[tintuc]

Thông tin Gia Cát Lượng:

Gia Cát Lượng là Thừa tướng, công thần khai quốc, nhà chính trị, nhà ngoại giao, chỉ huy quân sự, nhà giáo dục, và cũng là một nhà phát minh kỹ thuật nổi tiếng của nhà Quý Hán (Thục Hán) thời Tam Quốc.

Gia Cát Lượng đã phò tá Lưu Bị gây dựng nên nhà Thục Hán, hình thành thế chân vạc Tam quốc, liên minh Thục-Ngô chống Ngụy. Ông được cho là một trong những chiến lược gia vĩ đại và xuất sắc nhất trong thời đại của ông, và được so sánh với một chiến lược gia tài ba khác của Trung Quốc là Tôn Tử. Tuy nhiên, năm chiến dịch đánh Tào Ngụy do ông phát động đều không thành công, cuối cùng ông bị bệnh mất trong doanh trại.

Rise of Kingdoms: chỉ huy Gia Cát Lượng – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất

Nhận xét của Tướng Gia Cát Lượng:

Gia Cát Lượng thực tế là YSG 2.0. Kỹ năng của anh ta mang lại sức sát thương rất cao.

Tượng Gia Cát Lượng có thể có được bằng cách quay vòng quay may mắn.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng của Gia Cát Lượng:

Phát huy tối đa kỹ năng đầu tiên 5111, tiếp theo là kỹ năng thứ hai Mượn mũi tên 5511, tiếp theo là kỹ năng thứ tư  5515, và sau đó là 5555

Kỹ năng chỉ huy của Gia Cát Lượng:

Kỹ năng chỉ huy của Gia Cát Lượng

Kỹ năng chủ động :

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 5 quân địch ở gần (Hệ số sát thương 1200). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Ngoài ra, tất cả mục tiêu gây sát thương ít hơn 5% trong 3 giây tiếp theo.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1200/1400/1600/1800/2000

Giảm sát thương: 5%/7%/9%/12%/15%

Kỹ năng bị động 1: mượn mũi tên

Các đơn vị Cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng thêm 10% Máu và gây thêm 1% sát thương. Bất cứ khi nào quân của chỉ huy này bị gây ra hiệu ứng khống chế khi ở trên bản đồ, nó có 50% cơ hội vô hiệu hiệu ứng đó và gây sát thương trực tiếp (Hệ số sát thương 200) cho quân tấn công. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 5 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng sức khỏe của Archer: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng sát thương của cung thủ: 1%/2%/3%/4%/5%

Hệ số sát thương trực tiếp: 200/250/300/400/500

Kỹ năng bị động 2:

Nếu đội quân của người chỉ huy này chỉ chứa các đơn vị cung thủ, nó sẽ gây thêm 5% sát thương kỹ năng. Các đòn tấn công thông thường từ đội quân của chỉ huy này có 10% cơ hội tăng 25% Sức tấn công của các đơn vị cung thủ của họ trong 3 giây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 5%/8%/11%/15%/20%

Tăng sức tấn công của cung thủ: 25%/30%/35%/40%/50%

Kỹ năng bị động 3 :

Bất cứ khi nào người chỉ huy này sử dụng một kỹ năng chủ động, quân của họ sẽ nhận được hiệu ứng Hầu tước (tăng 2% sát thương gây ra) trong 10 giây nếu chưa có. Nếu quân của họ chỉ chứa các đơn vị cung thủ và có hiệu ứng Hầu tước, bất cứ khi nào người chỉ huy này sử dụng kỹ năng chủ động, họ sẽ sử dụng hiệu ứng Hầu tước để gây sát thương trực tiếp lên tối đa 3 quân địch gần đó (Hệ số sát thương 700); sát thương trực tiếp gây ra bằng phương pháp này không bị ảnh hưởng bởi các phép bổ trợ sát thương kỹ năng.

Nâng cấp:

Sát thương cộng thêm: 2%/4%/6%/8%/10%

Hệ số sát thương trực tiếp: 700/900/1100/1300/1500

Kỹ năng Chuyên môn:

Khi bước vào trận chiến, đội quân của chỉ huy này nhận được hiệu ứng Hầu tước (tăng 10% sát thương) trong 15 giây. Mỗi khi các kỹ năng Thiêu đốt Xinyue hoặc Hầu tước Zhongwu của họ gây sát thương kỹ năng, đội quân của chỉ huy này ngay lập tức nhận được 30 Nộ.

(Những) cặp chỉ huy tốt nhất cho Gia Cát Lượng

Open field: Boudica Prime (GCL đi phụ)


Rally:  Henry V  (GCL đi phụ)

Henry
 

Open field: Nebuchadnezzar II, Ramesses II 

Các chỉ huy trên được đề xuất kết hợp với Gia Cát Lượng vì họ mang lại khả năng tăng khả năng sống sót, điều mà Gia Cát Lượng còn thiếu, vì các kỹ năng của ông ta đều tập trung vào sát thương. Kỹ năng thứ hai của Nebu cung cấp 30% phòng thủ và 15% tốc độ hành quân cho các đơn vị cung thủ và kỹ năng thứ tư của anh ta có cơ hội giảm Cơn thịnh nộ của mục tiêu. Kỹ năng thứ ba của Ramesses giúp giảm 30% sát thương kỹ năng phải nhận và kỹ năng thứ tư của anh ta mang lại cơ hội tăng 40% phòng thủ trong 3 giây khi bị tấn công. Kỹ năng đầu tiên của Ramesses cũng làm giảm khả năng phòng thủ của mục tiêu đi 25% (30% nếu được Chuyên môn hóa) trong 2 giây, nếu kỹ năng gây sát thương của Gia Cát Lượng được kích hoạt trong khoảng thời gian này, tổng sát thương mà mục tiêu của bạn phải chịu sẽ tăng lên.

Đánh đồng với Yi Seong-Gye

Nếu bạn đi cùng Gia Cát Lượng ghép đôi với Yi Seong-Gye, bạn có thể sẽ bị kẻ thù tập trung và cặp đôi này rất có thể sẽ không tồn tại lâu trên đồng.

Xây dựng cây tài năng cho Gia Cát Lượng

Xây dựng cây tài năng cho Gia Cát Lượng

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt