[tintuc]

Thông tin Mehmed II:

Mehmed II (30 tháng 3 năm 1432, Edirne – 3 tháng 5 năm 1481, Hünkârçayırı, gần Gebze) là vị Sultan thứ bảy của đế quốc Ottoman (Rûm trước cuộc chinh phạt) trong hai giai đoạn, đầu tiên là từ năm 1444 tới tháng 9 năm 1446 và sau đó là từ tháng 2 năm 1451 tới 1481. Ở tuổi 21, ông chinh phạt Constantinopolis, dẫn tới sự sụp đổ của Đế quốc Đông La Mã. Mehmed tiếp tục chinh chiến ở châu Á, thống nhất lại Tiểu Á, và mở rộng lãnh thổ tới Beograd ở châu Âu. Sau đó, ông hợp nhất chính sách trị dân cũ của Đông La Mã với chính sách trị dân của nhà Ottoman. Ngoài tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, ông còn nói được các tiếng Ả Rập, Hy Lạp, Ba Tư, Serbia, Ý,…

Mặc dù Mehmed II đã qua đời khi còn nhiều chiến dịch đang dang dở và không thỏa mãn được mục tiêu xây dựng một đế chế toàn cầu, tuy nhiên ông lại là người đã thiết lập sự ưu việt cho Thổ Nhĩ Kỳ Ottoman trong thế giới Hồi giáo. Trong nỗ lực chinh phục, ông đã mở rộng ảnh hưởng của Ottoman ở phía đông tới tận Euphrates và phía tây trên khắp Balkan và thậm chí trên bán đảo Ý. Dù ông bị chửi rủa vì sự tàn bạo và lòng nhiệt thành của mình hay là được chào đón vì những thành công này, Mehmed II, Kẻ chinh phục, đã khẳng định uy quyền của vương quốc và bảo vệ tính cách của Đế chế Ottoman. Từ phần còn lại của Byzantium, ông đã xây dựng một thủ đô rực rỡ của một Đế chế Thổ Nhĩ Kỳ đang phát triển, sẽ là một cường quốc thế giới trong bốn thế kỷ tiếp theo.

Rise of Kingdoms: Mehmed II – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Nhận xét của Tướng Mehmed II:

Mehmed II được coi là một trong những kẻ chinh phục thành phố giỏi nhất trong Rise of Kingdoms trong giai đoạn đầu game. Vị chỉ huy mạnh mẽ này có kỹ năng chủ động tương tự như Baibars, nhưng anh ta mạnh hơn rất nhiều vì có hệ số sát thương cao và có thể sử dụng bất kỳ loại quân nào.

Để triệu hồi Mehmed II, bạn sẽ cần 10 tượng điêu khắc của anh ấy, có thể nhận được trong các sự kiện, cửa hàng VIP và rương vàng.

Kỹ năng chỉ huy của Mehmed II:

Kỹ năng chỉ huy của Mehmed II:

Kỹ năng chủ động : Đại bác Ottoman

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Mehmed II gây sát thương lớn cho kẻ địch trong khu vực phía trước hình quạt (tối đa 5 mục tiêu). Kỹ năng này cũng gây thêm sát thương cho các đồn trú và tháp canh của thành phố.

Xem trước nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 450 / 600 / 700 / 950 / 1150

Hệ số sát thương bổ sung: 300 / 400 / 500 / 600 / 700

Kỹ năng bị động 1: Chúa đất và biển

Tăng sát thương tấn công gây ra từ quân của Mehmed II và kỹ năng chủ động của anh ta.

Xem trước nâng cấp:

Phần thưởng tấn công: 8% / 10% / 12% / 16% / 20%

Phần thưởng sát thương kỹ năng: 8% / 10% / 12% / 16% / 20%

Kỹ năng bị động 2: Sự tin tưởng

Khi Mehmed II tấn công một thành phố, các đòn tấn công thông thường của quân anh ta có 10% cơ hội gây thêm sát thương cho đồn trú.

Xem trước nâng cấp:

Hệ số sát thương bổ sung: 500/600/700/800/1000

Kỹ năng bị động 3 : Vua hiền

Tăng sức chứa quân của Mehmed II. Khi anh ta phát động một cuộc tập hợp, kỹ năng này cũng sẽ tăng sức chứa của đội quân tập hợp.

Xem trước nâng cấp:

Tiền thưởng sức chứa quân đội: 2% / 4% / 6% / 8% / 10%

Tiền thưởng sức mạnh quân đội tập hợp: 2% / 4% / 6% / 8% / 10%

Kỹ năng Chuyên môn:

Mehmed II gây sát thương 1350 cho kẻ địch trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (tối đa 5 mục tiêu). Kỹ năng này cũng mang lại cho Mehmed II sát thương bổ sung khi chống lại đồn trú trong thành phố và tháp canh là 800, đồng thời nó cũng cho anh ta 50% cơ hội gây ra đợt sát thương bổ sung thứ hai cho đồn trú trong thành phố và tháp canh (Hệ số sát thương là 500).

Những cặp chỉ huy tốt nhất cho Mehmed II

Yi Seong Gye
 
Yi Seong Gye  Bậc A+
Minamoto
 
Minamoto  Bậc A+

Frederick
 
Frederick  Bậc C+

Tào Tháo
 
Tào Tháo  Bậc C+

Thutmose
 
Thutmose  Bậc C

Xây dựng cây tài năng cho Mehmed II

Open field giai đoạn đầu game khi chưa max tướng:

Mehmed II

Rally thành phố:

Xây dựng cây tài năng cho Mehmed II

Nếu bạn muốn lấy Cây chinh phục để xây dựng cuộc tập hợp, đây là phiên bản thay thế mà bạn cũng có thể sử dụng – Cá nhân tôi thích phiên bản trên hơn nhưng phiên bản này cũng sẽ hoạt động với Mehmed. Trước tiên, bạn sẽ đến Cây chinh phục và đi thẳng tới Mưa sao băng mà không tốn bất kỳ điểm tài năng tùy chọn nào. Mưa sao băng có thể rất mạnh nhưng, và đó là ý kiến ​​​​cá nhân của tôi, tôi không thích việc đôi khi nó có thể yếu ớt khi bạn dựa vào cơ hội 10% – nếu nó hoạt động thường xuyên, bạn sẽ làm rất tốt nhưng mặt trái của đồng xu là nếu bạn không may mắn thì nó không mạnh đến thế. Đó là lý do tại sao tôi thường khuyên bạn nên xây dựng tài năng ở trên cho Mehmed. Sau khi có Mưa sao băng, bạn muốn đi tới Cây kỹ năng.(vì những lý do tôi đã đề cập ở trên) nên không có nó trong bất kỳ bản dựng nào dành cho Mehmed, vì vậy đây cũng là mục tiêu bắt buộc tiếp theo của bạn trong bản dựng tài năng này. Sau đó, hãy đi đến Cây lãnh đạo và mở khóa Ẩn Cơn thịnh nộ. Với số điểm cuối cùng bạn có ở đây, bạn có thể đưa chúng vào Thông thạo chiến thuật và Khiên huy hiệu trong Cây kỹ năng hoặc sử dụng chúng vào các chỉ số phòng thủ/máu/sát thương đơn giản cho quân đội của bạn ở cây khác.

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt