[tintuc]

Call of Dragons: Alwyn Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Bạn đang dự định hoặc đã điều hành Alwyn trong Call of Dragons tại một trong các quân đoàn của mình và muốn xem bạn nên đầu tư điểm tài năng như thế nào, hiện vật nào hoạt động tốt nhất và bạn nên kết hợp với anh hùng nào khác? Chà, vậy thì bạn đã đến đúng nơi rồi, bên dưới bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho từng câu hỏi đó và điều này sẽ giúp bạn khiến Alwyn của mình hoạt động mạnh mẽ nhất có thể trong mọi tình huống.

Bảng Xếp hạng các anh hùng trong Call of Dragons

Link Dowload Call of Dragons

Loại quân tốt nhất Alwyn

Để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn, tôi khuyên bạn nên sử dụng tất cả các Đơn vị Phép thuật trong quân đoàn của anh ấy. Anh ta không có kỹ năng hay tài năng nào đòi hỏi điều đó và cách xây dựng tài năng duy nhất hợp lý là không đầu tư vào Cây ma thuật, nhưng anh ta tăng sức mạnh cho các đơn vị ma thuật và để giữ cho nó nhất quán, bạn không muốn làm cho nó quá phức tạp và chỉ sử dụng các Đơn vị ma thuật.

Kỹ năng của anh hùng Alwyn

Call of Dragons: Alwyn Cách xây dựng Tài năng | Ghép đôi các anh hùng và Thú cưng 2024

Cặp anh hùng tốt nhất cho Alwyn

Velyn là anh hùng ghép đôi tốt nhất vì về cơ bản bạn có phiên bản huyền thoại của Waldyr về kỹ năng nên chúng có sức mạnh tổng hợp mạnh mẽ và cả hai đều chạy cây điều khiển để bạn có thể sử dụng cái nào mạnh hơn và kẻ thù sẽ rất khó chạy thoát hoặc đối phó với quân đoàn của bạn.

Velyn
 
Velyn  Bậc S

Liliya cũng là một anh hùng vĩ đại để sát cánh cùng Alwyn. Cô ấy gây sát thương diện rộng và có một số khả năng phối hợp tuyệt vời và bạn thậm chí có thể sử dụng cô ấy làm anh hùng phụ nếu Alwyn của bạn được nâng tối đa nhiều hơn cô ấy.

Liliya
 
Liliya  Bậc S+

Waldyr hoạt động rất tốt với Alwyn vì bạn có thể ghi đè các bùa lợi của kẻ thù và khóa mục tiêu và cả hai đều gây sát thương trực tiếp tốt cùng với tất cả những thứ khó chịu khác. Tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng Alwyn làm anh hùng chính để sử dụng Cây điều khiển được hiển thị bên dưới.

Waldyr
 
Waldyr  Bậc C+

Atheus sở hữu một cơn thịnh nộ tuyệt vời với kỹ năng thứ 3 của mình, kỹ năng này thực sự đi được một chặng đường dài với Alwysn tại đây.

Atheus
 
Atheus  Bậc D

Pan cũng có thể là tướng để ghép đôi Alwyn nhưng chúng rất bền và ít hạ gục mục tiêu nên sẽ tạo thành một quân đoàn hỗ trợ rất tốt để chạy dọc theo quân đoàn khác để đảm bảo mục tiêu sẽ ở yên tại chỗ.

Pan
 
Pan  Bậc E

Indis tương tự như Pan nhưng cũng tăng sát thương mà mục tiêu phải nhận để bạn có thể gây nhiều sát thương hơn với Alwyn đồng thời duy trì khả năng hồi máu thông qua hệ số hồi máu mà cô ấy cung cấp.

Indis
 
Indis  Bậc D

Cổ vật tốt nhất Alwyn

Phoenix Eye
 
Phoenix Eye
Infernal Flame
 
Infernal Flame

Sự phối hợp thú cưng tốt nhất cho Alwyn

Sapphire Faedrake
 
Tiên Rồng Lam  Bậc S
Ice Lizard
 
Thằn Lằn Băng  Bậc A

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Alwyn

Xây dựng cây tài năng tốt nhất cho Alwyn

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt