[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Hạng Vũ

Hạng Vũ là vua nước Sở trong những năm cuối đời nhà Tần. Ông nội của ông, Hạng Vũ, là một vị tướng, chính trị gia và nhà chiến lược quân sự nổi tiếng.

Là một chiến binh bẩm sinh, Hạng Vũ đã tham gia cuộc nổi dậy của chú mình là Hạng Lương chống lại nhà Tần và nhận được nhiều lời khen ngợi về thành công của cuộc nổi dậy đó. Trong trận Julu năm 207 TCN, Hạng Vũ chỉ dẫn 50.000 quân đánh bại 400.000 quân Tần. Ngay sau đó, quân của Hạng Vũ xâm chiếm Quan Trung, đốt cháy cung điện và giết chết toàn bộ hoàng tộc nhà Tần.

Năm 206 TCN, vua Hán sai quân đi chinh phục Hạng Vũ. Trong khi Hạng Vũ thắng trận ở những nơi khác, sự kết hợp của sự phản bội và thiếu nguồn cung cấp đã dẫn đến thất bại cuối cùng của ông vào năm 202. Thay vì bị bắt, Hạng Vũ đã chọn cách tự kết liễu đời mình. Các nhà sử học đã miêu tả ông là một nhân vật có lòng dũng cảm vô song, mặc dù có lẽ hơi liều lĩnh.

Rise of Kingdoms: Hạng Vũ – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Nhận xét chỉ huy Hạng Vũ:

Cách để có được Tượng điêu khắc chỉ huy Hạng Vũ: Vòng quay may mắn

Hạng Vũ gây sát thương diện rộng (AoE) hình quạt lên mục tiêu thông qua kỹ năng chủ động của mình, điều này rất hiếm đối với một chỉ huy kỵ binh (AoE của William là hình chữ nhật). Mặc dù sát thương giảm nhanh chóng 25% cho mỗi mục tiêu bổ sung, kỹ năng chủ động của anh ta khiến mục tiêu giảm phòng thủ 30% trong 3 giây.

Yêu cầu thịnh nộ để kích hoạt kỹ năng đầu tiên của Hạng Vũ là 900, thấp hơn 10% so với hầu hết các chỉ huy trong Rise of Kingdoms, có nghĩa là Hạng Vũ tung ra sát thương kỹ năng chủ động lên kẻ thù nhanh hơn nhiều so với các chỉ huy khác.

Hạng Vũ là một trong những chỉ huy kỵ binh giỏi nhất được sử dụng trong chiến đấu trên bãi đất trống cũng như trong các cuộc tập hợp.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Hạng Vũ:

Thiết lập kỹ năng được đề xuất cho Hạng Vũ là 5511, vì hầu hết giá trị khi sử dụng Hạng Vũ có thể được tận hưởng ở mức 5511. Kỹ năng thứ ba, thứ tư và Chuyên môn của anh ta không quá tuyệt vời so với số lượng tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại cần thiết để Chuyên môn hóa anh ta .

Đối với những người chơi có ý định sử dụng anh ta trong các cuộc tập hợp, 5515 sẽ là lý tưởng.

Kỹ năng chỉ huy Hạng Vũ:

Kỹ năng chỉ huy Hạng Vũ

Kỹ năng chủ động: Sự dũng cảm

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 900

Gây sát thương trực tiếp lên tối đa 3 mục tiêu trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 900). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 25% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Tấn công thành công mục tiêu cũng bị giảm 10% phòng thủ trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 900/1100/1300/1500/1700

Giảm phòng thủ: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 1: Ngựa có móng tuyết

Các đơn vị kỵ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 20% sức tấn công và tăng 3% tốc độ hành quân. Khi bị tấn công, họ có 20% cơ hội nhận được 5% tốc độ hành quân trong 3 giây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt cứ sau 5 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công của kỵ binh: 10%/12%/14%/16%/20%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh: 4%/8%/12%/16%/20%

Phần thưởng tốc độ hành quân của kỵ binh được kích hoạt: 5%/10%/15%/20%/25%

Kỹ năng bị động 2: Kẻ chinh phục tất cả

Trong khi tấn công các thành trì hoặc thành phố của Thống đốc, quân do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 1% sát thương và các đòn tấn công thông thường có 10% cơ hội gây thêm sát thương trực tiếp (Hệ số sát thương 200), có thể kích hoạt tối đa 3 lần một lần giây.

Nâng cấp:

Sát thương cộng thêm: 1%/2%/3%/4%/5%

Hệ số sát thương trực tiếp: 200/250/300/350/400

Kỹ năng bị động 3: Mũi nhọn mạnh mẽ

Khi ở trên bản đồ, chi phí kỹ năng chủ động giảm đi 10 nộ. Sau khi Hạng Vũ sử dụng kỹ năng chủ động của mình, quân của anh ta sẽ nhận được sát thương kỵ binh + 1% và tốc độ hành quân -10% trong 10 giây. Sẽ có thêm một điểm cộng dồn nếu chúng bị bao vây. Hiệu ứng này có thể cộng dồn tối đa 6 lần.

Nâng cấp:

Giảm yêu cầu cơn thịnh nộ: 10/20/30/40/50

Phần thưởng sát thương của kỵ binh: 1%/2%/3%/4%/5%

Chuyên môn: Lãnh chúa bất bại

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 10% sát thương kỹ năng. Khi quân đội nhận được bùa lợi thịnh nộ trong hơn 1 lượt, sát thương kỹ năng của họ sẽ tăng 10% trong 3 giây. Hiệu ứng này có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Hạng Vũ:

Minamoto
 
Minamoto  Bậc A+
Saladin
 
Saladin  Bậc B+
Ashurbanipal
 
Chandragupta  Bậc B
William I
 
William I  Bậc B+
Alexander Nevsky
 
Alexander Nevsky  Bậc S

Open field/Rally: Alexander Nevsky (Nevsky là chỉ huy phụ) - đây là combo chỉ huy pháo thủy tinh (gây sát thương cao nhất nhưng cũng nhận sát thương cao nhất từ kẻ thù). Lưu ý rằng Hạng Vũ với tư cách là chỉ huy chính hiện là mục tiêu được nhắm tới nhiều nhất trong giao tranh ngoài trời của KvK.

Open field/Rally: Chandragupta Maurya chuyên môn (Xiang Yu là chỉ huy chính) – Chandragupta tăng khả năng sống sót của quân bằng kỹ năng thứ ba (tăng thêm 20% máu cho kỵ binh) và cũng gây giảm máu và phòng thủ cho mục tiêu.

Open field/Hẻm núi hoàng hôn: William I (Hạng Vũ là chỉ huy chính) – Kỹ năng chủ động của William loại bỏ khả năng tăng thêm sát thương kỹ năng và tốc độ hành quân của kẻ thù, điều này rất quan trọng trong trận chiến ngoài khơi KvK mới nhất

Open field/Hẻm núi hoàng hôn: William I (Hạng Vũ là chỉ huy chính) – Kỹ năng chủ động của William giúp loại bỏ khả năng tăng sát thương kỹ năng và tốc độ hành quân của kẻ thù, điều này rất quan trọng trong môi trường chiến đấu ngoài trời KvK mới nhất, với chỉ huy mới như Scipio /Nevsky/Boudica Prime gây sát thương lớn được hỗ trợ bởi các chỉ huy phụ, những người cung cấp các phép bổ trợ sát thương kỹ năng. William phải được thiết lập tối thiểu 5551.

Open field: Saladin (Xiang Yu là chỉ huy chính) - Đây là combo chỉ huy "có giá trị", vì bạn chỉ cần Saladin ở mức 5551 là đủ tốt để điều này hoạt động. Saladin tăng khả năng sống sót của quân bằng kỹ năng thứ hai (20% tiền thưởng phòng thủ của kỵ binh) và kỹ năng thứ ba (giảm 30% sát thương kỹ năng và giảm 20% sát thương phản đòn).

Chiến trường mở: Minamoto no Yoshitsune (Hạng Vũ là chỉ huy chính) – Thánh tích của Minamoto tăng thêm 20% Phòng thủ của Kỵ binh và 25% Tấn công của Kỵ binh – một sự gia tăng lớn cho Hạng Vũ về mặt sát thương và khả năng sống sót trong trận chiến ngoài trời. Minamoto cũng gây sát thương đơn mục tiêu lớn - Hệ số sát thương 1400 + 50% cơ hội (75% khi được chuyên môn hóa) để nhận thêm sát thương mỗi giây (Hệ số sát thương 600). Cuối cùng, kỹ năng thứ tư của Minamoto gây debuff cho kẻ thù (10% cơ hội tăng 30% sát thương mà mục tiêu phải gánh chịu trong 3 giây), kỹ năng này có thể có sức tàn phá khủng khiếp khi kết hợp với Hạng Vũ.

Cây tài năng tốt nhất cho Hạng Vũ:

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho Hạng Vũ

Rally:

Cây tài năng tốt nhất cho Hạng Vũ

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt