[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Nebuchadnezzar II:

Nebuchadnezzar II là vị vua trị vì lâu nhất và quyền lực nhất của đế chế Tân Babylon, cai trị từ năm 605-562 trước Công nguyên.

Nebuchadnezzar II là một vị tướng tài giỏi, người đã dành phần lớn thời gian trị vì của mình để chinh phục các vương quốc lân cận, chiến đấu với đế quốc Ai Cập và dập tắt nhiều cuộc nổi dậy ở các nước chư hầu. Các hành động quân sự nổi tiếng nhất của ông bao gồm hai cuộc bao vây Jerusalem vào năm 597 và 587 trước Công nguyên, và việc ông phá hủy Đền thờ Solomon sau cuộc vây hãm thứ hai.

Tuy nhiên, di sản quan trọng nhất của ông trong thời hiện đại không phải là một nhà chinh phục mà là một nhà xây dựng. Phần lớn thời gian và sức lực của ông dành bên ngoài chiến trường được dành cho việc xây dựng thủ đô Babylon của mình. Ông cho xây dựng lại các đền chùa, trải nhựa đường, đào kênh và xây dựng nhiều công sự mới, trong đó có hào bao quanh tường thành. Nebuchadnezzar cũng được cho là đã xây dựng Vườn treo Babylon huyền thoại để nhắc nhở nữ hoàng của mình về quê hương của bà, Media.

Thông Tin về chỉ huy Nebuchadnezzar II

Đánh giá của Chỉ huy Nebuchadnezzar II:

So với Cyrus Đại đế, Nebuchadnezzar II kém hiệu quả hơn trong PvP 1 đấu 1 nhưng hiệu quả hơn trong các pha giết người (PvP 1 đấu nhiều) vì kỹ năng đầu tiên của Nebuchadnezzar II gây ra hiệu ứng diện rộng (“AoE”) mạnh mẽ sát thương kỹ năng (tối đa Hệ số sát thương 1500) lên tối đa 5 mục tiêu. Ở Expertise, sát thương kỹ năng này tăng thêm 500 Hệ số sát thương lên 2000, một con số rất lớn.

Nebuchadnezzar II là chỉ huy cung thủ chịu đòn nặng nhất ở Hàn Quốc trước khi Boudica Prime và Henry V ra mắt trong game.

Sau Boudica Prime và Henry V, Nebuchadnezzar là chỉ huy cung thủ nổi tiếng tiếp theo được sử dụng trong các trận chiến ngoài trời và các cuộc tập hợp của Cung thủ.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Nebuchadnezzar II:

5515 – Nếu bạn có ít Tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại phổ quát nhưng muốn sử dụng Nebuchadnezzar II cho các trận chiến trên chiến trường mở, bạn nên nâng cấp tất cả các kỹ năng của anh ấy ngoại trừ kỹ năng thứ ba, đó là kỹ năng tập hợp.

5555 – Nếu bạn có đủ Tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại phổ quát, bạn nên Chuyên môn hóa Nebuchadnezzar II cho kỹ năng Chuyên môn của anh ta, điều này sẽ tăng sát thương kỹ năng của kỹ năng chủ động của anh ta thêm 500 Hệ số sát thương.

Kỹ năng chỉ huy của Nebuchadnezzar II:

Kỹ năng chỉ huy của Nebuchadnezzar II

Kỹ năng chủ động: người Babylon

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 5 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 700). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 700/900/1100/1300/1500

Kỹ năng bị động 1: Cung thủ Chaldean

Các đơn vị Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% khả năng phòng thủ và tăng 3% tốc độ hành quân.

Nâng cấp:

Phần thưởng phòng thủ của cung thủ: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng tốc độ hành quân của cung thủ: 3%/6%/9%/12%/15%

Kỹ năng bị động 2: Phước lành của Marduk

Khi người chỉ huy này dẫn đầu một cuộc tấn công tập hợp, sát thương phản công sẽ tăng thêm 10% và các cuộc tấn công sắp tới có 10% cơ hội gây sát thương trực tiếp cho kẻ tấn công (Hệ số sát thương 300) và giảm 10% tốc độ hành quân của họ trong 3 giây. Thời gian hồi chiêu: 5 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương phản đòn: 10%/15%/20%/25%/30%

Hệ số sát thương trực tiếp: 300/400/500/650/800

Giảm tốc độ: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 3: Kẻ hủy diệt Carchemish

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 3% sát thương và mỗi đòn tấn công bình thường có 10% cơ hội giảm 20 cơn thịnh nộ của mục tiêu. Hiệu ứng này có thể kích hoạt 3 giây một lần.

Nâng cấp:

Sát thương cộng thêm: 3%/6%/9%/12%/15%

Giảm Nộ: 20/40/60/80/100

Chuyên môn: Vua Babylon

Tăng cường kỹ năng đầu tiên

Gây sát thương trực tiếp trong khu vực hình quạt hướng về phía trước lên tối đa 5 mục tiêu (Hệ số sát thương 1500). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Đồng thời, gây thêm sát thương cho mục tiêu hiện tại (Hệ số sát thương 500).

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Nebuchadnezzar II:

Đầu game: Yi Seong-Gye (Nebu là chỉ huy chính)

Open field/ Rally: Ramesses II hoặc Gilgamesh

KvK ball: Tomyris (Nebu là chỉ huy chính)

Hoàng hôn hẻm núi: Yi Seong-Gye (Nebu là chỉ huy chính)

Cây tài năng tốt nhất cho Nebuchadnezzar II Open field hoặc Rally

Cây tài năng tốt nhất cho Nebuchadnezzar II Open field hoặc Rally

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt