[tintuc]

Thông Tin về chỉ huy Pakal:

Pakal Đại đế – K'inich Janaab' Pakal, còn được gọi là "Pakal Đại đế" (sinh năm 603 CN, mất năm 683 CN) là ajaw (hay 'vua') cai quản thành phố-thành phố biên giới quan trọng phía tây của người Maya là Palenque vào cuối thời kỳ cuối của người Maya. thời kỳ Trung Mỹ cổ điển.

Pakal Đại đế đã thành công trong việc mang lại sự hồi sinh lớn cho vận mệnh của Palenque đang suy tàn trong suốt triều đại kéo dài 68 năm của ông, củng cố quyền lực và địa vị vô song của mình trên khắp đế chế Maya phía tây. Palenque cũng tiếp tục đạt được những thành tựu chưa từng được biết đến về kiến trúc và kỹ thuật trong thời kỳ này.

Các nhà khảo cổ Mexico tình cờ phát hiện ra một lối đi khi đang nghiên cứu một ngôi đền cổ trong đống đổ nát của Palanque, nơi được tìm thấy nối với lăng mộ của Pakal bên dưới sau cuộc khai quật kéo dài 3 năm. Điều này đã thúc đẩy sự thay đổi trong quan điểm đồng thuận rằng các kim tự tháp Maya, không giống như các kim tự tháp Ai Cập, được sử dụng để thờ cúng tôn giáo chứ không phải là nơi chôn cất.

Một sơ đồ đặc trưng trên nắp quan tài có nét gì đó giống với một con tàu vũ trụ hiện đại cũng gây được sự chú ý và thảo luận đáng kể. Các nhà sử học và khảo cổ học vẫn còn chia rẽ về ý nghĩa chính xác của hình ảnh, nhưng sự đồng thuận của giới học thuật là nó chỉ tình cờ là một hình mẫu tôn giáo khá phổ biến vào thời điểm đó.

Rise of Kingdoms: chỉ huy K’inich Janaab’ Pakal – Kỹ năng, Cây tài năng và Cặp đôi hay nhất 2024

Pakal Đại đế, K’inich Janaab’ Kỹ năng chỉ huy Pakal:

Pakal Đại đế, K’inich Janaab’ Kỹ năng chỉ huy Pakal

Kỹ năng chủ động: Chiến lược cân bằng

Yêu cầu cơn thịnh nộ: 1000

Gây sát thương kỹ năng cho mục tiêu hiện tại (Hệ số sát thương 700) và quân do chỉ huy này chỉ huy nhận được một lá chắn trong 3 giây có thể hấp thụ một lượng sát thương lớn (Hệ số sát thương 200).

Nâng cấp:

Hệ số sát thương trực tiếp: 700/800/900/1100/1300

Khiên (Bản thân): 200/250/300/400/500

Kỹ năng bị động 1: Người cai trị Palenque

Các đơn vị bộ binh do chỉ huy này chỉ huy được tăng 10% máu và tăng 3% tốc độ hành quân. Khi người chỉ huy này phát động một cuộc tấn công tập hợp, tất cả sát thương gây ra sẽ tăng thêm 1%.

Nâng cấp:

Phần thưởng sức khỏe bộ binh: 10%/15%/20%/25%/30%

Phần thưởng tốc độ hành quân của bộ binh: 3%/6%/9%/12%/15%

tất cả thiệt hại của quân tập hợp: 1%/2%/3%/4%/5%

Kỹ năng bị động 2: chủ quyền thiêng liêng

Khi tấn công thành trì hoặc thành phố, bộ binh do chỉ huy này chỉ huy tăng 20% sức tấn công; khi bị tấn công, quân đội cũng có 5% cơ hội hóa giải mọi hiệu ứng Làm chậm, Độc, Kiệt sức và các hiệu ứng làm suy yếu khác hiện đang hoạt động. Kỹ năng này có thể kích hoạt cứ sau 10 giây.

Nâng cấp:

Phần thưởng tấn công bộ binh: 20%/25%/30%/35%/40%

Xác suất: 5%/8%/11%/15%/20%

Kỹ năng bị động 3: Phước lành của Cây Thánh

Giảm 2% tất cả sát thương phải gánh chịu.

Khi ở trên bản đồ, nhận thêm khả năng giảm sát thương khi bị bao vây (Giảm sát thương = số kẻ địch xung quanh x 1%, tối đa 6 kẻ địch).

Nâng cấp:

Thiệt hại nhận được giảm đi: 2%/4%/6%/8%/10%

Tất cả sát thương nhận vào đều giảm (mỗi lần cộng dồn): 1%/2%/3%/4%/5%

Chuyên môn: Sức mạnh của người Maya

Đội quân do chỉ huy này chỉ huy gây thêm 20% sát thương phản đòn và giảm 5% sát thương từ mọi nguồn trong 3 giây sau khi sử dụng kỹ năng chủ động. Hiệu ứng này có thể kích hoạt tối đa 5 giây một lần.

Cặp chỉ huy xuất sắc nhất cho Pakal The Great – K’inich Janaab’ Pakal:

Open field: Harald Sigurdsson (Pakal là chỉ huy chính)

Rally: Tariq Ibn Ziyad

Cây tài năng tốt nhất cho K’inich Janaab’ Pakal:

Open field: (Pakal Đại đế)

Open field: (Pakal Đại đế)

Rally hoặc Sunset Canyon (Pakal Đại đế)

Rally hoặc Sunset Canyon (Pakal Đại đế)

[/tintuc]

Bài Viết Mới Nhất

Ant Green
Chào Mừng Bạn
Đến Thế Giới Game Việt