[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy  Joan Prime:

JOAN PRIME – Joan of Arc, còn được gọi là Saint Joan, là con gái của một gia đình nông dân Pháp, sinh ra trong Chiến tranh Trăm Năm giữa người Pháp và người Anh. Vào thời điểm đó, các cuộc đấu tranh nội bộ ở Pháp đã dẫn đến một chuỗi thất bại trên chiến trường trước quân xâm lược Anh, những kẻ đã chiếm đóng miền bắc nước Pháp, khiến cuộc sống của người dân nước này trở nên khó khăn.

Vào thời điểm xung đột lớn ở Pháp, Joan đã gặp được một phép lạ. Theo “tiếng nói của Chúa”, cô tham gia cuộc thám hiểm để giải cứu thành phố Orleans. Trên chiến trường, cô đã phá vỡ chiến lược thận trọng của quân đội Pháp, dẫn đầu một cuộc tấn công tổng lực. Dưới sự lãnh đạo của bà, quân đội Pháp đã bao vây Orleans và giành được chiến thắng tại một trong những bước ngoặt lớn của Chiến tranh Trăm năm. Cô tiếp tục dẫn dắt người Pháp giành được nhiều chiến thắng hơn nữa.

Năm 1920, Joan of Arc được phong thánh. Là một nữ anh hùng kiên cường, người phụ nữ trẻ này đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa quan trọng nhất ở Pháp và phương Tây, với nhiều nhà văn và nhà soạn nhạc đã sáng tác các tác phẩm về cô.

Rise of Kingdoms: chỉ huy Joan Prime – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá của Chỉ huy Joan Prime:

Các cách để có được tượng chỉ huy Joan Prime: trong vòng quay may mắn

Joan Prime gây sát thương diện rộng (AoE) hình quạt mạnh mẽ lên mục tiêu thông qua kỹ năng chủ động của cô, điều này rất hiếm đối với một chỉ huy kỵ binh (Xiang Yu hiện là chỉ huy kỵ binh duy nhất khác có sát thương kỹ năng AoE tương tự, trong khi Sát thương kỹ năng AoE của William là hình chữ nhật). Sát thương kỹ năng AoE của Joan Prime gây sát thương cao hơn của Xiang Yu và sát thương kỹ năng của cô ấy đối với nhiều mục tiêu giảm ít hơn (15% mỗi mục tiêu) so với Xiang Yu (25% mỗi mục tiêu).

Joan Prime về cơ bản cung cấp cho chỉ huy kỵ binh sát thương kỹ năng AoE mạnh, phần thưởng Tốc độ tháng ba và tạo cơn thịnh nộ (cho tối đa 3 quân).

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Joan Prime:

5115 – vì kỹ năng thứ nhất và thứ tư của Joan Prime là kỹ năng tốt nhất của cô ấy.

5555 – Chuyên môn hóa Joan Prime nếu bạn có đủ nguồn lực (Tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại).

Kỹ năng chỉ huy của Joan Prime:

Kỹ năng chỉ huy của Joan Prime:

kỹ năng chủ động: Biểu ngữ thiêng liêng

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương kỹ năng cho tối đa 3 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 1000), sát thương mà quân mục tiêu phải gánh chịu giảm 15% trên mỗi mục tiêu. Quân của chỉ huy và 2 quân thiện chiến xung quanh cũng gây thêm 1% sát thương trong 3 giây, tăng thêm 3 Cuồng nộ mỗi giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1000/1200/1400/1600/2000

Sát thương cộng thêm: 1%/2%/3%/4%/5%

Cơn thịnh nộ được phục hồi: 3/6/10/15/20

Kỹ năng bị động 1: Bình minh trăm năm

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy nhận được 5% Tấn công và 2% Tốc độ hành quân. Bên ngoài lãnh thổ liên minh, Tốc độ hành quân của các đơn vị Kỵ binh được tăng thêm 2% và tất cả các đơn vị gây thêm 1% sát thương tấn công thông thường.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh: 2%/4%/6%/8%/10%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh (Bên ngoài lãnh thổ liên minh): 2%/4%/6%/8%/10%

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 1%/2%/3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 2: Sự trở lại của Thánh

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 1% sát thương khi tấn công quân. Khi sử dụng kỹ năng, quân do chỉ huy này chỉ huy nhận được bùa lợi giúp tăng 10% sát thương tấn công thông thường trong 1 giây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 5 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương của kỵ binh: 1%/2%/3%/4%/5%

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 3: Người may mắn

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy có thêm 2% Máu khi ở trên bản đồ. Khi chỉ huy phụ của đội quân của họ sử dụng một kỹ năng chủ động, họ có 50% cơ hội sử dụng Cờ thiêng. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 10 giây.

Nâng cấp:

Thưởng máu cho kỵ binh: 2%/4%/6%/8%/10%

Xác suất: 50%/60%/70%/80%/100%

Chuyên môn: Liệt sĩ bất khuất

(kỹ năng bị động) Đội quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 5% sát thương phản công. Khi quân mục tiêu còn lại hơn 30% đơn vị, quân do chỉ huy này chỉ huy sẽ gây thêm 5% sát thương.


Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Joan Prime:

Open field/Rally: Hoắc Khứ Bệnh (Joan Prime với tư cách chỉ huy phụ)

Hoắc Khứ Bệnh
 

Open field/Rally: Alexander Nevsky (Nevsky là chỉ huy chính)

Alexander Nevsky
 
Alexander Nevsky  Bậc S

Open field/Rally: Hạng Vũ (Joan Prime với tư cách chỉ huy phụ)

Hạng Vũ
 
Hạng Vũ  Bậc A+

Cây tài năng tốt nhất cho Joan Prime:

Cây tài năng tốt nhất cho Joan Prime

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt