[tintuc]

Thông tin Artemisia I:

Artemisia I của Caria là nữ hoàng Hy Lạp của thành bang Halicarnassus của Hy Lạp cổ đại và của các đảo Kos, Nisyros và Kalymnos gần đó, trong phó vương Achaemenid của Caria, vào khoảng năm 480 trước Công nguyên.

Cô chiến đấu với tư cách là đồng minh của Xerxes I, Vua Ba Tư chống lại các thành bang Hy Lạp độc lập trong cuộc xâm lược Hy Lạp lần thứ hai của Ba Tư. Bà đích thân chỉ huy sự đóng góp của năm con tàu trong trận hải chiến Artemisium và trong trận hải chiến Salamis năm 480 trước Công nguyên. Cô hầu hết được biết đến qua các bài viết của Herodotus, người gốc Halicarnassus, người ca ngợi lòng dũng cảm của cô và sự tôn trọng mà Xerxes dành cho cô.

Rise of Kingdoms: Artemisia I – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Nhận xét của Tướng Artemisia I:

Artemisia I là một chỉ huy kiểu Cung thủ có giá trị tiện ích rất lớn. Cô ấy có thể là chỉ huy đồn trú trong thành phố hoặc thành trì (cờ) của bạn, cô ấy rất giỏi trong Sunset Canyon và Ark of Osiris, và rất giỏi trong chiến đấu trên chiến trường mở.

Nâng cấp mức độ ưu tiên kỹ năng cho Artemisia I:

5511 – Ở cấu hình kỹ năng 5511, Artemisia có giá trị tốt khi kết hợp với các chỉ huy Cung thủ khác như Boudica Prime.

5515 – Tại thời điểm này, đừng đầu tư thêm vào kiến thức về Artemisia vì kỹ năng Chuyên môn của cô ấy sẽ tăng thêm 15% sát thương kỹ năng cho kẻ thù của bạn chỉ để tăng một lượng sát thương nhỏ cho quân của bạn.

Kỹ năng chỉ huy của Artemisia I:

Kỹ năng chỉ huy của Artemisia I:

Kỹ năng chủ động : Trận chiến của Salamis

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương cho quân do chỉ huy này chỉ huy (Hệ số sát thương 300), cùng với sát thương trực tiếp trong khu vực hình quạt hướng về phía trước lên tối đa 3 mục tiêu (Hệ số sát thương 800). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 800/1000/1200/1500/1800

Kỹ bị động 1: Cung và Núi

Các đơn vị cung thủ do chỉ huy này chỉ huy được tăng 5% phòng thủ và tăng 5% máu.

Nâng cấp:

Phần thưởng phòng thủ của cung thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Phần thưởng sức khỏe của cung thủ: 5%/8%/11%/15%/20%

Kỹ năng bị động 2: đồng minh Xerxes

Trong khi người chỉ huy này đang chỉ huy lực lượng đồn trú trong thành phố hoặc thành trì của chính bạn, tất cả các đòn tấn công thông thường sắp tới sẽ giảm 2% sát thương. Đồng thời, các đòn tấn công thông thường của quân đồn trú có 10% cơ hội tước vũ khí của mục tiêu trong 1 giây.

Nâng cấp:

Giảm sát thương tấn công thông thường: 2%/4%/6%/8%/10%

Kỹ năng bị động 3:Nữ hoàng Caria

Khi chỉ số thịnh nộ của chỉ huy này đạt 80%, có 50% cơ hội Làm câm lặng quân của cô ấy trong 3 giây, đồng thời tăng thêm 25% sát thương cho quân của cô ấy trong 5 giây.

Nâng cấp:

Tăng sát thương: 25%/30%/35%/40%/50%

Kỹ năng Chuyên môn:

Các đòn tấn công thông thường có 10% cơ hội gây thêm sát thương mỗi giây (Hệ số sát thương 400) và khiến mục tiêu gây thêm 15% sát thương kỹ năng trong 3 giây.

Những cặp chỉ huy tốt nhất cho Artemisia I

Open field (Artemisia là chỉ huy chính): Ramesses II, Tomyris

Ramesses
 
Ramesses  Bậc B+
Tomyris
 
Tomyris  Bậc B+

Open field (Artemisia là chỉ huy phụ): Boudica Prime – Kỹ năng chính của Artemisia làm câm lặng quân của cô ấy trong 3 giây và tăng 50% sát thương cho quân của cô ấy trong 5 giây. Kỹ năng Chuyên môn của Boudica Prime sẽ xua tan hiệu ứng Im lặng.

Boudica Prime
 
Boudica Prime  Bậc A+

Xây dựng cây tài năng cho Artemisia I

Xây dựng cây tài năng cho Artemisia I

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt