[tintuc]

Thông tin William I:

William I, được biết đến với cái tên William the Conqueror, là vị vua đầu tiên của nước Anh, trị vì từ năm 1066 đến 1087.

Năm 1066, William I, Công tước xứ Normandy, xâm chiếm và chinh phục nước Anh trong cái mà ngày nay được gọi là “Cuộc chinh phục Norman”. Trong trận chiến quyết định nhất của chiến dịch, Trận Hastings, quân Norman đã giết chết vua Harold II và đánh bại quân đội của ông ta gần Hastings vào ngày 14 tháng 10 năm 1066. Cuộc chinh phục của người Norman đã thay đổi hướng đi lịch sử nước Anh mãi mãi. Cho dù những thay đổi đó là thương mại, tôn giáo hay văn hóa, nước Anh từ đó mãi mãi là một cặp bổ sung cho lục địa châu Âu.

Ngoài ra, “Sách Domesday” nổi tiếng, tổng hợp các cuộc khảo sát đất đai bao trùm hầu hết nước Anh và một phần xứ Wales, cũng được hoàn thành dưới sự chỉ đạo của William I.

Rise of Kingdoms: chỉ huy William I

Đánh giá chỉ huy William I:

Kỹ năng chủ động của William I (Dòng máu ẩn) gây sát thương AoE cho kẻ thù của bạn và cũng loại bỏ các phép bổ trợ sát thương kỹ năng bổ sung khỏi kẻ thù của bạn. Kỹ năng thứ tư của anh ta (Tai họa phương Bắc) tăng khả năng phòng thủ cho bản thân và đồng minh trong 3 giây khi kỹ năng đầu tiên của anh ta tấn công kẻ thù. Đây là những hiệu ứng đáng kinh ngạc khi bạn chiến đấu trên chiến trường với nhiều cuộc hành quân.

William I được sử dụng tốt nhất với tư cách là chỉ huy phụ vì có nhiều lựa chọn khác tốt hơn cho chỉ huy chính.

Mặc dù là một chỉ huy khá “già” trong trò chơi, William I vẫn giữ được giá trị của mình và cho đến ngày nay vẫn là một trong những chỉ huy kỵ binh hàng đầu nên có trong đội hình của bạn khi ra chiến trường.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho William I:

5111, rồi 5511, rồi 5515 và cuối cùng là 5555

Mô tả kỹ năng chỉ huy của William I:

Rise of Kingdoms: chỉ huy William I

Kỹ năng chủ động: huyết thống ẩn

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương lên tối đa 3 mục tiêu trong khu vực hình chữ nhật hướng về phía trước (Hệ số sát thương 900). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung sau mục tiêu đầu tiên. Sát thương kỹ năng bổ sung từ bùa lợi của quân bị tấn công không thể phát huy tác dụng và tốc độ hành quân của chúng bị giảm 10% trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 900/1000/1100/1300/1500

Giảm tốc độ tháng 3: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 1:

Tất cả các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% tấn công và tăng 3% tốc độ hành quân. Khi ở ngoài lãnh thổ liên minh, quân do chỉ huy này chỉ huy sẽ gây thêm 2% sát thương.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

Sát thương cộng thêm: 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng bị động 2:

Khi ở trên bản đồ, các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy nhận được 10% Tấn công và các đòn tấn công thông thường có 10% cơ hội gây sát thương trực tiếp cho mục tiêu (Hệ số sát thương 600). Nếu mục tiêu bị bao vây sẽ chịu thêm sát thương (Hệ số sát thương = số kẻ địch xung quanh x 40, tối đa 5 kẻ địch).

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Hệ số sát thương trực tiếp: 600/650/700/750/800

Hệ số sát thương (Vây quanh): 40/50/60/70/80

Kỹ năng bị động 3:

Khi “Huyết thống ẩn giấu” tấn công mục tiêu, quân của chỉ huy này được tăng 10% phòng thủ trong 3 giây. Khi “Hidden Bloodline” tấn công hai mục tiêu trở lên, tất cả quân của chỉ huy này và quân đồng minh gần đó được tăng 10% phòng thủ và 50 cơn thịnh nộ mỗi giây trong 3 giây.

Nâng cấp:

Tiền thưởng phòng thủ: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng chuyên môn:

Khi ở trên bản đồ, các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy nhận được 30% Tấn công và các đòn tấn công thông thường có 10% cơ hội gây sát thương trực tiếp cho mục tiêu (Hệ số sát thương 1000). Nếu mục tiêu bị bao vây sẽ chịu thêm sát thương (Hệ số sát thương = số kẻ địch xung quanh x 100, tối đa 5 kẻ địch).

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất đi cặp với William I:

Open field: Hoắc Khứ Bệnh (William I là chỉ huy phụ)

Open field: Alexander Nevsky (William I làm chỉ huy phụ) – Kỹ năng chủ động của William loại bỏ khả năng tăng sát thương kỹ năng bổ sung của kẻ thù và giảm tốc độ hành quân của chúng, điều này rất quan trọng trong môi trường chiến đấu ngoài trời KvK mới nhất, với chỉ huy mới như Scipio/ Nevsky/Budica Prime gây sát thương lớn được hỗ trợ bởi các chỉ huy phụ, những người cung cấp các phép bổ trợ sát thương kỹ năng.

Rally : Hạng Vũ (William I với tư cách là chỉ huy phụ)

Cây tài năng tốt nhất cho William I đi Open field:

Cây tài năng tốt nhất cho William I đi Open field


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt