[tintuc]

Thông tin Honda Tadakatsu:

Honda Tadakatsu (1548-1610), còn được gọi là Honda Heihachiro, là một trong những samurai, tướng lĩnh và daimyos nổi tiếng nhất của Nhật Bản từ cuối thời Sengoku đến đầu thời Edo, đôi khi được gọi là một trong “Tứ đại thiên vương Tokugawa” hay “Thất vĩ đại”. Lính giáo của Nhật Bản”. Những năm đầu của ông phục vụ cho gia tộc Tokugawa, gia tộc mà ông lần đầu tiên tự nhận mình là một samurai có năng lực trên chiến trường vào năm 15 tuổi. Ông còn nổi bật hơn nữa trong Trận Azukizaka, Trận Anegawa, Trận Nagashino, và nhiều trận khác .

Sự dũng cảm của Honda Tadakatsu đã khiến anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều đối thủ mạnh. Oda Nobunaga gọi ông là “Trương Phi của Nhật Bản” và “một samurai trong số các samurai” và theo Toyotomi Hideyoshi, trong số những chiến binh vĩ đại nhất của Nhật Bản có “Honda Tadakatsu ở phía đông và Tachibana Muneshige ở phía tây”. Honda Tadakatsu được thăng chức daimyo của Otaki han trong những năm cuối đời như một phần thưởng, và sau đó dường như sống ẩn dật.

Khả năng hầu như không bị tổn hại gì của Honda Tadakatsu trong không dưới 57 trận giao tranh lớn đã khiến anh ta có biệt danh là “Chiến binh vượt qua chính Thần chết”. Anh ta đặc biệt nổi tiếng với chiếc mũ bảo hiểm được trang trí nổi tiếng bằng gạc hươu và ngọn giáo "Dragonfly Cutter", một cảnh tượng khác thường đã giúp nâng cao danh tiếng huyền thoại của anh ta.

Rise of Kingdoms: Honda Tadakatsu – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Nhận xét của Tướng Honda Tadakatsu:

Các cách để có được Tượng điêu khắc chỉ huy Honda Tadakatsu: Vòng quay may mắn

Kỹ năng chủ động của Honda gây sát thương lên tới 3 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước, mang lại sát thương diện rộng (“AoE”) lớn trong các trận chiến trên chiến trường mở. Kỹ năng chủ động của anh ta gây ra hệ số sát thương 2500 nếu Honda là chỉ huy chính và 1250 hệ số sát thương nếu Honda là chỉ huy phụ.

Tuy nhiên, yêu cầu về cơn thịnh nộ để kích hoạt kỹ năng chủ động của Honda là 1350, cao hơn 35% so với hầu hết các chỉ huy trong Rise of Kingdoms. Điều này có nghĩa là Honda tung ra sát thương kỹ năng chủ động lên kẻ thù chậm hơn nhiều so với các chỉ huy khác.

Khi tấn công quân trong các trận chiến ngoài trời, kỹ năng thứ hai của Honda giúp tăng tối đa 40% sức tấn công của quân và tăng 20% tốc độ hành quân, cả hai đều rất hữu ích trong các trận chiến ngoài trời.

Kỹ năng thứ ba của Honda tăng khả năng sống sót khi hành quân với mức giảm sát thương tối đa 5%. Khi một kỹ năng chủ động được thi triển khi hành quân, kỹ năng thứ ba của Honda cũng gây ra tổng cộng 400 Hệ số sát thương cho kẻ thù trong 2 giây. Bạn có thể sử dụng Honda làm chỉ huy phụ và ghép anh ta với một chỉ huy yêu cầu ít cơn thịnh nộ hơn để kích hoạt kỹ năng chủ động (ví dụ: Hạng Vũ) nhằm tận dụng kỹ năng này.

Kỹ năng chỉ huy của Honda Tadakatsu:

Kỹ năng chỉ huy của Honda Tadakatsu:

Kỹ năng chủ động: Máy cắt chuồn chuồn

Yêu cầu Thịnh nộ: 1350

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 3 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 1500 hoặc 750 khi chỉ huy phụ). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1500/1700/1900/2200/2500

Hệ số sát thương (Khi chỉ huy phụ): 750/850/950/1100/1250

Kỹ năng bị động 1: Samurai của phương Đông

Quân do chỉ huy này chỉ huy tăng 3% tốc độ hành quân và tăng thêm 2% tấn công cộng thêm 10% khi tấn công quân.

Nâng cấp:

Tiền thưởng tấn công: 2%/4%/6%/8%/10%

Phần thưởng tốc độ tháng 3: 3%/6%/10%/15%/20%

Tăng sức tấn công thêm: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 2: Samurai giữa các Samurai

Quân do chỉ huy này chỉ huy giảm 1% sát thương. Thi triển kỹ năng chủ động sẽ khiến mục tiêu chịu sát thương theo thời gian (Hệ số sát thương 100) và giảm 20% tốc độ hành quân trong 2 giây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Nâng cấp:

Thiệt hại nhận được giảm đi: 1%/2%/3%/4%/5%

Hệ số sát thương trực tiếp: 100/120/140/160/200

Giảm tốc độ tháng 3: 20%/25%/30%/40%/50%

Kỹ năng bị động 3: Thiên vương Tokugawa

Quân do người chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 2% sức chứa quân và gây thêm 1% sát thương kỹ năng cho mỗi 8% (hoặc 5% với 2 loại đơn vị trở lên khác nhau) đơn vị bị mất; phần thưởng sát thương kỹ năng không thể vượt quá 60%.

Nâng cấp:

Thưởng năng lực quân đội: 2%/4%/6%/8%/10%

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 1%/2%/3%/4%/5%

Chuyên môn: Những kẻ bất khả chiến bại

Bất cứ khi nào nhận được một đòn tấn công bình thường trên bản đồ, quân do chỉ huy này chỉ huy sẽ nhận ít thiệt hại hơn 30% từ đòn tấn công này. Nhưng hiệu ứng này có thể kích hoạt tới 57 lần mỗi giờ sau khi bạn rời khỏi thành phố.

Những cặp chỉ huy tốt nhất cho Honda Tadakatsu

Open field: Hạng Vũ (Xiang Yu là chỉ huy chính) – Hạng Vũ thường xuyên sử dụng kỹ năng chủ động của mình và điều này hoạt động tốt với kỹ năng thứ ba của Honda, mang lại hệ số sát thương là 400 khi sử dụng kỹ năng chủ động.

Hạng Vũ
 
Hạng Vũ  Bậc A+

Open field: Yi Seong-Gye (Honda là chỉ huy chính) – Kỹ năng thứ tư (Định mệnh) của YSG giúp tăng 50% sát thương kỹ năng, giúp khuếch đại đáng kể sát thương kỹ năng chủ động cao của Honda khi Honda là chỉ huy chính. Kỹ năng thứ hai của YSG (Nghệ thuật bắn cung) mang lại 10% cơ hội nhận thêm cơn thịnh nộ cho mỗi đòn tấn công thông thường, giúp Honda tung ra kỹ năng chủ động có sức sát thương cao sớm hơn. Để tối đa hóa hiệu quả của cặp này, bạn nên đặt quân của Honda chủ yếu là loại quân cung thủ.

Yi Seong Gye
 
Yi Seong Gye  Bậc A+

Open field: Tomyris (Honda là chỉ huy chính) – Lỗ hổng của Honda là yêu cầu nộ khí cao để kích hoạt kỹ năng chủ động của anh ta (1350 Rage). Hiệu ứng sát thương kỹ năng tăng lên đối với kẻ thù (thêm 3% sát thương kỹ năng cho mỗi ngăn xếp chất độc, có thể lên tới tổng cộng 15 ngăn xếp chất độc) từ kỹ năng thứ tư của Tomyris (Phản đòn của Massagetae) khiến việc chờ đợi kỹ năng chủ động của Honda kích hoạt trở nên đáng giá. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng kẻ thù có thể đơn giản tránh giao tranh kéo dài bằng cuộc hành quân Honda/Tomyris của bạn.

Tomyris
 
Tomyris  Bậc B+

Open field: Harald Sigurdsson (Honda là chỉ huy chính) – Giống như Honda, kỹ năng chủ động của Harald gây sát thương AoE (nếu quân của bạn bị bao vây). Ngoài ra, khi ở trên bản đồ, kỹ năng thứ tư của Harald (Cầu Stamford) có 20% cơ hội kích hoạt kỹ năng chủ động của Harald khi quân do Harald chỉ huy có mặt trên bản đồ và sử dụng đòn tấn công thông thường của họ. Điều này, khi kết hợp với tài năng "Trẻ hóa" của Honda (vì Honda là chỉ huy chính ở đây), mang lại cho Honda 20 cơn thịnh nộ mỗi khi sử dụng một kỹ năng, cho phép Honda kích hoạt kỹ năng chủ động có sức sát thương cao của mình sớm hơn. Cuối cùng, mức giảm 5% sát thương phải nhận trong kỹ năng thứ ba của Honda phù hợp với mức tăng 20% sát thương phản đòn gây ra trên bản đồ trong kỹ năng Chuyên môn của Harald.

Harald Sigurdsson
 
Harald Sigurdsson  Bậc B+

Hoàng Hôn hẻm núi: Alexander Nevsky (Nevsky là chỉ huy chính)

Alexander Nevsky
 
Alexander Nevsky  Bậc S

Cây tài năng tốt nhất cho Honda Tadakatsu:

Open field: (Quân hỗn hợp)

Cây tài năng tốt nhất cho Honda Tadakatsu

Open field: (Loại quân đơn theo tướng phụ)

Cây tài năng tốt nhất cho Honda Tadakatsu

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt