[tintuc]

Thông tin Ramesses II:

Ramesses II, còn được gọi là Ramesses Đại đế, là pharaoh thứ ba của Vương triều thứ mười chín của Ai Cập. Ông thường được coi là pharaoh vĩ đại nhất, nổi tiếng nhất và quyền lực nhất của Vương quốc Mới. Những người kế vị ông và người Ai Cập sau này gọi ông là “Tổ tiên vĩ đại”.

Ông được biết đến với cái tên Ozymandias trong các nguồn tiếng Hy Lạp, từ phần đầu tiên trong tên vương quyền của Ramesses, Usermaatre Setepenre, “Maat of Ra mạnh mẽ, Người được chọn của Ra”. Ramesses II đã dẫn đầu một số cuộc thám hiểm quân sự vào Levant, khẳng định lại quyền kiểm soát của Ai Cập đối với Canaan. Ông cũng dẫn đầu các cuộc thám hiểm về phía nam, tới Nubia, được tưởng nhớ trong các bia khắc tại Beit el-Wali và Gerf Hussein.

Phần đầu triều đại của ông tập trung vào việc xây dựng các thành phố, đền thờ và tượng đài. Ông thành lập thành phố Pi-Ramesses ở đồng bằng sông Nile làm thủ đô mới và sử dụng nó làm căn cứ chính cho các chiến dịch của mình ở Syria. Năm 14 tuổi, ông được cha mình, Seti I, bổ nhiệm làm hoàng tử nhiếp chính. Người ta tin rằng ông đã lên ngôi khi còn ở tuổi thiếu niên và được biết là đã cai trị Ai Cập từ năm 1279 đến năm 1213 trước Công nguyên.

Manetho quy cho Ramesses II triều đại kéo dài 66 năm 2 tháng; hầu hết các nhà Ai Cập học ngày nay tin rằng ông lên ngôi vào ngày 31 tháng 5 năm 1279 trước Công nguyên, dựa trên ngày lên ngôi được biết của ông là Mùa thu hoạch III, ngày 27. Các ước tính về tuổi của ông khi qua đời là khác nhau; 90 hoặc 91 được coi là có khả năng xảy ra nhất.

Ramesses II đã tổ chức mười ba hoặc mười bốn lễ hội Sed chưa từng có (lần đầu tiên được tổ chức sau 30 năm trị vì của một pharaoh và sau đó, cứ ba năm một lần) trong triều đại của ông - nhiều hơn bất kỳ pharaoh nào khác. Khi qua đời, ông được chôn cất trong một ngôi mộ ở Thung lũng các vị vua; thi thể của ông sau đó được chuyển đến nơi cất giữ của hoàng gia, nơi nó được phát hiện vào năm 1881 và hiện được trưng bày tại Bảo tàng Ai Cập.

Rise of Kingdoms: chỉ huy Ramesses II – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá Chỉ huy Ramesses II:

Kỹ năng Chuyên môn của Ramesses II rất hữu ích khi chống lại những chỉ huy có kỹ năng chữa lành, như Zenobia. Tuy nhiên, đầu tư tượng điêu khắc chỉ huy huyền thoại quý giá của bạn để mở khóa kỹ năng chữa lành vết thương có thể không phải là khoản đầu tư tốt nhất vì không phải tất cả chỉ huy của kẻ thù đều là người chữa lành.

Cho nên bạn muốn dùng Ramesses II thì nên nâng anh ấy 5551 là được.

Kỹ năng chỉ huy Ramesses II:

Kỹ năng chỉ huy Ramesses II:

Kỹ năng chủ động: Lễ Karnak

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây thêm sát thương mỗi giây cho mục tiêu (Hệ số sát thương 500) và giảm 5% phòng thủ của mục tiêu trong 2 giây tiếp theo.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương bổ sung: 500/550/600/700/800

Giảm phòng thủ: 5%/10%/15%/20%/25%

Kỹ năng bị động 1: Bài thơ của Pentaur

Khi ở trên bản đồ, các đơn vị cung thủ do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 20% sức tấn công.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của cung thủ: 20%/25%/30%/35%/40%

Kỹ năng bị động 2: Quân đội Amun

Khi quân do chỉ huy này chỉ huy chỉ bao gồm cung thủ, họ nhận ít hơn 10% sát thương kỹ năng và khi bị tấn công, họ có 10% cơ hội nhận được 20% tấn công và 20% tốc độ hành quân trong 3 giây.

Nâng cấp:

Giảm sát thương kỹ năng: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng tấn công của cung thủ: 20%/25%/30%/35%/40%

Phần thưởng tốc độ hành quân của cung thủ: 20%/25%/30%/35%/40%

Kỹ năng bị động 3: Người bạn đồng hành của Nefertari

Các đòn tấn công thông thường của quân do chỉ huy này chỉ huy có 10% cơ hội chữa lành một phần đơn vị bị thương nhẹ (Hệ số chữa lành 200) và tăng 20% phòng thủ cho quân trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số hồi máu: 200/300/350/400/500

Tiền thưởng phòng thủ: 20%/25%/30%/35%/40%

Chuyên môn: Vua của các vị vua 

nâng cao: Lễ Karnak

Trong 2 giây tiếp theo, mục tiêu nhận thêm sát thương mỗi giây (Hệ số sát thương 1000) và khả năng phòng thủ của mục tiêu giảm 30%. Trong khi đó nó được gây ra hiệu ứng miễn dịch hồi máu trong 2 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Ramesses II:

Tomyris
 

Cây tài năng tốt nhất cho Ramesses II

Open field
Cây tài năng tốt nhất cho Ramesses II

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt