[tintuc]

Thông tin Imhotep:

Imhotep là cố vấn cho Pharaoh Djoser trong Vương triều thứ ba của Ai Cập cổ đại và là thầy tế lễ thượng phẩm của thần mặt trời Ra tại Heliopolis. Anh ta nhận được địa vị này không phải nhờ quyền thừa kế - anh ta là một thường dân - mà vì trí tuệ và sự kiên trì. Nhờ họ mà anh đã vùng lên và trở thành cánh tay phải của pharaoh.

Djoser đánh giá cao tài năng của Imhotep và ông đã đáp lại pharaoh bằng sự tận tâm. Một ngày nọ, Djoser mơ thấy mình leo lên một chiếc thang lên thiên đường. Vì vậy, Imhotep đã xây dựng một kim tự tháp bậc thang để linh hồn của pharaoh sau khi chết có thể lên gặp thần Ra. Kim tự tháp được coi là công trình đầu tiên trong lịch sử được làm hoàn toàn bằng đá.

Tài năng của Imhotep không chỉ mang lại lợi ích cho hoàng gia. Ông là bác sĩ của pharaoh và đã xây dựng học viện y khoa đầu tiên trong lịch sử để đưa kiến ​​thức về khoa học chữa bệnh đến với đại chúng. Vào thời điểm đó, nó vẫn còn kém phát triển, nhưng Imhotep đã biết cách điều trị hơn hai trăm căn bệnh mà ông được coi là cha đẻ của y học Ai Cập cổ đại. Sau khi chết, ông được tôn kính là vị thần chữa bệnh và là con trai của thần Ptah. Với trí tuệ của mình, Imhotep đã thăng tiến từ một thường dân lên cấp bậc thần thánh và mãi mãi ghi tên mình vào lịch sử

Thông tin Imhotep

Nhận xét của Tướng Imhotep:

Với tư cách là chỉ huy sử thi, bạn không nên quan tâm quá nhiều đến các loại quân với Imhotep, đặc biệt vì bạn sẽ điều hành anh ta hầu hết với tư cách là chỉ huy phụ, nơi điều này không có bất kỳ hạn chế nào vì không có kỹ năng nào của anh ta yêu cầu bạn chỉ điều hành cung thủ.

Kỹ năng chỉ huy của Imhotep:

Kỹ năng chỉ huy của Imhotep

Kỹ năng chủ động: Thượng tế

Gây debuff trong vùng ảnh hưởng (tối đa 5 mục tiêu trong 3 giây), mục tiêu chịu thêm 30% sát thương.

Kỹ năng bị động 1: Tể tướng tài năng

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy được +15% tấn công và +15% phòng thủ.

Xem trước nâng cấp :

Phần thưởng tấn công của cung thủ: 5% / 7% / 9% / 12% / 15%

Phần thưởng phòng thủ của cung thủ: 5% / 7% / 9% / 12% / 15%

Kỹ năng bị động 2: Thần y học

Tăng máu của quân trong đồn thêm 7% khi được chỉ huy bởi chỉ huy này.

Xem trước nâng cấp :

Thưởng sức khỏe: 1% / 2% / 3% / 5% / 7%

Kỹ năng bị động 3: Hiền nhân hòa bình

Khi quân của chỉ huy này bị tấn công, có 10% cơ hội gây debuff cho mục tiêu trong 3 giây, giảm 15% sát thương kỹ năng của họ. Kỹ năng kích hoạt cứ sau 5 giây.

Xem trước nâng cấp :

Giảm sát thương kỹ năng: 5% / 7% / 9% / 12% / 15%

Chuyên môn: Nấc thang lên thiên đường

Gây debuff trong vùng ảnh hưởng (tối đa 5 mục tiêu trong 3 giây), mục tiêu chịu thêm 30% sát thương. Khi Imhotep được chọn làm Chỉ huy phụ, mục tiêu cũng giảm đi 50 Cơn thịnh nộ mỗi giây trong 3 giây.

Những cặp chỉ huy tốt nhất cho Imhotep

Hermann
 
Hermann
Kusunoki
 
Kusunoki
Joan of Arc
 
Joan of Arc
Boudica
 
Boudica
Keira
 
Keira

Cây tài năng tốt nhất cho Imhotep

Open field: (Quân cung thủ)

Cây tài năng tốt nhất cho Imhotep

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt