[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Quan Vũ

Quan Vũ là một vị tướng phục vụ dưới quyền lãnh chúa Lưu Bị vào cuối triều đại Đông Hán của Trung Quốc. Cùng với Trương Phi, ông có mối quan hệ anh em với Lưu Bị và đồng hành cùng ông trong hầu hết các chiến công ban đầu của ông. Quan Vũ đóng một vai trò quan trọng trong các sự kiện dẫn đến sự kết thúc của nhà Hán và việc thành lập nhà Thục Hán của Lưu Bị trong thời Tam Quốc. Trong khi được nhớ đến vì lòng trung thành với Lưu Bị, ông cũng được biết đến vì đã trả ơn lòng tốt của Tào Tháo bằng cách giết Trương Lương, một vị tướng dưới quyền đối thủ của Tào Tháo là Từ Hoảng, trong Trận Vi Đầu. Sau khi Lưu Bị giành được quyền kiểm soát tỉnh Yi vào năm 214, Quan Vũ ở lại Kinh Châu để cai quản và bảo vệ khu vực này trong khoảng bảy năm.

Năm 219, khi đang đi chiến đấu với lực lượng của Tào Tháo trong Trận Phàn Thành, đồng minh của Lưu Bị là Tôn Quân đã phá vỡ liên minh Tôn-Lưu và cử tướng của mình là Lữ Mông đi chinh phục lãnh thổ của Lưu Bị ở tỉnh Kinh. Khi Quan Vũ biết được việc mất tỉnh Kinh sau thất bại ở Vạn Thành thì đã quá muộn. Sau đó ông bị quân của Tôn Quyền bắt trong một cuộc phục kích và bị xử tử.

Cuộc đời của Quan Vũ được tôn vinh và những thành tựu của ông được tôn vinh đến mức sau khi ông qua đời, ông được phong thần trong triều đại nhà Tùy. Qua nhiều thế hệ kể chuyện, đỉnh cao là cuốn tiểu thuyết lịch sử Tam Quốc Chí thế kỷ 14, những việc làm và phẩm chất đạo đức của ông đã được đề cao vô cùng, khiến Quan Vũ trở thành một trong những hình mẫu phổ biến nhất về lòng trung thành và lẽ phải ở Đông Á. Ngày nay ông vẫn được nhiều người Hoa ở Trung Quốc đại lục, Đài Loan, Hồng Kông và nhiều cộng đồng người Hoa ở nước ngoài tôn thờ.

Trong tôn giáo, ông được tôn kính gọi là (Quan Công). Ông là một vị thần được tôn thờ trong tôn giáo dân gian Trung Quốc, Nho giáo phổ biến và Phật giáo Trung Quốc, và những ngôi đền nhỏ thờ ông hầu như có mặt khắp nơi trong các cửa hàng và nhà hàng truyền thống của Trung Quốc. Quê hương Vận Thành của anh cũng đặt tên sân bay theo tên anh.

Thông Tin về chỉ huy Quan Vũ

Nhận xét của chỉ huy Quan Vũ:

Quan Vũ hiện là một trong những chỉ huy bộ binh giỏi nhất (top 3) về chiến đấu và tập hợp , với hệ số sát thương kỹ năng chủ động là 2000.

Quan Vũ chỉ nên được sử dụng làm chỉ huy chính. Nếu anh ta được sử dụng làm chỉ huy phụ, sát thương kỹ năng chủ động của anh ta sẽ giảm từ hệ số sát thương từ 2000 xuống 1000 và anh ta trở nên tầm thường.

Kỹ năng Chuyên môn của Quan Vũ yêu cầu anh ta phải có hiệu ứng Khiên để tăng 15% sát thương kỹ năng trong 3 giây. Tuy nhiên, không có kỹ năng nào khác của anh ta mang lại hiệu ứng Khiên. Do đó, bạn sẽ cần trang bị cho anh ta phụ kiện huyền thoại để mang lại hiệu ứng Khiên. Ghép Quan Vũ với Alexander hoặc Charles Martel sẽ không kích hoạt kỹ năng Chuyên môn của anh ta vì hiệu ứng lá chắn của chúng sẽ không tồn tại đủ lâu.

Ưu tiên nâng cấp kỹ năng cho Quan Vũ:

5155 – Đây là kỹ năng tốt nhất được thiết lập cho anh ta trong trận chiến ngoài trời nếu bạn không có đủ tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại để trải nghiệm anh ta, vì kỹ năng thứ hai của anh ta chỉ hữu ích cho việc tập hợp.

5555 – Nếu bạn có đủ Tác phẩm điêu khắc chỉ huy huyền thoại phổ quát, bạn nên Chuyên môn hóa Quan Vũ cho kỹ năng Chuyên môn của anh ta, nhưng lưu ý rằng anh ta cần có Khiên để tăng sát thương kỹ năng từ kỹ năng Chuyên môn của mình. Để có được Khiên, bạn sẽ cần trang bị cho Quan Vũ phụ kiện huyền thoại Lucky Coin của Scolas (có 10% cơ hội nhận được Khiên hấp thụ sát thương trong 2 giây khi bị tấn công, có thể kích hoạt 5 giây một lần).

Kỹ năng chỉ huy của Quan Vũ:

Kỹ năng chỉ huy của Quan Vũ

Kỹ năng chủ động: Thánh chiến tranh

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương trực tiếp cho tối đa 3 kẻ địch trong khu vực hình quạt hướng về phía trước (Hệ số sát thương 1100; nếu là chỉ huy phụ, Hệ số sát thương 550). Sát thương gây ra cho mỗi mục tiêu giảm 15% cho mỗi mục tiêu bổ sung. Đồng thời, tất cả mục tiêu đều bị Im lặng trong 3 giây.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 1100/1300/1500/1700/2000

Hệ số sát thương (Khi chỉ huy phụ): 550/650/750/850/1000

Kỹ năng bị động 1: Ngũ hổ tướng

(kỹ năng bị động) Khi tấn công các thành trì và thành phố, quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 3% sát thương tấn công thông thường và các đòn tấn công thông thường của họ có 10% cơ hội giảm 10% đòn tấn công của mục tiêu trong 3 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng sát thương tấn công thông thường: 3%/6%/9%/12%/15%

Giảm sức tấn công: 10%/15%/20%/25%/30%

Kỹ năng bị động 2: Vụ giết Hoa Hùng

(kỹ năng bị động) Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 10% tấn công và tăng 3% tốc độ hành quân. Khi rời trận chiến, người chỉ huy này sẽ chữa lành một phần đơn vị bị thương nhẹ (Hệ số chữa lành 500).

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công bộ binh: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng tốc độ hành quân của bộ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

Hệ số hồi máu: 500/600/700/800/1000

Kỹ năng bị động 3: Lưỡi liềm rồng xanh

(kỹ năng bị động) Khi kỹ năng “Thánh chiến tranh” tấn công chính xác một kẻ địch, nó có 50% cơ hội gây thêm sát thương (Hệ số sát thương 600). Khi kỹ năng tấn công hai kẻ thù trở lên, nó có 50% cơ hội gây thêm sát thương (Hệ số sát thương 800) cho kẻ địch được nhắm mục tiêu.

Nâng cấp:

Hệ số sát thương bổ sung: 600/700/800/900/1000

Hệ số sát thương bổ sung: 800/900/1000/1200/1400

Kỹ năng Chuyên môn: Người độc thân

(kỹ năng bị động) Bất cứ khi nào Quan Vũ nhận được khiên, anh ta cũng tăng 15% sát thương kỹ năng của mình trong 3 giây. Bất cứ khi nào Quan Vũ rời khỏi một công trình, anh ta sẽ tăng tốc độ hành quân lên 100% trong 3 giây.

Cặp chỉ huy tốt nhất cho Quan Vũ:

Leonidas I (Quan Vũ là chỉ huy chính) – Kỹ năng chủ động của Quan Vũ có hiệu ứng Im lặng lên tất cả mục tiêu trong 3 giây, trong khi kỹ năng chủ động của Leonidas khiến mục tiêu hiện tại chịu thêm 50% sát thương nếu mục tiêu hiện tại bị Im lặng.

Alexander Đại đế (Quan Vũ là chỉ huy chính)

Scipio Prime (Quan Vũ là chỉ huy chính) – Kỹ năng Chuyên môn của Scipio tăng 30% tốc độ phát triển của Cơn thịnh nộ khi mục tiêu bị Im lặng và kỹ năng chủ động của Quan Vũ có hiệu ứng Im lặng.

Constantine (Quan Vũ là chỉ huy chính)

Cây tài năng tốt nhất cho Quan Vũ

Open field

Cây tài năng tốt nhất cho Quan Vũ

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt