[tintuc]

Velyn là một học giả xuất sắc về phép thuật phức tạp tại Hiệp hội Vale, bị ám ảnh bởi việc tạo ra những tinh thể băng ma thuật hoàn hảo. Anh sinh ra ở vùng đất Springwarden giữa một trận bão tuyết chưa từng có vào năm 1049. Anh đăng ký vào Hiệp hội Vale vào năm 1120 và theo học bậc thầy phép thuật bí ẩn Hedwyn. Năm 1188, anh ta phát hiện ra rằng Hedwyn đang thực hành Thuật chiêu hồn và đánh bại anh ta trong một trận đấu tay đôi. Năm 1196, ông bảo vệ Hiệp hội Vale và được Thủ tướng Gwyllyn bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Học viện Phép thuật Arcane.

Call of Dragons : Velyn – Kỹ năng, Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Velyn sinh ra đã có niềm yêu thích bẩm sinh với băng và khi còn nhỏ, anh đã tưởng tượng rằng những bông tuyết rơi là bạn bè - hoặc đối tượng của anh. Trong băng, anh nhìn thấy trật tự, và trong sự đối xứng tuyệt đẹp của các tinh thể và cành cây, anh tìm thấy niềm vui sâu sắc nhất của mình.

Khi còn trẻ, Velyn có niềm yêu thích sâu sắc với phép thuật - đặc biệt là phép thuật phức tạp, với các khái niệm liên kết và quy trình phức tạp. Anh bắt đầu theo học với pháp sư Hedwyn, người chia sẻ kiến thức thứ ba với Velyn và nỗi ám ảnh về bí ẩn và nhanh chóng trở thành học trò lớn nhất của anh.

Đánh giá của Velyn:
Velyn là một Anh hùng huyền thoại phép thuật mạnh mẽ trong Call of Dragons.
Các cách để nhận được Huy hiệu Anh hùng này: (1) Rương vàng của Quán rượu; (2) Tăng Cấp độ tin cậy của Anh hùng này lên Cấp 4 sau khi bạn đã mở khóa Anh hùng này, bằng cách trò chuyện với Anh hùng này và/hoặc tặng quà (Sweetdew) khi Anh hùng này xuất hiện trong Thành phố của bạn; (3) Chọn Token của Anh hùng này làm phần thưởng trong Quà tặng hàng ngày tại Cửa hàng từ Cấp thành viên 8 trở lên.

Kỹ năng của anh hùng Velyn:

Kỹ năng của anh hùng Velyn

Kỹ năng Chủ Động

Chi phí thịnh nộ: 1000
Phạm vi tấn công: Rất xa
Gây sát thương Kỹ năng Anh hùng cho mục tiêu và 2 Quân đoàn xung quanh (Hệ số sát thương phép thuật 600) và gây ra trạng thái Đóng băng, giảm 10% Tốc độ hành quân của chúng trong 3 giây. Mỗi mục tiêu bổ sung sẽ giảm sát thương gây ra cho từng mục tiêu.

Nâng cấp:
Hệ số sát thương kỹ năng: 600/700/800/1000/1200
Giảm tốc độ tháng 3: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng thụ động 1 : 

Khi ở trên chiến trường, Quân đoàn của Velyn gây thêm 5% sát thương Kỹ năng Anh hùng và tăng 10% Tốc độ hành quân.

Nâng cấp:
Phần thưởng sát thương kỹ năng anh hùng: 5%/7%/9%/12%/15%
Phần thưởng tốc độ tháng 3: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng thụ động 2:

Tất cả các đơn vị Phép thuật trong Quân đoàn của Velyn đều tăng 4% Tỷ lệ chí mạng kỹ năng anh hùng và 5% THỦ.
Nâng cấp:
Phần thưởng Tỷ lệ chí mạng kỹ năng anh hùng của đơn vị phép thuật: 4%/5%/6%/8%/10%
Phần thưởng DEF của đơn vị phép thuật: 5%/7%/9%/12%/15%

Kỹ năng thụ động 3:

Khi trong trận chiến, Velyn có 20% cơ hội gây DEF phép thuật và Đóng băng lên mục tiêu, giảm 10% DEF phép thuật và 10% Tốc độ hành quân của mục tiêu trong 3 giây.
Nâng cấp:
Giảm DEF phép thuật: 10%/12%/14%/16%/20%
Giảm tốc độ tháng 3: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng Chuyên Môn

Khi sử dụng Kỹ năng Thịnh nộ lên mục tiêu bị Đóng băng, Velyn sẽ gây thêm sát thương Kỹ năng Anh hùng (Hệ số sát thương phép thuật 400) và loại bỏ hiệu ứng Đóng băng của mục tiêu.

Cặp anh hùng xuất sắc nhất cho Velyn

Liliya thiên về lửa nhưng bộ trang bị của cô ấy tương tự như Velyn và họ cùng nhau nhận được chí mạng của Đơn vị ma thuật, gây sát thương điên cuồng và thậm chí với cả hai anh hùng ở mức 5111, bạn có một bầy chạy như vậy khiến việc chơi rất thú vị. Bạn có thể chạy Velyn chính để có nhiều hiệu ứng khống chế hơn hoặc Liliya để gây nhiều sát thương chủ động hơn – hoặc chỉ sử dụng chiêu có nhiều cấp độ kỹ năng hơn.
Waldyr
Waldyr không chỉ là một anh hùng có sức mạnh tổng hợp rẻ tiền để kết hợp với Velyn, Waldyr còn có hiệu ứng đóng băng và tăng sức mạnh cho các Đơn vị Phép thuật và khi bạn sử dụng được Velyn, bạn sẽ nhận được thêm 400 sát thương theo hệ số sát thương mọi lúc và có một trong những quân đoàn khủng khiếp nhất để đối phó với việc chạy trốn. Đúng, Waldyr 'chỉ' là một anh hùng sử thi nhưng với Velyn chính và Waldyr phụ, bạn có một trong những combo PvP tàn khốc nhất đang chạy.
Alwyn
Alwyn là anh hùng F2P tốt nhất trong Call of Dragons và rất hợp với Velyn và là một phiên bản hoành tráng của anh ta, gây sát thương theo thời gian nhưng cũng cung cấp rất nhiều sức mạnh tổng hợp.
Theia
Theia gây sát thương phép tầm xa để bạn có thể chạy cùng Velyn và cô ấy tăng thêm rất nhiều khả năng sống sót. Tôi thích các cặp ở trên bất cứ lúc nào nhưng nếu bạn có cô ấy là lựa chọn duy nhất thì nó vẫn hoạt động.
Atheus
Atheus gây sát thương phép tầm xa và mặc dù đó 'chỉ' là sát thương một mục tiêu, kỹ năng thứ 2 của anh ta với khả năng tạo thêm cơn thịnh nộ và cây điều khiển trên Velyn khiến chúng trở thành một combo quái thú khá đẹp.

 Cổ vật tốt nhất Velyn

Cổ vật tốt nhất Velyn
Cổ vật tốt nhất Velyn

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Tohar (MỚI)

Sapphire Faedrake
 
Tiên Rồng Lam  Bậc S

Thunder Lizard
 
Thằn Lằn Sấm Sét  Bậc A

Cây tài năng tốt nhất cho Velyn:

PvP – Cách xây dựng này tập trung vào việc xây dựng cơn thịnh nộ, sức khỏe và khả năng di chuyển.
Cây tài năng tốt nhất cho Velyn:


[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt