[tintuc]

Thông tin Lưu Triệt:

 Hán Vũ Đế Lưu Triệt, lên ngôi cửu ngũ chí tôn ở tuổi 16. Vị hoàng đế thứ bảy của nhà Tây Hán, Lưu Triệt đã cai trị Trung Quốc trong 53 năm, triều đại dài thứ ba trong lịch sử Trung Quốc.

Lưu Triệt thừa kế một đế chế cực kỳ giàu có và hùng mạnh tận dụng sự giàu có này để mở rộng đáng kể biên giới của nhà Hán. Nhiều cuộc chinh phục của ông được phản ánh qua tên truy tặng của ông là “Hoàng đế Vũ”, “wu” có nghĩa là “võ” hoặc “hiếu chiến” trong tiếng Trung. Tuy nhiên, những năm chiến tranh chắc chắn đã đặt gánh nặng lên đế quốc, và trong những năm cuối đời, ông tập trung nhiều hơn vào cải cách nội bộ. Những cải cách này đã đặt nền móng cho thời kỳ hoàng kim sau này. Một trong những sắc lệnh của Lưu Triệt thực thi việc “phân chia” quyền kế vị cho các hoàng tử vĩ đại của đế quốc. Sau khi họ qua đời, tài sản của họ sẽ phải được chia cho con cái của họ, giảm dần quy mô của các thái ấp và ảnh hưởng của họ đối với đế chế. Ông cũng thay thế hệ thống quan lại cha truyền con nối cũ bằng hình thức sơ khai của hệ thống khảo hạch đế quốc, hệ thống này sẽ có những tác động to lớn đối với phần còn lại của lịch sử Trung Quốc.

Thông tin Lưu Triệt

Kỹ năng của Lưu Triệt

Kỹ năng của Lưu Triệt

Kỹ năng chủ động Lưu Triệt

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương cho tối đa 5 quân mục tiêu trong một vòng cung (Hệ số sát thương 1250). Mỗi mục tiêu bổ sung sẽ giảm 15% sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu.

Quân bị trúng kỹ năng này sẽ bị giảm Tốc độ di chuyển đi 20% trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương của Trừng phạt: 1250/1500/1750/2000/2250

Giảm tốc độ tháng 3: 20%/25%/30%/35%/40%

Kỹ năng 1:

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 5% Phòng thủ. nếu đội quân của chỉ huy này chỉ chứa các đơn vị bộ binh, nó sẽ tăng thêm 5% Tốc độ hành quân và giảm 5% sát thương kỹ năng.

Tiền thưởng phòng thủ bộ binh: 5%/8%/11%/15%/20%

Thưởng tốc độ tháng 3: 5%/8%/11%/15%/20%

Giảm sát thương kỹ năng: 5%/8%/11%/15%/20%

Kỹ năng 2:

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng thêm 5% Tấn công khi chiến đấu với quân khác. Bất cứ khi nào quân của họ phát động một cuộc tấn công bình thường, nó có 25% cơ hội gây thêm sát thương cho mục tiêu (Hệ số sát thương 100).

Thời gian hồi chiêu: 5 giây

Phần thưởng tấn công bộ binh: 5%/8%/11%/15%/20%

Hệ số sát thương của Trừng phạt: 100/150/200/250/300

Kỹ năng 3:

Đội quân của chỉ huy này gây thêm 2% sát thương tấn công thông thường khi ở trên bản đồ. Bất cứ khi nào đội quân của họ gây sát thương, nó sẽ giảm 2% sát thương của đội quân mục tiêu trong 3 giây tiếp theo.

Thời gian hồi chiêu: 5 giây

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 2%/4%/6%/8%/10%

Giảm sát thương: 2%/4%/6%/8%/10%

Chuyên môn: Kỹ năng bị động của Lưu Triệt

Bất cứ khi nào đội quân của chỉ huy này phát động một cuộc tấn công bình thường trên bản đồ, nó có 25% cơ hội thực hiện một cuộc tấn công thông thường bổ sung.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Lưu Triệt:

Open field/ Đồn trú: Gorgo (Gorgo là chỉ huy chính) – Đây là cặp chỉ huy meta mới trong chiến trường mở và đồn trú, đánh bại cả những chỉ huy mạnh nhất hiện tại dành cho cung thủ (đối đầu với bộ binh) cặp Boudica Prime/Gia Cát Lượng.

Gorgo
 

Open field: (Lưu Triệt làm chỉ huy phụ): Scipio Prime, Sargon Đại đế, Charles Martel

Open field: (Lưu Triệt làm chỉ huy chính):

Cây tài năng tốt nhất cho Lưu Triệt:

Cây tài năng tốt nhất cho Lưu Triệt

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt