[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Harald Sigurdsson:

Harald Sigurdsson (1015-1066), còn được gọi là “Harald Hardrada”, “Người Viking cuối cùng” và Vua Na Uy, là một chiến lược gia và nhà chinh phục.

Năm 1030, Harald 15 tuổi và anh trai Olaf Haraldsson đã chiến đấu trong “Trận chiến Stiklestad” chống lại Vua Knut Đại đế của Đan Mạch. Chiến tranh kết thúc trong thất bại, anh trai của ông bị giết trong trận chiến, và Harald ẩn náu bằng cách phục vụ Yaroslav the Wise, người mà ông đã thể hiện rất tốt trong một loạt trận chiến nhỏ. Sau đó, Harald gia nhập quân đội của hoàng đế Byzantine Michael IV, người mà ông đã chiến đấu ở Sicily và Bulgaria, đồng thời giữ chức đội trưởng Đội cận vệ Varangian nổi tiếng.

Năm 1045, Harald trở lại Na Uy và chia sẻ ngai vàng thành công với cháu trai Magnus Olafsson, được biết đến với cái tên Harald Magnus the Good. Năm 1047, Magnus tử trận và Harald trở thành người cai trị duy nhất của Na Uy.

Harald phát động hàng loạt cuộc chiến tranh xâm lược Đan Mạch. Trong trận hải chiến lớn ở Nisa năm 1062, Harald đã đánh bại vua Đan Mạch Sweyn Estridsson (Sweyn II), nhưng quân đội của ông cũng bị thương nặng. Năm 1064, ông ký hiệp ước hòa bình vô điều kiện với Đan Mạch. Năm 1066, Harald phát động chiến tranh xâm lược nước Anh, nhưng quân đội Na Uy đã bị đánh bại trong cuộc tấn công bất ngờ tại Stamford Bridge, và Harald bị giết trong trận chiến.

Harald được coi là một trong những thủ lĩnh Viking huyền thoại nhất và cái chết của ông được coi là sự kết thúc của Thời đại Viking.

Nhận xét của chỉ huy Harald Sigurdsson

Nhận xét của chỉ huy Harald Sigurdsson:

Khi được sử dụng với tư cách chỉ huy phụ, kỹ năng thứ tư của Harald (Stamford Bridge) có thể kích hoạt đầu tiên trước khi kỹ năng chủ động của chỉ huy chính kích hoạt, dẫn đến việc Harald thi triển kỹ năng chủ động của mình (Berserker) và nhận được khả năng miễn nhiễm với các hiệu ứng giảm phòng thủ trong 3 giây. Ngoài ra, kỹ năng chủ động của Harald còn giúp tăng sát thương lên tới 20%, mang lại sức mạnh tốt cho chỉ huy chính. Vì lý do này, Harald nên được sử dụng làm chỉ huy phụ.

Harald Expertised rất phù hợp để sử dụng trong các trận đấu giết người (trận đánh lớn) vì kỹ năng Expertised của anh ta mang lại cho anh ta một sức mạnh to lớn khi anh ta bị nhiều kẻ thù nhắm đến.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Harald Sigurdsson:

5115 – Đây là cách thiết lập kỹ năng tốt nhất cho anh ta trong trận chiến ngoài chiến trường nếu bạn không có đủ tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại để trải nghiệm anh ta.

5555 – Nếu bạn có đủ Tác phẩm điêu khắc Chỉ huy Huyền thoại phổ quát, bạn nên Chuyên môn hóa Harald.

Kỹ năng chỉ huy Harald Sigurdsson:

Kỹ năng chỉ huy Harald Sigurdsson

Kỹ năng chủ động: Kẻ điên cuồng

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Nếu không bị bao vây, quân do chỉ huy này chỉ huy sẽ gây sát thương trực tiếp lên mục tiêu hiện tại (Hệ số sát thương 600). Nếu bị bao vây, quân đội sẽ gây sát thương trực tiếp lên tối đa 3 quân mục tiêu trong khu vực có hiệu lực hình tròn (Hệ số sát thương 600). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Sau khi sử dụng kỹ năng này, quân đội tăng thêm 10% sát thương trong 2 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 600/700/800/1000/1200

Hệ số sát thương (Vây quanh): 600/900/1100/1300/1500

Sát thương cộng thêm: 10%/12%/14%/16%/20%

Kỹ năng bị động 1: Rìu chiến Viking

Khi tấn công các thành trì và thành phố, các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 2% sức tấn công và bất cứ khi nào họ nhận sát thương, họ có 10% cơ hội giảm 10% sát thương đó. Hiệu ứng giảm sát thương này có thể kích hoạt cứ sau 5 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công bộ binh: 2%/4%/6%/8%/10%

Giảm sát thương nhận vào: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 2: Vệ binh Varangian

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 10% tấn công và tăng 2% tốc độ hành quân. Khi người chỉ huy này sử dụng kỹ năng chủ động của mình, tất cả các đơn vị bộ binh dưới quyền chỉ huy của họ tăng thêm 1% tấn công nhưng mất 5% phòng thủ (Hiệu ứng này kéo dài 8 giây và có thể cộng dồn tối đa 15 lần).

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công bộ binh: 10%/15%/20%/25%/30%

Tiền thưởng tốc độ tháng 3: 2%/4%/6%/8%/10%

Tăng sức tấn công của bộ binh (Mỗi ngăn xếp): 1%/2%/3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 3: Cầu Stamford

Khi quân do chỉ huy này chỉ huy xuất hiện trên bản đồ và sử dụng đòn tấn công thông thường, chỉ huy của họ có 5% cơ hội sử dụng kỹ năng chủ động và cho quân của họ miễn nhiễm với tất cả các hiệu ứng giảm phòng thủ trong 3 giây. Kỹ năng này có thể kích hoạt cứ sau 5 giây.

Nâng cấp:

Xác suất: 5%/8%/11%/15%/20%

Hệ số sát thương bổ sung: 800/900/1000/1200/1400

Kỹ Năng Chuyên môn: Valhalla

Sát thương phản công gây ra trên bản đồ tăng 20%. Nếu bị bao vây, sát thương phản công sẽ tăng thêm (Sát thương cộng thêm = số kẻ địch xung quanh x 2%, tối đa 10 kẻ địch).

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Harald Sigurdsson:

K'inich Janaab' Pakal (Pakal là chỉ huy chính)

Alexander Đại đế (Alexander là chỉ huy chính)

Charles Martel (Charles Martel là chỉ huy chính) – đây chỉ là cặp tốt hơn nếu họ bị tấn công.

Cây tài năng tốt nhất cho Harald Sigurdsson

Trường mở Op

Cây tài năng tốt nhất cho Harald Sigurdsson

Rally

Cây tài năng tốt nhất cho Harald Sigurdsson

Hoàng hôn Hẻm núi

Cây tài năng tốt nhất cho Harald Sigurdsson

[/tintuc]


Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt