[tintuc]

Honor Of King: Ngao Ẩn - Ao Yin phân tích kỹ năng, gợi ý trang bị và các ý tưởng chơi 2024

Ngao Ẩn - Ao Yin

Vai trò: Xạ Thủ

Vị trí: Farm Lane (Đường Phát Triển)

Video Chơi thử Ngao Ẩn

So Sánh tướng Vương Giả Vinh Diệu và Liên Quân Mobile

Link Dowload Honor Of King

Học Viện Honor Of King

Phân Tích Kỹ Năng của Ngao Ẩn

Phân Tích Kỹ Năng của Ngao Ẩn

Nội Tại

Ngao Ẩn sử dụng kỹ năng sẽ kích hoạt hai lần nguyên tố long hồn là chủ kiếm và phó kiếm , các đòn tấn công thường sẽ dùng chủ kiếm tạo thành sát thương vật lý, nếu có kẻ thù khác ở gần, sẽ dùng phó kiếm để tấn công mục tiêu, gây sát thương vật lý. Ngao ẩn sử dụng kỹ năng sẽ chồng lên một tầng long hồn ấn ký, nhiều nhất 3 tầng, Đòn tấn công cơ bản tiếp theo của Ngao Ẩn sẽ tiêu hao toàn bộ dấu ấn, điều khiển long hồn rồng tấn công mục tiêu. Mỗi lớp dấu ấn tiêu thụ sẽ tạo ra thêm một đòn tấn công . Đòn tấn công cơ bản nâng cao sẽ có tác dụng khác nhau dựa trên thuộc tính của long hồn được chỉ kiếm bởi thanh kiếm chính. Khi bị nhiều long hồn tấn công, các long hồn tiếp theo sẽ chỉ gây 50% sát thương. Khi chuyển đổi phần tử, ưu tiên giữ lại long hồn của cùng một phần tử.

Kỹ Năng 1: Bạc nhật chưởng hỏa 

(Hồi Chiêu: 12/11.2/10.4/9.6 tiêu hao: 60)

Ngao Ẩn chém ra kiếm khí gây sát thương vật lý và thực sự cho kẻ địch trong phạm vi, đồng thời bổ sung thêm một lớp Dấu ấn Long hồn. Sử dụng【Bạc nhật chưởng hỏa】 sau sẽ đem một tầng hỏa long hồn gắn với kiếm chỉ thượng, đòn tấn công cơ bản sẽ gây thêm sát thương vật lý,nếu song kiếm đều bám vào hỏa long hồn, đòn tấn công cơ bản sẽ được cường hoá để gây sát thương vật lý .

Kỹ Năng 2: Kình thiên tư vũ 

(Hồi Chiêu: 12/11.2/10.4/9.6 tiêu hao: 60)

Ngao Ẩn chém ra kiếm khí, gây sát thương vật lý cho kẻ địch trong phạm vi và hồi phục sinh lực và mana sau khi đánh. Sau khi sử dụng [Kình thiên tư vũ], sau sẽ đem một tầng long hồn rồng nước phụ với kiếm chỉ thượng, đòn tấn công cơ bản sẽ được tăng cường để gây sát thương vật lý và sự sống sẽ được phục hồi sau khi đánh. Hiệu ứng phục hồi đòn đánh bị giảm đi đối với các đơn vị không phải anh hùng.

Kỹ Năng 3: Đạp cương giá phong

 (Hồi Chiêu: 12/11.2/10.4/9.6 tiêu hao: 60)

Ngao Ẩn chém ra kiếm khí, ngay lập tức tăng tốc độ di chuyển giảm dần theo thời gian và gây sát thương vật lý cũng như hiệu ứng đẩy lùi kẻ địch trong phạm vi. Sau khi sử dụng [Đạp cương giá phong], một lớp linh hồn rồng gió sẽ được gắn vào ngón tay kiếm và người chơi sẽ tăng tốc độ di chuyển. Sử dụng 【đạp cương giá phong】 sau sẽ đem một tầng phong long hồn phụ với kiếm chỉ thượng, người chơi sẽ tăng tốc độ di chuyển. nếu song kiếm chỉ đều bám vào phong long hồn, tốc độ di chuyển đạt được sẽ được tăng thêm 50%. Nếu linh hồn rồng gió được gắn vào ngón tay kiếm chính, đòn tấn công cơ bản sẽ được tăng cường để gây sát thương vật lý và hiệu ứng đẩy lùi.

Kỹ Năng cuối: Cùng hồ huyền gian 

Ngao ẩn hiển lộ bạch long chân thân xông lên tận trời,  thời gian này, không thể tấn công, bỏ qua địa hình và không thể được chọn, tồn tại tối đa 4,5 giây (có thể kết thúc sớm), sau đó lao về phía trước (không thể được chọn trong quá trình này), gây sát thương cho kẻ địch trên đường đi. Sát thương vật lý và giảm tốc độ, đồng thời gây sát thương tương tự và hiệu ứng sợ longcho kẻ địch một lần nữa tại điểm tiếp đất, kéo dài 1 giây. sử dụng Chân Long Tuyết Kiếm để tấn công, lúc này song kiếm sẽ tấn công thêm tối đa hai mục tiêu ở gần. Các mục tiêu bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng sợ rồng sẽ vô tình di chuyển ra khỏi Ngao Ẩn. Trong chuyến bay của Ngao Ẩn, anh ta có thể điều chỉnh long hồn rồng nguyên tố trên kiếm của mình theo ý muốn.

Gợi Ý Trang bị cho Ngao Ẩn

Gợi Ý Trang bị cho Ngao Ẩn
Gợi Ý Trang bị cho Ngao Ẩn

Kỹ năng mang theo của Ngao Ẩn

Kỹ năng mang theo của Ngao Ẩn

Ý tưởng giao tranh của Ngao Ẩn

Trong một cuộc giao tranh nhỏ, bạn có thể tung ra combo 21A khi có hai lớp dấu ấn nguyên tố lửa và phóng ra ba lớp dấu ấn long hồn rồng lửa để tối đa hóa sát thương. Tương tự, bạn có thể tung ra combo 12A khi có hai lớp dấu ấn nguyên tố nước và giải phóng ba lớp dấu ấn long hồn rồng nước để tối đa hóa khả năng phục hồi. Không nên sử dụng ba kỹ năng để xếp chồng long hồn rồng. Cố gắng giữ kỹ năng ba làm kỹ năng tự bảo vệ.

Ngao Ẩn nên duy một khoảng cách xa nhất và đánh vào bất cứ ai mà mình có thể đánh trúng. Chiêu cuối của anh ta nên được sử dụng nhiều mà nó chỉ như một kỹ năng tự bảo vệ hoặc để điều chỉnh vị trí của anh ta. Đừng mù quáng sử dụng chiêu cuối của mình để tấn công một nhóm địch. Điều đó rất dễ dàng. để địch dự đoán địa điểm và thời gian đổ bộ. Tập trung tiêu diệt tức thì.

Ý tưởng giao tranh của Ngao Ẩn

Quan hệ anh hùng Ngao Ẩn

Cộng sự tốt nhất cùng Ngao Ẩn : Ngưu Ma Vương, Thái Ất Chân nhân

Khắc chế Ngao Ẩn: Quang Vũ, Lam

Bị Ngao Ẩn khắc chế : Già La, Thuẩn Sơn

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt