[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Minamoto:

Minamoto no Yoshitsune (Nguyên Nghĩa Kinh hay còn gọi là Nguyên Cửu Lang Nghĩa Kinh, chữ Tsune có nghĩa là "Kinh" trong từ "Kinh Phật" và ông này là con thứ chín nên gọi là Cửu Lang) (1159 – 15 tháng 6 năm 1189) là một viên tướng của gia tộc Minamoto, Nhật Bản vào cuối thời Heian, đầu thời Kamakura. Yoshitsune là con trai thứ 9 của Minamoto no Yoshitomo. Anh trai của Yoshitsune Minamoto no Yoritomo (con trai thứ ba của Yoshitomo) là người sáng lập ra Mạc phủ Kamakura.

Thông Tin về chỉ huy Minamoto

Tải Game Rise of Kingdoms
Xem Thêm Các Vị Tướng Khác

Đánh giá của Chỉ huy Minamoto:

Minamoto là một chỉ huy huyền thoại mà bạn chỉ có thể có được bằng cách nạp tiền của mình.

Minamoto rất có giá trị vì anh ta rất mạnh trong việc săn lùng/tập hợp pháo đài man rợ và PvP (đầu trò chơi).

Di tích của Minamoto trong Bảo tàng bổ sung thêm mức tăng 20% Phòng thủ của Kỵ binh và 25% Tấn công của Kỵ binh - một sự tăng cường to lớn cho Minamoto về mặt sát thương và khả năng sống sót trong trận chiến trên bãi đất trống.

Kỹ năng chỉ huy Minamoto:

Kỹ năng chỉ huy Minamoto

Kỹ Năng Chủ động :

Yêu cầu thịnh nộ : 1000

Kỹ năng tấn công chính của Minamoto gây sát thương rất mạnh với tổng hệ số tiềm năng là 2.000, đối với một chỉ huy được tung ra khá sớm trong game.

Kỹ năng bị động 1:

Phần thưởng thụ động cho đòn tấn công (20%) và tốc độ hành quân (10%) là rất lớn. Chỉ cần đảm bảo rằng anh ta đang dẫn đầu một đội kỵ binh để được hưởng phần thưởng.

Kỹ năng bị động 2: Bậc thầy kiếm đạo

50% sát thương thưởng cho quân man rợ khiến Minamoto trở thành chỉ huy mạnh nhất chống lại quân man rợ và pháo đài man rợ.

Kỹ năng bị động 3:

Tăng sát thương mà mục tiêu phải nhận thêm 30% trong 3 giây là điều tuyệt vời, nhưng 10% cơ hội kích hoạt kỹ năng bị động này làm giảm sức hấp dẫn của kỹ năng này so với các kỹ năng khác.

Kỹ năng Chuyên môn:

Kỹ năng Chuyên môn của Minamoto tăng sát thương trung bình gây ra bởi kỹ năng đầu tiên của Minamoto (Kyohachiryu) vì nó tăng cơ hội gây thêm sát thương từ 50% lên 75%.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Minamoto:

Chiến trường mở: Alexander Nevsky (Minamoto là chỉ huy phụ) – Giống như Minamoto, Nevsky gây sát thương lớn lên một mục tiêu cho kẻ địch (Hệ số sát thương là 2300) và gây cho kẻ địch hiệu ứng giảm phòng thủ lên tới 45% khi kẻ địch bị bao vây bởi 3 quân trở lên. Nevsky cũng tăng thêm khả năng chống chịu/dẻo dai với kỹ năng thứ hai (tăng thêm 20% máu cho kỵ binh) và kỹ năng thứ ba (tăng thêm 20% phòng thủ cho kỵ binh và giảm 5% sát thương từ các mục tiêu bị bao vây). Kỹ năng thứ tư của Minamoto mang lại hiệu ứng debuff cho kẻ thù (10% cơ hội tăng 30% sát thương mà mục tiêu phải gánh chịu trong 3 giây), kỹ năng này có thể có sức tàn phá khủng khiếp khi kết hợp với sát thương kỹ năng cao của Nevsky.

Alexander Nevsky
 
Alexander Nevsky  Bậc S

OP (đầu game): Thành Cát Tư Hãn (Minamoto là chỉ huy phụ)

Genghis Khan
 
Genghis Khan  Bậc C+

Cuộc tập hợp pháo đài man rợ: Tào Tháo (Minamoto là chỉ huy chính) hoặc Alexander Nevsky (Minamoto là chỉ huy chính)

Tào Tháo
 
Tào Tháo  Bậc C+

Cây tài năng tốt nhất cho Minamoto:

Cây tài năng tốt nhất cho Minamoto op:

Cây tài năng tốt nhất cho Minamoto

Rally pháo đài man rợ

Cây tài năng tốt nhất cho Minamoto

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt