi sử dụng kỹ năng kích hoạt. Hiệu ứng này có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 5%/10%/15%/20%/25%

Phần thưởng sát thương kỹ năng được kích hoạt: 15%/20%/25%/30%/35%

Kỹ năng Chuyên môn: cơn bão mùa đông

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 5% sát thương tấn công thông thường và có 10% cơ hội tăng 30% máu cho các đơn vị kỵ binh trong 3 giây khi bị tấn công. Hiệu ứng này có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Alexander Nevsky:

Open field : Hoắc Khứ Bệnh (Nevsky là chỉ huy phụ) – Combo sát thương đơn mục tiêu cao nhất.

Rally: Justinian I

Open field/Rally: Joan Prime (Nevsky là chỉ huy chính)

Open field/Rally: Hạng Vũ (Nevsky là chỉ huy phụ) - đây là combo chỉ huy pháo thủy tinh (gây sát thương cao nhất nhưng cũng nhận sát thương cao nhất từ kẻ thù). Lưu ý rằng Hạng Vũ với tư cách là chỉ huy chính hiện là mục tiêu được nhắm tới nhiều nhất trong giao tranh ngoài trời của KvK.

Open field: Saladin (Saladin là chỉ huy chính) - Đây là combo chỉ huy "có giá trị", vì bạn chỉ cần Saladin ở mức 5551 là đủ tốt để điều này hoạt động. Tài năng Hỗ trợ của Saladin cho phép các kỹ năng chủ động được kích hoạt thường xuyên hơn (do các tài năng “Burning Blood” và “Rejuvenate” mang lại nhiều Cơn thịnh nộ hơn), hoạt động rất tốt khi kết hợp với sát thương kỹ năng chủ động cực lớn của Nevsky. Tài năng Hỗ trợ cũng cung cấp khả năng bảo vệ chống lại sát thương kỹ năng (“Đội hình lỏng lẻo” - Giảm 9% sát thương kỹ năng), giúp tăng khả năng sống sót của quân đội. Saladin cũng tăng khả năng sống sót của quân đội bằng kỹ năng thứ hai (20% tiền thưởng phòng thủ của kỵ binh) và kỹ năng thứ ba (giảm 30% sát thương kỹ năng và giảm 20% sát thương phản công).

Open field: Chandragupta Maurya (Chandragupta là chỉ huy chính) – Khi Chandragupta là chỉ huy chính, kỹ năng chủ động của anh ta sẽ kích hoạt trước, giúp tăng 40% sát thương. Điều này đã kích hoạt kỹ năng chủ động của Chandragupta, sau đó sẽ kích hoạt kỹ năng thứ tư của Nevsky (tăng thêm 35% sát thương kỹ năng trong 4 giây khi sử dụng kỹ năng chủ động), sau đó sẽ kích hoạt kỹ năng chủ động của Nevsky là 2300 Hệ số sát thương được tăng cường bởi hai mức tăng sát thương đã nêu ở trên. Hơn nữa, Chandragupta tăng khả năng sống sót của quân bằng kỹ năng thứ ba (tăng thêm 20% máu cho kỵ binh) đồng thời gây giảm máu và phòng thủ cho mục tiêu.

Open field: Mehmed II (Nevsky là chỉ huy chính) – Mehmed bổ sung cho Nevsky những điểm tăng cường sau: Thánh tích của Mehmed tăng thêm 20% Sức khỏe Quân đội và 5% Sát thương Kỹ năng; Kỹ năng thứ tư của Mehmed mang lại 10% sức chứa quân; Kỹ năng thứ hai của Mehmed giúp tăng 20% sức tấn công và 20% sát thương kỹ năng; Kỹ năng chính của Mehmed gây 1150 Hệ số sát thương (1350 khi được Chuyên môn hóa) lên tối đa 5 mục tiêu. Tất cả những lợi ích trên đều làm tăng khả năng sống sót và sát thương kỹ năng của Nevsky.

Open field: Minamoto no Yoshitsune (Nevsky là chỉ huy chính) – Thánh tích của Minamoto tăng thêm 20% Phòng thủ của kỵ binh và 25% tấn công của kỵ binh – một sự tăng cường đáng kể cho Nevsky về mặt sát thương và khả năng sống sót trong trận chiến ngoài trời. Minamoto cũng gây sát thương đơn mục tiêu lớn - Hệ số sát thương 1400 + 50% cơ hội (75% khi được chuyên môn hóa) để nhận thêm sát thương mỗi giây (Hệ số sát thương 600). Cuối cùng, kỹ năng thứ tư của Minamoto mang lại hiệu ứng debuff cho kẻ thù (10% cơ hội tăng 30% sát thương mà mục tiêu phải gánh chịu trong 3 giây), kỹ năng này có thể có sức tàn phá khủng khiếp khi kết hợp với sát thương kỹ năng cao của Nevsky.

Open field: William I (Nevsky là chỉ huy chính) – Kỹ năng chủ động của William loại bỏ khả năng tăng sát thương kỹ năng bổ sung của kẻ thù và giảm tốc độ hành quân của chúng, điều này rất quan trọng trong môi trường chiến đấu ngoài trời KvK mới nhất, với chỉ huy mới như Scipio/Nevsky /Boudica Prime gây sát thương lớn được hỗ trợ bởi các chỉ huy phụ, những người cung cấp các phép bổ trợ sát thương kỹ năng.

Rally pháo đài man rợ: Minamoto (Minamoto là chỉ huy chính)

Cây tài năng tốt nhất cho Alexander Nevsky:

Open field

Alexander Nevsky – Cây tài năng

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt