[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy  Scipio Prime:

Scipio Prime còn được gọi là Scipio Africanus là một vị tướng và chính khách La Mã, sinh ra trong một gia đình quý tộc. Gia đình ông đã sản sinh ra một số quan chấp chính La Mã, và ông đã chiếm giữ Tây Ban Nha cho Đế chế La Mã khi còn trẻ, đánh đuổi người Carthage.

Đỉnh cao trong sự nghiệp quân sự của Scipio là trong Trận Zama năm 202 trước Công nguyên. Thông qua việc sử dụng chiến thuật một cách sáng suốt, ông đã vô hiệu hóa được mối đe dọa từ voi chiến của người Carthage và chọc thủng đội hình của Hannibal, vạch trần hai bên sườn của quân Carthage và đặt nền móng cho chiến thắng của người La Mã. Mặc dù bộ binh bọc thép của Scipio thiếu tính cơ động nhưng việc sử dụng đội hình khéo léo đã giúp họ đánh bại quân Carthage.

Đến thời điểm này, Scipio đã đánh đuổi người Carthage ra khỏi Tây Ban Nha cũng như khỏi vùng đất của họ, đánh bại “Cha đẻ của chiến thuật” Hannibal Barca, và buộc người Carthage phải ký một thỏa thuận hòa bình với La Mã, mang về chiến thắng cho người La Mã trong Chiến tranh Punic lần thứ hai. Chiến tranh.

Rise of Kingdoms: chỉ huy Scipio Prime – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Đánh giá của Chỉ huy Scipio Prime:

Scipio hiện là một trong những chỉ huy bộ binh chính giỏi nhất (top 2) khi chiến đấu ngoài đồng, với hệ số sát thương kỹ năng chủ động là 2000 và hiệu ứng giảm 30% máu mục tiêu.

Do sát thương kỹ năng cao và tăng cường kỹ năng cho quân bộ binh, anh ta cũng có hiệu quả cao trong vai trò Chỉ huy Đồn trú Bộ binh Thứ cấp, thường được kết hợp với Flavius Aetius.

Kỹ năng chỉ huy Scipio Prime:

Kỹ năng chỉ huy Scipio Prime

Kỹ năng chủ động: sức mạnh vô song

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 3 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 1500. Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Đánh trúng mục tiêu thành công cũng bị giảm 10% Máu trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1500/1600/1700/1800/2000

Máu kẻ địch giảm: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 1: chinh phục mọi thứ

Tăng sức tấn công của các đơn vị bộ binh thêm 20% và tốc độ hành quân của họ thêm 3%. Họ cũng được tăng thêm 2% Tốc độ hành quân bên ngoài lãnh thổ Liên minh.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công bộ binh: 20%/25%/30%/35%/40%

Phần thưởng tốc độ hành quân của bộ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

Phần thưởng tốc độ hành quân của bộ binh (Đã kích hoạt): 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng bị động 2: áp lực chiến lược

Tăng 10% máu của các đơn vị Bộ binh khi tấn công quân đội và cho mỗi đòn tấn công có 10% cơ hội gây thêm sát thương liên tục trong 3 giây (Hệ số sát thương 250). Hiệu ứng này kích hoạt cứ sau 8 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng sức khỏe bộ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Hệ số sát thương bổ sung: 250/300/350/400/500

Kỹ năng bị động 3:Testudo hình thành

Khi quân trên bản đồ nhận sát thương kỹ năng, có 50% cơ hội giảm 10% sát thương đó và tạo thành một lá chắn bao phủ tối đa 3 quân đồng minh trong 3 giây (Hệ số sát thương 250). Hiệu ứng này kích hoạt cứ sau 8 giây.

Nâng cấp:

Sát thương nhận vào giảm đi: 10%/15%/20%/25%/30%

Hệ số sát thương trực tiếp: 250/300/350/400/500

Chuyên Môn : Chuyên gia cuồng nộ

Tăng sát thương kỹ năng gây ra thêm 10%. Khi mục tiêu bị Im lặng, Cơn thịnh nộ tăng nhanh hơn 30%.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Scipio Prime:

5155 – Đây là cách thiết lập kỹ năng tốt nhất cho Scipio Prime trong trận chiến ngoài trời nếu bạn không có đủ tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại để trải nghiệm anh ta.

5555 – Nếu bạn có đủ các Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy Huyền thoại phổ quát, bạn nên Chuyên môn hóa Scipio Prime cho kỹ năng Chuyên môn của anh ta.

Bấm vào đây để biết thông tin về các chỉ huy khác!

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Scipio Prime:

Chiến trường mở: Lưu Triệt (Scipio Prime với tư cách là chỉ huy chính)

Lưu Triệt
 
Lưu Triệt  Bậc S+

Chiến trường mở: Quan Vũ (Quan Vũ là chỉ huy chính) – Kỹ năng Chuyên môn của Scipio tăng 30% tốc độ phát triển của Cơn thịnh nộ khi mục tiêu bị Im lặng và kỹ năng chủ động của Quan Vũ có hiệu ứng Im lặng.

Quan Vũ
 
Quan Vũ  Bậc A+

Đồn trú bộ binh: Flavius Aetius (Flavius Aetius là chỉ huy chính)

Flavius
 
Flavius  Bậc C

Chiến trường mở: Harald Sigurdsson (Harald là chỉ huy phụ) – Kỹ năng thứ tư của Harald (“Stamford Bridge”) cho phép anh ta kích hoạt kỹ năng chủ động của mình nhiều hơn một lần (trung bình) trong mỗi chu kỳ kỹ năng. Khi kết hợp với tài năng Trẻ hóa của Scipio (hồi phục ngay lập tức 150 cơn thịnh nộ bất cứ khi nào một kỹ năng được sử dụng), điều này dẫn đến việc Scipio có nhiều Cơn thịnh nộ hơn để kích hoạt sát thương kỹ năng chủ động tàn khốc và debuff giảm máu.

Harald Sigurdsson
 
Harald Sigurdsson  Bậc B+

Cánh đồng mở: Alexander Đại đế (Alexander là chỉ huy phụ)

Chiến trường mở: Charles Martel (Charles là chỉ huy chính) - Charles 5511 sẽ làm tốt với Scipio vì Charles cung cấp khả năng chống chịu/độ dẻo dai và kỹ năng đầu tiên của anh ta giúp tăng 30% sát thương trong 4 giây. Kẻ thù thường không chọn nhắm mục tiêu/bầy đàn Charles Martel và do đó anh ta là một lựa chọn tốt (với tư cách là chỉ huy chính) để kết hợp với Scipio

Charles Martel
 
Charles Martel  Bậc C+

Chiến trường mở: K'inich Janaab' Pakal (Pakal là chỉ huy phụ) - Scipio Prime thường là mục tiêu của kẻ thù vì việc phớt lờ anh ta trên chiến trường sẽ làm tổn thương họ. Một Pakal được Chuyên môn hóa mang đến cho Scipio khả năng chống chịu/độ dẻo dai bằng kỹ năng thứ tư (“Phúc lành của Cây Thánh”) giúp giảm sát thương phải nhận tới 40%.

K'inich Janaab' Pakal
 

Cây tài năng tốt nhất cho Scipio Prime:

Cây tài năng tốt nhất cho Scipio Prime


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt