[tintuc]

Thông tin Hoắc Khứ Bệnh:

Hoắc Khứ Bệnh là một vị tướng Trung Quốc dưới thời trị vì của Hán Vũ Đế của triều đại Tây Hán. Ông nổi tiếng với sự nhanh nhẹn trong chiến thuật và tài năng thực hiện các chiến dịch đường dài, giành chiến thắng trong nhiều trận chiến chống lại những người du mục Hung Nô và mở rộng ảnh hưởng của nhà Hán sang Trung Á.

Hoắc Khứ Bệnh được Hán Vũ Đế tin tưởng, cho vào cung làm thị trung, bảo vệ cho hoàng đế. Năm 123 TCN, Vũ Đế cử ông theo cậu là Vệ Thanh dẫn quân chinh phạt Hung Nô ở phía bắc, lúc đó ông mới 18 tuổi. Trong lần cầm quân này, Hoắc Khứ Bệnh chỉ với 800 người đã tiến sâu vào được lãnh thổ Hung Nô, chém tộng cộng 2.028 người Hung Nô, buộc quân Hung Nô phải rút chạy, đồng thời ông còn bắt sống được thúc phụ của thiền vu Hung Nô là La Cô Bỉ và giết được ông của thiền vu. Do chiến công này, Hoắc Khứ Bệnh được Hán Vũ Đế khen ngợi, phong làm Phiêu diêu giáo úy, tước Quán Quân hầu.

Năm 121 TCN, Hán Vũ Đế thăng Hoắc Khứ Bệnh làm Phiêu kị tướng quân, và ra lệnh ông đánh Hung Nô lần thứ hai. Ông chỉ huy một đội kỵ binh nhẹ gồm 1 vạn phiêu kị quân tiến về phía tây của Lũng Tây và trong vòng 6 ngày đã tiến sâu vào 1000 dặm qua 5 tiểu quốc của Hung Nô, giết 9.000 quân Hung Nô và bắt được hơn 1.000 người. Chiến thắng ở Hà Tây lần này đã giúp nhà Hán khống chế hoàn toàn khu vực Hà Tây, buộc quân Hung Nô lui về phía bắc.

Cũng trong lần chỉ huy này, Hoắc Khứ Bệnh đi ngang qua huyện Bình Dương gặp và nhận lại cha là Hoắc Trọng Nhụ và người em trai là Hoắc Quang. Cùng năm đó, Hoắc Khứ Bệnh đưa Hoắc Quang về kinh đô Trường An và tiến cử lên Hán Vũ Đế. Do sự tiến cử của anh, Hoắc Quang tuy mới khoảng 10 tuổi cũng đã được phong làm Lang quân rồi Tào quan và Thị trung

Sau đó, năm 119 TCN, Hán Vũ Đế lại cử 100.000 kị binh đánh Hung Nô, giao cho Hoắc Khứ Bệnh và Vệ Thanh mỗi người chỉ huy 50.000 quân chia làm hai ngả đánh sâu vào địa phận Hung Nô. Hoắc Khứ Bệnh tiến quân theo hướng tây, đuổi người Hung Nô tới tận Lang Cư Tư Sơn, còn Vệ Thanh theo hướng đông đánh vào triều đình Hung Nô. Trong trận chiến này, ông dẫn quân vượt 2.000 dặm tiến vào Đại Quận, đánh bại quân Hung Nô do Tả Hiền Vương chỉ huy, tiêu diệt 70443 tên địch, từ đó Hung Nô chạy xa không dám quay lại, xóa được nạn Hung Nô uy hiếp triều đình. Do chiến công này, ông được phong làm Đại tư mã Phiêu kỵ tướng quân còn Vệ Thanh được phong làm Đại tư mã Đại tướng quân.

Nguồn wikipedia

Thông tin Hoắc Khứ Bệnh

Nhận xét Về Tướng Hoắc Khứ Bệnh:

Cách để nhận tượng chỉ huy này: Vòng quay may mắn

Hoắc Khứ Bệnh gây sát thương lớn cho một mục tiêu cho kẻ địch (Hệ số sát thương tối đa là 2700) và gây cho kẻ địch hiệu ứng giảm tốc độ tháng 3 lên tới 50% trong 3 giây.

Kỹ năng thứ ba của Hoắc Khứ Bệnh (Rồng sa mạc) mang lại cho anh ta 30% Phần thưởng sát thương kỹ năng và Giảm 150 cơn thịnh nộ yêu cầu trong 15 giây đầu tiên của trận chiến, biến anh ta thành một con rồng luyện kỹ năng trong 15 giây! Điều đáng chú ý là anh ta không được phép đồn trú trong một tòa nhà trong 30 giây trước khi trận chiến bắt đầu. Sau 15 giây chiến đấu, anh ta mất các bùa lợi và chỉ nhận được Phần thưởng sát thương tấn công thông thường tăng thêm 10%. Do kỹ năng thứ ba này, bạn sẽ muốn chơi trò đánh và bỏ chạy khi sử dụng Huo Qubing (rời trận sau 15 giây) và bạn sẽ không muốn sử dụng anh ta làm chỉ huy tấn công thành phố.

Hoắc Khứ Bệnh hiện là hai chỉ huy kỵ binh hàng đầu cùng với Alexander Nevsky, và anh ta có thể đánh bại cả quân bộ binh (kỵ binh phản công) trên đồng.

Ưu tiên nâng Hoắc Khứ Bệnh lên 5111, rồi 5151, rồi 5551 và cuối cùng là 5555

Kỹ năng chỉ huy Hoắc Khứ Bệnh:

Kỹ năng chỉ huy Hoắc Khứ Bệnh

Tướng quân kỵ binh linh hoạt

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp cho đội quân mục tiêu (Hệ số sát thương 1400, 700 nếu giữ vai trò chỉ huy phụ) và giảm Tốc độ hành quân của quân đó đi 30% trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1400/1700/2000/2300/2700

Giảm tốc độ tháng 3: 30%/35%/40%/45%/50%

Kỹ năng bị động 1

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 20% Tấn công.

Khi ở ngoài lãnh thổ liên minh, các đơn vị kỵ binh của họ tăng thêm 3% Tốc độ hành quân và gây thêm 1% sát thương cho các đơn vị cung thủ.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 20%/25%/30%/35%/40%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

Sát thương của kỵ binh đối với cung thủ tăng: 1%/2%/3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 2: Rồng sa mạc

Nếu đội quân của người chỉ huy này không đóng quân trong một tòa nhà trong ít nhất 30 giây, mỗi khi đội quân của họ tham chiến, đội quân đó sẽ nhận được các buff sau trong 15 giây đầu tiên của trận chiến:

- nó gây thêm 10% sát thương kỹ năng

– Chi phí sử dụng kỹ năng chủ động giảm đi 50 Rage

Sau 15 giây, quân của họ sẽ gây thêm 2% sát thương tấn công thông thường.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 10%/15%/20%/25%/30%

Giảm yêu cầu cơn thịnh nộ: 50/70/90/120/150

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng Bị động 3: chiếm đoạt chiến trường

Khi tấn công quân địch, các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 10% Phòng thủ và quân của họ gây thêm 5% sát thương kỹ năng. Bất cứ khi nào quân của họ đánh bại quân địch, một số đơn vị bị thương nhẹ sẽ được chữa lành (Hệ số chữa lành 600). Thời gian hồi chiêu: 8 giây (không reset sau khi thoát khỏi giao tranh)

Nâng cấp:

Tiền thưởng phòng thủ kỵ binh: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 5%/8%/11%/15%/20%

Hệ số hồi máu: 600/800/1000/1200/1500

Chuyên Môn: Tăng cường chiếm đoạt chiến trường

Khi tấn công quân địch, các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 35% Phòng thủ và quân của họ gây thêm 25% sát thương kỹ năng. Bất cứ khi nào quân của họ đánh bại quân địch, quân đó sẽ nhận được

Gió mùa thu – Đặt lại cơn thịnh nộ của đội quân của người chỉ huy này, tất cả các bùa lợi và bùa lợi tạm thời cũng như khoảng thời gian đội quân này tham chiến.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Hoắc Khứ Bệnh:

Chiến trường mở: Alexander Nevsky (Nevsky là chỉ huy phụ) – Combo sát thương đơn mục tiêu cao nhất.

Hoặc: Joan Prime (Joan là chỉ huy phụ) – Tốt nhất về sát thương AoE.

Chiến trường mở: William I (William làm chỉ huy phụ) – Kỹ năng chủ động của William loại bỏ khả năng tăng sát thương kỹ năng bổ sung của kẻ thù và giảm tốc độ hành quân, điều này rất quan trọng trong môi trường chiến đấu ngoài trời KvK mới nhất, với chỉ huy mới như Scipio/Nevsky/ Boudica Prime gây sát thương lớn được hỗ trợ bởi các chỉ huy phụ, những người cung cấp các phép bổ trợ sát thương kỹ năng.

William I
 

Cây tài năng tốt nhất cho Hoắc Khứ Bệnh:

Cây tài năng tốt nhất cho Hoắc Khứ Bệnh

Cây tài năng tốt nhất cho Hoắc Khứ Bệnh

[/tintuc]




Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt